5 điểm độc đáo tạo nên tên tuổi của Saigon Centre

11:01 29/09/2016

Hội tụ những thương hiệu nổi tiếng, địa điểm thuận lợi, nhiều tiện ích… Saigon Centre gây ấn tượng cho khách tham quan ngay từ lần đầu đặt chân.

5 điểm độc đáo tạo nên tên tuổi của Saigon Centre

Khai trương ngay tại trung tâm TP HCM, Saigon Centre được thiết kế và bố trí không gian hợp lý, thoải mái cho khách ăn uống và mua sắm… Dưới đây là 5 điểm độc đáo của Saigon Centre trong lần trở lại ấn tượng này.

Địa điểm thuận lợi, quy mô lớn

Nằm trên cung đường vàng tại trung tâm quận 1, TP HCM, Saigon Centre tập trung hơn 400 thương hiệu trong nước và quốc tế trên diện tích hơn 55.000 mét vuông.

Được thiết kế đúng theo chuẩn của các trung tâm thương mại hàng đầu quốc tế, Saigon Centre đem lại cảm giác thoáng đãng nhờ những dãy hành lang rộng cùng không gian trưng bày khoa học.

5-diem-doc-dao-tao-nen-ten-tuoi-cua-saigon-centre-ivivu-1

Bên trong Saigon Centre, bạn dễ dàng tìm thấy những điểm nghỉ chân để tiếp sức cho hành trình trải nghiệm thế giới đẳng cấp này.

Nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng

Trong số hơn 400 nhãn hàng có mặt tại Saigon Centre thì có hơn 25% là lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Nhãn hàng cao cấp với các cửa hiệu riêng biệt tạo cảm như đang sải những bước hào hoa trên đại lộ danh vọng.

Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy cho mình những nhãn hiệu yêu thích từ quốc tế đến trong nước như: Topshop Topman, Moschino, Dsquared2, Carolina Herrera, AxaraMymy by Phuong My, Umbrella, Cashew…

Không chỉ có thời trang và lối sống, gần 30% diện tích còn lại được phủ bởi những nhà hàng ẩm thực với đầy đủ hương vị. Tất cả tạo nên một thế giới hương vị phong phú mà bất kỳ ai cũng muốn khám phá.

Khanhcasa Tea House đã mở cửa hàng tại đây và hiện là một trong những điểm yêu thích của người sành trà. Bạn có thể thưởng thức trà chiều bên khung cảnh lãng mạn và các loại bánh ngon bên những câu chuyện thú vị.

Những sản phẩm nội thất và trang trí nhà cửa từ Nhà Xinh, Cao Đông, Lovely Land, Grand Bois, ATZ, Modern Life, Premium Housewares, Qhome… sẽ góp phần tô điểm thêm ngôi nhà của bạn sau khi đã trải nghiệm thời trang và ẩm thực tại Saigon Centre.

Điểm đến thú vị cho cả gia đình

Không chỉ người lớn mà trẻ nhỏ sẽ có những phút giây thú vị tại Saigon Centre. Tại đây có tổ hợp vui chơi giáo dục tiNiWorld, sân chơi trẻ em trong nhà duy nhất ở trung tâm thành phố, học viện Little Einsteinscung cấp các khóa học nâng cao kỹ năng bổ ích dành riêng cho trẻ em.

Nhà sách Phương Nam cũng có một góc riêng dành cho các độc giả nhí trong khuôn viên tại Saigon Centre.

Nhiều mặt hàng cao cấp tại Takashimaya

Takashimaya – nhà bán lẻ hàng đầu của Nhật với các mặt hàng cao cấp đã chọn Saigon Centre để đặt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.

Với phong cách phục vụ đúng chuẩn Nhật, đồng nhất trên toàn thế giới, Takashimaya góp phần đem lại một trải nghiệm đỉnh cao cho những ai thích mua sắm.

Hương thơm quyến rũ cùng nhiều tiện ích

Điểm độc đáo tạo nên tên tuổi riêng của Saigon Centre còn ở mùi hương đặc biệt mang tên “Fine Fragrance”. Đây là một sáng tạo độc đáo dành riêng cho khách tham quan và mua sắm.

Thêm vào đó, dịch vụ cao cấp như hỗ trợ giữ hoặc đỗ xe, sạc điện thoại và dịch vụ giữ đồ cũng như xe đẩy, xe lăn miễn phí sẽ góp phần thu hút thêm lượng khách cho trung tâm này.

MỘT SỐ KHÁCH SẠN SÀI GÒN GIÁ CỰC ƯU ĐÃI TẠI IVIVU.COM DÀNH CHO DU KHÁCH

1. Khách sạn Nikko Sài Gòn 

2. Khách sạn Rex Sài Gòn 

3. Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn 

DU LỊCH TIẾT KIỆM HƠN VỚI HÀNG LOẠT TOUR ƯU ĐÃI VỚI GIÁ HẤP DẪN TỪ IVIVU.COM

1.  Tour Sài Gòn 1N: Tham quan Tp Hồ Chí Minh

2. Tour Củ Chi 1N: Tham quan địa đạo Củ Chi

3. Tour Cần Giờ 1N

Theo Vnexpress

Tham khảo Khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...