Những gợi ý lựa chọn khách sạn Vũng Tàu vào dịp lễ 2/9 dành cho bạn

11:23 31/08/2016

Tùy vào ngân sách của chuyến đi, nhu cầu tham quan hay nghỉ dưỡng, bạn có thể tham khảo các gợi ý lựa chọn khách sạn Vũng Tàu vào dịp lễ 2/9 do iVIVU.com tư vấn bên dưới nhé.

Những gợi ý lựa chọn khách sạn Vũng Tàu vào dịp lễ 2/9 dành cho bạn

Ngân sách dư dả

Khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu

The Grand Hồ Tràm Strip nằm dọc theo một bãi biển nhiệt đới nguyên sơ ngập tràn nắng và gió. Là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp với các hoạt động giải trí đỉnh cao, The Grand Hồ Tràm Strip hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm phong phú, mới lạ và đầy hứng khởi cho du khách khi du lịch Vũng Tàu.

nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-1

nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-6

Tất cả các loại phòng tại The Grand Hồ Tràm Strip đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Phòng được trang bị giường đôi lớn bọc nhung xa hoa, lát đá hoa cương và các khung cửa sổ ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn.

nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-4 nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-3

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu

Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu tọa lạc trên con đường Hạ Long, tự hào sở hữu không gian thoáng đãng, phong cảnh hữu tình với khuôn viên cây xanh giữa biển xanh cát trắng của Bãi Dứa như làm say lòng du khách.

Ảnh: xithi1012

Ảnh: xithi1012

Ảnh: lylychuu

Ảnh: lylychuu

Ảnh: ngoc.ccc

Ảnh: ngoc.ccc

Ngoài lợi thế “tựa sơn, hướng thủy”, Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu còn quyến rũ du khách bởi dáng vẻ kiêu sa giao hòa giữa nghệ thuật kiến trúc vừa cổ điển, vừa hiện đại của châu Âu, thanh thoát về dáng dấp bên ngoài và trang nhã, tỉ mỉ với từng chi tiết nội thất bên trong. Nếu bạn muốn tránh xa những ồn ào khói bụi của cuộc sống đô thị thường nhật và quay về với thiên nhiên, tận hưởng một kỳ nghỉ với dịch vụ đẳng cấp thì Lan Rừng là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn dành cho bạn.

nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-8 nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-7

Click đặt ngay Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Ngân sách vừa phải

Khách sạn Romeliess Vũng Tàu

Khách sạn Romeliess tọa lạc ở một vị trí đắc địa: đầu đường Thùy Vân thơ mộng, dưới chân núi Nghinh Phong, sát Bãi Sau – bãi tắm dài và đẹp nhất của Vũng Tàu. Khách sạn được thiết kế theo phong cách Phương Tây, có 7 tầng lầu, gần 50 phòng nghỉ với nhiều kiểu loại, diện tích và trang trí khác nhau, được trang bị nội thất tiện nghi hiện đại. Đặc biệt khách sạn có nhiều phòng với ban công hướng biển nên bạn có thể đón bình minh lên trên biển ngay trong phòng nghỉ của mình.

nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-1

nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-3nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-2

Click đặt ngay Khách sạn Romeliess Vũng Tàu với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Khách sạn Tháng Mười Vũng Tàu

Tọa lại ngay trên đường Thùy Vân, gần Bãi Sau Vũng Tàu, khách sạn Tháng Mười Vũng Tàu là một trong số những khách sạn gần biển được nhiều du khách lựa chọn lưu trú trong hành trình du lịch Vũng Tàu. Khách sạn có khuôn viên khá rộng rãi, một không gian xanh và thoáng mát bao phủ trên 91 phòng nghỉ tiện nghi, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những ngày nghỉ ngơi thoải mái nhất.

nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-14 nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-16 nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-15

Click đặt ngay Khách sạn Tháng Mười Vũng Tàu với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Khách sạn Tân Hoàng Thân Vũng Tàu

Sang trọng, ấm cúng và tiện nghi là những gì du khách cảm nhận được khi đến với khách sạn Tân Hoàng Thân. Tọa lạc tại số 15 -17 Phó Đức Chính, gần bãi biển, khu vực Bãi Sau đường Thùy Vân đi vào 50m, một địa điểm thoáng mát, rất thuận lợi cho du khách nghỉ ngơi, thư giãn, tắm biển…

nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-21 nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-20

Với ưu thế diện tích khá rộng, khách sạn Tân Hoàng Thân có kiến trúc theo phong cách Tây Âu hiện đại. Khách sạn có nhiều loại phòng khác nhau để bạn dễ lựa chọn, mỗi phòng được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, được trang bị máy lạnh và đầy đủ các tiện nghi như máy nước nóng lạnh, tivi, tủ lạnh, truyền hình cáp, hệ thống thang máy… đặc biệt căn hộ Vip rất thích hợp cho hộ gia đình. Đặc biệt, khách sạn có hồ bơi được thiết kế rộng rãi rất tuyệt vời để bạn thư giãn sau một ngày vui chơi “đã đời”.

Click đặt ngay Khách sạn Tân Hoàng Thân Vũng Tàu với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Ngân sách tiết kiệm

Khách sạn Bưu Điện Vũng Tàu

Dựa bên sườn núi Tao Phùng nhìn bao quát toàn cảnh Bãi Trước, khách sạn Bưu Điện Vũng Tàu thực sự là một điểm nhấn trong nét chấm phá tuyệt vời của thành phố Vũng Tàu thơ mộng. Cách bến tàu cánh ngầm chỉ khoảng 200m về phía trung tâm, khách sạn Bưu Điện Vũng Tàu gồm 74 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi hiện đại, thực sự là nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình chọn làm nơi “đổi gió” vào dịp lễ 2/9.

nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-28

nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-27

Lưu trú tại khách sạn Bưu Điện Vũng Tàu, du khách có thể thư thả tĩnh lặng hòa mình trước vẻ đẹp yên bình của Bãi Trước hay ngắm hoàng hôn từ từ buông xuống trên biển ngay tại trong phòng nghỉ của mình.

Click đặt ngay Khách sạn Bưu Điện Vũng Tàu với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Khách sạn Thủy Vân Vũng Tàu

Bắt đầu hoạt động đầu năm 2010, khách sạn Thủy Vân tọa lạc ngay tại trung tâm Bãi Sau Vũng Tàu, cách bãi tắm chưa đến 5 phút đi bộ.

nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-18 nhung-goi-y-lua-chon-khach-san-vung-tau-vao-dip-le-29-ivivu-19

Khách sạn Thủy Vân Vũng Tàu gồm có 27 phòng với 19 phòng đơn, 7 phòng đôi và 1 phòng tập thể. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi trong phòng. Đến với khách sạn Thủy Vân du khách sẽ hài lòng với phong cách phục vụ nhiệt tình, phòng ốc khang trang và các dịch vụ miễn phí cho du khách như wifi và bãi giữ xe an toàn.

Click đặt ngay Khách sạn Thủy Vân Vũng Tàu với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

 Theo iVIVU.com

Nhanh tay đặt khách sạn Vũng Tàu phòng đẹp, giá tốt tại iVIVU.com nhé

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...