Ccasa Hostel: Khách sạn container độc đáo đầu tiên ở Nha Trang

16:44 08/03/2017

Lấy ý tưởng độc đáo từ những chiếc container cũ, Ccasa Hostel đã tạo nên một không gian kiến trúc độc đáo nhưng gần gũi và thân thiện với du khách khi đến du lịch Nha Trang.

Ccasa Hostel: Khách sạn container độc đáo đầu tiên ở Nha Trang

Tọa lạc tại địa chỉ 40 Sao Biển, chỉ cách biển khoảng 200m, Ccasa Hostel được thiết kế dựa trên ý tưởng từ những chiếc container cũ, kết hợp với vật liệu tái sử dụng, tạo ra một không gian hoàn toàn khác biệt so với các khách sạn thông thường.

Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-3

Một địa chỉ không nên bỏ qua khi đi du lịch Nha Trang cho các bạn trẻ.

Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-1

Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-11
Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-4

Ccasa Hostel gồm tổng cộng 43 giường phân vào 10 phòng, được xây dựng từ ý tưởng những cabin bên trong các toa tàu. Bên trong mỗi phòng ngủ đều được lắp đặt điều hoà, hệ thống tủ có khoá riêng, khoá phòng bằng thẻ từ đảm bảo sự an toàn, trang bị đầy đủ với combo chăn-ga-gối-nệm và cả đèn đọc sách, ổ điện. Chỉ cần kéo chiếc rèm bên trên, là bạn có thể tìm được một không gian cực kì riêng tư khi cần.

Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-14

Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-6 Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-7 Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-8

Với thiết kế mở hoàn toàn, Ccasa Hostel còn có cả khoảng sân vườn cùng những dãy bàn gỗ siêu đẹp với phía sau là dây leo xanh mát, nơi thích hợp cho khách thoải mái thư giãn, trò chuyện. Ngoài ra, Ccasa Hostel cũng có căn bếp xinh xắn và tiện nghi, có trang bị bếp nướng cho những ai thích mở tiệc BBQ.

Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-9

Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-13

Đặc biệt điểm nhấn của Ccasa khiến du khách nào từng đặt chân đến đây cũng thích mê là khoảng sân thượng với những tấm lưới căng qua giếng trời. Bạn hãy đến và thử trải nghiệm cảm giác nằm giữa một chiếc lưới căng qua không trung trên cao, bạn có thể đọc sách ở đó, chơi đàn, trò chuyện cùng những người bạn khác hoặc chỉ đơn giản là nằm đó và tận tưởng “sự ngọt ngào của việc không làm gì cả” trong chuyến đi của mình.

Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-10

Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-2

Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-5

Giá phòng tham khảo:

Cabin 6 giường: Mỗi phòng có 6 giường, theo kiểu giường tầng với sức chứa tối đa 6 khách/phòng, giường được bố trí theo hình chữ U. Các phòng đều có cửa sổ thông thoáng. Tổng cộng có 3 phòng được bố trí ở tầng trệt. Giá phòng ngày thường: 155.000VND/giường/đêm.

Cabin 4 giường: Mỗi phòng có 4 giường, theo kiểu giường tầng với sức chứa tối đa 4 khách/phòng, giường được bố trí 2 bên. Các phòng đều có cửa sổ thông thoáng. Tổng cộng có 4 phòng được bố trí ở lầu 1. Giá phòng ngày thường: 175.000VND/giường/đêm.

Cabin mixed 4 người: Mỗi phòng có 3 giường: 1 giường queen-size và 1 giường tầng với sức chứa tối đa 4 khách/phòng. Với 3 phòng được bố trí ở lầu 2. Giá phòng ngày thường: 190.000VND/giường tầng/đêm; 300.000VND/giường queen-size/đêm; 660.000VND/phòng/đêm.

Địa chỉ: 40 Sao Biển, Nha Trang

Theo Hà Mi (Tổng hợp/ Ảnh: Ccasa Hostel)

Click đặt ngay khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 4,33 điểm trên 5)
Loading...