Đến Resorts World Sentosa Singapore đừng quên trải nghiệm tại Đảo Cá Heo đầy thú vị

18:07 16/09/2016

Đến với Resorts World Sentosa Singapore vào bất kỳ thời gian nào, bạn đừng quên trải nghiệm cùng cá heo trên đảo. Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi những chú cá heo thông minh và rất dễ thương cùng với các huấn luyện viên thân thiện, gần gũi và vô cùng chuyên nghiệp.

Đến Resorts World Sentosa Singapore đừng quên trải nghiệm tại Đảo Cá Heo đầy thú vị

Vài nét về Đảo Cá Heo

Đảo Cá Heo tại Resorts World Sentosa Singapore là nơi có hơn 20 con cá heo Ấn Độ Dương hiện đang cư trú trong 11 hồ lớn được liên kết với nhau. Kể từ khi khai trương vào năm 2013, hàng ngàn du khách đã có cơ hội khám phá cuộc sống của loài vật này bằng những cách đặc biệt nhất. Đảo Cá Heo còn là nơi bảo tồn và nghiên cứu sự phát triển của loài cá heo.

den-resorts-world-sentosa-dung-quen-trai-nghiem-tai-dao-ca-heo-day-thu-vi-ivivu-1 den-resorts-world-sentosa-dung-quen-trai-nghiem-tai-dao-ca-heo-day-thu-vi-ivivu-2

Những chú cá heo tại đây được nuôi dưỡng bởi một chế độ ăn uống dinh dưỡng với thực phẩm chất lượng cao được nhập khẩu từ Canada, Iceland và Hoa Kỳ. Mỗi ngày cá heo có thể tiêu thụ hơn 160kg thức ăn bao gồm cá trích, mực và một số loài cá khác.

den-resorts-world-sentosa-dung-quen-trai-nghiem-tai-dao-ca-heo-day-thu-vi-ivivu-3

Làm việc tại Đảo Cá Heo là một đội ngũ chuyên nghiệp gồm hơn 35 chuyên gia đến từ hơn 10 quốc gia khác nhau với nhiều năm kinh nghiệm huấn luyện động vật có vú trên biển. Họ cung cấp các dịch vụ chăm sóc chất lượng tốt nhất cho các chú cá heo, đảm bảo cá heo được khoẻ mạnh và phát triển trong môi trường tối ưu nhất.

den-resorts-world-sentosa-dung-quen-trai-nghiem-tai-dao-ca-heo-day-thu-vi-ivivu-4

Với những trang bị tiện nghi đẳng cấp thế giới, bao gồm cả phòng thí nghiệm, Đảo Cá Heo đã được công nhận bởi AZA (Association of Zoos & Aquariums), EAAM (European Association for Aquatic Mammals), WAZA (World Association of Zoos and Aquariums).

Những trải nghiệm nên thử khi đến với Đảo Cá Heo

Đến với Đảo Cá Heo, bạn sẽ được yêu cầu bỏ vào tủ cất những đồ vật có thể làm trầy xước làn da mềm và mỏng của những chú cá heo thân thiện. Tất cả những ai tham gia đều có các chương trình tương tác gần gũi với cá heo như hòa mình vào làn nước để chạm vào cá heo, nghe huấn luyện chia sẻ kiến thức về cá heo, chơi đùa với cá heo một mình, hoặc mời gia đình và bạn bè cùng tiếp xúc với cá heo….

den-resorts-world-sentosa-dung-quen-trai-nghiem-tai-dao-ca-heo-day-thu-vi-ivivu-5

Lần đầu tiên bạn sẽ được tiếp xúc gần gũi với những chú cá heo tới vậy và chắc chắn đây sẽ là kỷ niệm khó quên của bạn tại Resorts World Sentosa Singapore.

– Chương trình Dolphin Discovery: 90 phút (30 phút dưới nước)

Đây là một chương trình tương tác phục vụ cho bất cứ ai từ 4 tuổi trở lên, kể cả những người không biết bơi. Sau một vài chỉ dẫn, huấn luyện viên cá heo sẽ hướng dẫn khách được tương tác cá nhân với loài cá heo này 30 phút. Bạn sẽ ngạc nhiên trước sự thân thiện của những chú cá ở đây. Bạn cũng sẽ được biết thêm những sự thật khó tin về cá heo, giúp những kiến thức khô khan trở nên hấp dẫn và thú vị mà bạn không bao giờ có thể học được trong lớp. Chương trình được tiến hành với các nhóm nhỏ. Trẻ em dưới 1,1m luôn có một người lớn đi kèm.

den-resorts-world-sentosa-dung-quen-trai-nghiem-tai-dao-ca-heo-day-thu-vi-ivivu-6

den-resorts-world-sentosa-dung-quen-trai-nghiem-tai-dao-ca-heo-day-thu-vi-ivivu-7

– Chương trình Dolphin Encounter: 15 phút

Chương trình giúp bạn tiếp xúc với cá heo mà không cần phải xuống nước. Bạn có thể tương tác với loài vật thông minh này từ các thành hồ và các huấn luyện viên sẽ cung cấp thêm thông tin về cá heo cho bạn. Chương trình phù hợp với tất cả mọi người, kể cả trẻ em dưới 4 tuổi.

– Chương trình Dolphin Adventure: 90 phút (30 phút dưới nước)

Đối với những ai thích phiêu lưu mạo hiểm và hành động thì đây là một chương trình vô cùng thích hợp. Bạn sẽ có cơ hội tương tác với cá heo ở vùng nước sâu hơn. Những người tham gia sẽ được gần gũi với cá heo và được cá heo đẩy trên nước. Chương trình có hai lượt mỗi ngày, thực hiện cho các nhóm nhỏ, phù hợp với những ai biết bơi và cao trên 1,15m.

den-resorts-world-sentosa-dung-quen-trai-nghiem-tai-dao-ca-heo-day-thu-vi-ivivu-8

– Chương trình Dolphin Observer

Đây là chương trình độc quyền cung cấp cho các gia đình và bạn bè. Du khách sẽ được tương tác với cá heo mà không cần tiếp xúc nhiều với nước. Ngoài ra bạn còn được tìm hiểu tất cả thông tin về cá heo Ấn Độ Dương với các huấn luyện viên.

– Chương trình Dolphin VIP

Chương trình này sẽ được tuỳ biến cụ thể theo từng nhu cầu của du khách, đảm bảo cho bạn có những trải nghiệm riêng tư và thân mật hơn trong hồ VIP. Bạn có thể lựa chọn tương tác mỗi lần một người hoặc cùng với gia đình bạn bè để tiếp xúc với cá heo trong một buổi gặp gỡ riêng biệt.

den-resorts-world-sentosa-dung-quen-trai-nghiem-tai-dao-ca-heo-day-thu-vi-ivivu-9 den-resorts-world-sentosa-dung-quen-trai-nghiem-tai-dao-ca-heo-day-thu-vi-ivivu-10

Theo Tiểu Duy (Ảnh: Resorts World Sentosa Singapore, iVIVU.com)

Click tham khảo ngay khách sạn Singapore giảm giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...