Cao nguyên Đồng Cao điểm đến hấp dẫn bạn phải check-in khi đến Bắc Giang

14:34 07/10/2016

Cách Hà Nội khoảng hơn 150 km, với vẻ đẹp nguyên sơ cùng không khí trong lành, cao nguyên Đồng Cao đang là địa điểm cắm trại thú vị cho những bạn trẻ đam mê du lịch bụi miền Bắc.

Cao nguyên Đồng Cao điểm đến hấp dẫn bạn phải check-in khi đến Bắc Giang

Cao nguyên Đồng Cao thuộc xã Thạch Sơn, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang, cách Hà Nội khoảng 150 km. Nếu di chuyển từ Hà Nội, bạn chạy xe theo quốc lộ 1 tới Bắc Giang rồi đi theo quốc lộ 31 tới thị trấn An Châu. Từ đây tới Đồng Cao còn khoảng 30 km. Hoặc xuất phát từ trung tâm thành phố Bắc Giang, du khách đi hướng huyện Sơn Động, sau đó gặp đường đất dài 10 km hướng vào khu vực cao nguyên.

Ảnh:@huytran94

Ảnh:@huytran94

Ảnh:@hoangtraly

Ảnh:@hoangtraly

Ảnh: Maialy

Ảnh: Maialy

Đồng Cao là điểm đến có địa hình gồm nhiều đồng cỏ và phiến đá lớn, nhấp nhô như một thạch trận. Khu vực này có những điều kiện lý tưởng cho chuyến cắm trại ngắn ngày.

Ảnh:@thoorphir

Ảnh:@thoorphir

Ảnh:@amienguyen21

Ảnh:@amienguyen21

Ảnh:@khividai

Ảnh:@khividai

Du khách có thể tận hưởng không khí thoáng đãng cùng những cơn gió trong lành thổi dọc sườn núi xuống thung lũng. Từ trên đỉnh núi, bạn có thể phóng tầm mắt ra toàn bộ khu vực Đồng Cao mênh mông. Đến đây, du khách dễ bắt gặp những người dân tộc Dao chăn thả gia súc.

Ảnh: abu.tb

Ảnh: abu.tb

Ảnh:@fu.qu.meow

Ảnh:@fu.qu.meow

Ảnh:@thoorphir

Ảnh:@thoorphir

Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng đồ đạc cho chuyến đi của bạn vì xung quanh khu vực không có nhiều dân cư. Tuy nhiên, với chủ yếu là người dân tộc hiền lành, chất phác, khu vực này cũng khá an toàn khi bạn tới đây cắm trại. Du khách có thể gửi xe máy ở nhà dân với giá 10.000 đồng một đêm.

Ảnh:@kk394

Ảnh:@kk394

Ảnh:@jag012694

Ảnh:@jag012694

Ảnh:@tiemconcong

Ảnh:@tiemconcong

Bạn có thể cắm trại tại các thung lũng ở lưng chừng núi, sẽ rất tuyệt vời khi được hòa mình vào thiên nhiên hoang dã, đắm mình vào phong cảnh tuyệt đẹp khi bình minh lên hoặc hoàng hôn buông xuống. Để cắm trại qua đêm ở đây, bạn cần chuẩn bị kỹ càng lều trại, túi ngủ, đồ ăn, nước uống, dụng cụ y tế cá nhân… Bạn cũng nên đi đông người, đi theo đoàn để đảm bảo an toàn hơn vì nơi đây khá vắng vẻ.

BẠN CẦN MỘT NƠI LƯU TRÚ VỚI GIÁ HỢP TÚI TIỀN TRONG HÀNH TRÌNH DU LỊCH, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI NGAY TỚI SỐ 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHÉ

Phong Châu (tổng hợp)

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...