Tiết lộ 9 điểm đến ‘bao vui’ dành cho gia đình khi du lịch Singapore

16:20 15/08/2016

Du lịch Singapore cùng gia đình và ghé thăm 9 điểm đến mà iVIVU.com giới thiệu bên dưới sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ khi đến đảo quốc Sư Tử.

Tiết lộ 9 điểm đến ‘bao vui’ dành cho gia đình khi du lịch Singapore

S.E.A. Aquarium

Thủy cung S.E.A. Aquarium tọa lạc tại đảo Sentosa, được mệnh danh là thủy cung lớn nhất thế giới – nơi trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài.

Du khách dễ bị thu hút bởi những bể cá khổng lồ tại đây. Ảnh: San San

Du khách dễ bị thu hút bởi những bể cá khổng lồ tại đây. Ảnh: San San

Bạn cùng gia đình có thể ngắm nhìn hơn 200 loại cá mập hay xem các loài cá đuối lớn và lươn biển. Khu vực trung tâm của thủy cung ở Singapore là một “bể cá khổng lồ” được tạo thành bởi tấm kính lớn nhất thế giới với chiều rộng 36m, cao 8,3m. Qua hệ thống ô kính trong suốt, bạn có thể thỏa sức ngắm cá mập, cá heo và nhiều loài sinh vật lạ khác.

Cả thế giới đại dương rộng lớn nằm trong tầm mắt, mang đến cảm giác rất thực. Ảnh: San San

Cả thế giới đại dương rộng lớn nằm trong tầm mắt, mang đến cảm giác rất thực. Ảnh: San San

Ngoài ra, gia đình có thể trải nghiệm bữa tối tại nhà hàng Đại dương với xung quanh là những sinh vật biển bơi lội tung tăng. Thực đơn bao gồm các loại hải sản được chế biến theo yêu cầu của thực khách.

Dolphin Island

Chỉ đứng ngắm những màn biểu diễn vui nhộn của cá heo đã trở nên xưa cũ, bởi khi đến Dolphin Island trên đảo Sentosa, bạn còn được tận tay vuốt ve và giao lưu với loài sinh vật biển đáng yêu này. Thậm chí bạn có thể bắt tay, cho chúng ăn và chụp ảnh cùng những chú cá heo. Điều này giúp khách du lịch hiểu hơn về đời sống hải dương và về chính những chú cá heo. Các huấn luyện viên còn chia sẻ kiến thức về cá heo, môi trường sống, chế độ ăn uống, và các hoạt động sống của chúng cho du khách.

Ảnh: San San

Ảnh: San San

Ảnh: Resorts World Sentosa

Ảnh: Resorts World Sentosa

Tại đây có 8 chương trình để khách tham gia có thể lựa chọn, trong đó có Ăn sáng cùng cá heo, Chạm vào cá heo, Bơi cùng cá heo, Lặn cùng cá heo… Giá trải nghiệm phụ thuộc vào các chương trình bạn tham gia, dao động khoảng từ 48 SGD (790.000 đồng) một người.

Công viên nước Adventure Cove

Đây là công viên hiện đại và vui nhộn hàng đầu tại đảo quốc sư tử, nổi bật với hệ thống ống trượt bao gồm 6 vòng chạy bằng thủy lực đặc biệt đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á. Ống trượt sẽ đẩy người chơi trực tiếp qua các đoạn dốc lên và xuống, thậm chí là những đoạn ống cua giúp mang lại cảm giác phấn khích.

Ảnh:@yoursingapore.

Ảnh:@yoursingapore.

Ngoài ra bạn cùng gia đình cũng có thể thư giãn thêm tại hồ bơi Bluwater Bay với làn sóng nhân tạo cùng với dòng sông lười dài vào khoảng 620 m uốn khúc quanh các khu rừng nhiệt đới và hang động. Nếu muốn cảm nhận thêm về cuộc sống trong lòng biển, du khách có thể đăng ký tham gia bơi lặn, nhìn ngắm 20.000 loài cá và các loại san hô đầy màu sắc.

Universal Studios Singapore

Không cần phải đến tận nước Mỹ xa xôi bạn mới có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh quen thuộc trong các bộ phim nổi tiếng của kinh đô điện ảnh Hollywood, hiện nay chỉ cần đặt chân đến Universal Studios Singapore là bạn đã thỏa mãn mong ước của mình.

Biểu tượng quen thuộc của hãng phim Universal được đặt trước cổng Universal Studios Singapore. Ảnh: singapore-guide.comBiểu tượng quen thuộc của hãng phim Universal được đặt trước cổng Universal Studios Singapore. Ảnh: San San

Biểu tượng quen thuộc của hãng phim Universal được đặt trước cổng Universal Studios Singapore. Ảnh: San San

Với 24 đại cảnh theo 7 chủ đề phim nổi tiếng thế giới, Universal Studios Singapore là một thế giới thu nhỏ với những câu chuyện thần tiên dành cho trẻ em và cả người lớn. Ngay khi vừa bước chân qua cánh cổng lớn, bạn lập tức nhìn thấy những nhân vật lâu nay được tin rằng chỉ tồn tại trong phim hoạt hình, viễn tưởng và càng vào sâu trong thì còn nhiều bất ngờ đang chờ đón du khách. Đặc biệt, mỗi khu trò chơi đều có gian hàng bán đồ lưu niệm riêng. Du khách có thể mua ngay chúng để làm quà tặng hoặc kỷ niệm sau này.

Ảnh: San San

Ảnh: San San

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN CÓ “1-0-2″ TẠI IVIVU.COM KHI ĐẶT PHÒNG GENTING HOTEL JURONG SINGAPORE  BẠN SẼ NHẬN NGAY 2 VÉ THAM QUAN UNIVERSAL STUDIOS MIỄN PHÍ

Jurong Bird Park

Là nơi trú ngụ của 5.000 cá thể lông vũ thuộc 400 loài, Vườn chim Jurong là nơi sở hữu một trong những bộ sưu tập chim lớn nhất thế giới. Những điểm tham quan chính không thể bỏ qua ở thiên đường chim rộng 20,2 hecta này bao gồm Trung tâm Khám phá Chim, Vườn chim Thác nước châu Phi, Vườn vẹt Lory Loft, Vườn chim Đông Nam Á và Khu đầm lầy châu Phi.

Ảnh:singaporewest.sg

Ảnh:singaporewest.sg

Tại đây, bạn cùng gia đình sẽ được xem chương trình biểu diễn hấp dẫn với cú chao lượn ngoạn mục của những chú đại bàng, chim ưng và diều hâu khổng lồ. Tại chuồng vẹt Lory Flight lớn nhất thế giới, bạn cũng sẽ có cơ hội cho những chú vẹt ăn trực tiếp trên tay và trò chuyện với chúng khi đậu trên vai.

Bảo tàng lịch sử tự nhiên Lee Kong Chian

Bảo tàng Lee Kong Chian là bảo tàng mới nhất, cũng là bảo tàng lịch sử tự nhiên đầu tiên ở Singapore. Nổi bật trong bộ sưu tập ở đây là những hóa thạch khủng long khổng lồ, được coi là “ngôi sao” của thời tiền sử như: Prince, Apollonia và Twinky. Ngoài ra, bảo tàng còn có 15 khu trưng bày lịch sử phát triển của các sinh vật trên trái đất, bao gồm thực vật, động vật thân mềm, bò sát, động vật có vú và cá.

Ảnh: Ladyironchef.com

Ảnh: Ladyironchef.com

Địa chỉ: Tầng 7, Đại học Quốc gia Singapore (NUS)

Xe trượt Skyline Luge Sentosa

Đối với những gia đình yêu thích cảm giác mạnh, chắc hẳn không thể bỏ qua trò chơi Sentosa Luge, trò chơi với chiếc xe trượt Luge lần đầu tiên được giới thiệu tại Đông Nam Á. Tại đây, người chơi sẽ ngồi trên một chiếc xe không động cơ có thiết kế đặc biệt và phải điều khiển sao cho xe đi hết con đường dài 1,4km mà không đụng phải xe khác hay va vào lề đường.

Ảnh: singaporeair

Ảnh: singaporeair

Skyline Luge phù hợp với bất cứ ai, đối với người mê tốc độ sẽ điệu nghệ luồn lách xe trượt nhanh qua những con dốc ngoằn ngoèo, người nhút nhát thì sử dụng phanh nhiều hơn và để xe chầm chậm đi qua thiên nhiên xanh bên đường. Bạn có thể chọn một trong hai đường trượt Jungle Trail (650m) hoặc The Dragon Trail (668m).

Công viên bướm và Vương quốc côn trùng 

Bao quanh bởi những loại cây nhiệt đới xanh tươi, Công viên bướm & Vương quốc côn trùng (Butterfly Park & Insect Kingdom) có những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Với hơn 3.000 loài bướm và côn trùng, công viên này được xem là nơi có bộ sưu tập bướm và côn trùng lớn nhất thế giới.

Ảnh: childfirst.com.sg

Ảnh: childfirst.com.sg

Công viên bướm là một khu vườn cảnh quan với hơn 15.000 loài bướm sống, đại diện cho hơn 50 loài. Nhà kính ngoài trời của công viên là nơi bảo tồn của những loài bướm khác nhau, bao gồm cả những loài bướm quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng.

Ngoài ra, Vương quốc côn trùng còn có khoảng 3.000 loài côn trùng quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có một loài bọ cánh cứng Dynastes Hercules dài tới 160 mm.

Địa chỉ: Imbiah Lookout 51, đường Cable Car, đảo Sentosa.

Công viên mạo hiểm MegaZip

Nếu bạn và người thân là người ưa mạo hiểm và không sợ độ cao thì Công viên mạo hiểm MegaZip với đủ mọi loại hình phiêu lưu là lựa chọn dành cho bạn. Nép dưới khu rừng nhiệt đới Sentosa Jungle, công viên có một đường đua bằng cáp treo ròng rọc cao 75m so với mặt đất với loại cáp 3 dây.

Ảnh: theadventuretravelsite

Ảnh: theadventuretravelsite

Cùng đua với bạn bè, người thân và trải nghiệm một chuyến đi thót tim nhưng hấp dẫn khi lao vun vút với vận tốc lên đến 50km/h, hoặc bạn cũng có thể thử nghiệm cảm giác thám hiểm mới lạ với chuyến phiêu lưu bằng dây thừng cao 15m ClimbMax hay trò chơi thả người từ độ cao hơn 15m ParaJump. Tiếp theo, hãy chinh phục bức tường NorthFace cao 16m. Được thiết kế để mang tính thử thách và giải trí, cả người lớn và trẻ em đều sẽ có những thời gian thật thú vị tại đây.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN SINGAPORE GIÁ TỐT

1. Khách sạn Genting Jurong Singapore 

2. Khách sạn Holiday Inn Atrium 

3. Khách sạn Fairmont Singapore 

ĐỂ CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ, ĐỪNG QUÊN GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (08) 3933 8002 ĐỂ ĐẶT TOUR NHÉ

1. Tour Singapore 1N: Tham quan đảo Sentosa

2. Tour Singapore 4N3D: Một ngày tự do

3. Tour Singapore 3N2D: Thiên Đường Mua Sắm – Thành Phố Sư Tử Biển

San San (Tổng hợp)

Click tham khảo ngay khách sạn Singapore giảm giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...