Check-in The Laban – homestay nhỏ xinh giữa lòng Sài Gòn

10:06 21/11/2016

Bạn không cần phải lên tới tận Đà Lạt để được trải nghiệm qua đêm tại các homestay, ghé The Laban ngay giữa trung tâm Sài Gòn thôi bạn cũng có thể tận hưởng những điều thú vị như thế.

Check-in The Laban –  homestay nhỏ xinh giữa lòng Sài Gòn

Tọa lạc tại một trong những con đường đẹp và sầm uất nhất Sài Gòn: đường Bùi Thị Xuân, The Laban với mô hình café kết hợp khách sạn hứa hẹn sẽ mang đến cho giới trẻ Sài Gòn một nơi lý tưởng để đưa nhau đi trốn cũng như sẽ là một chỗ dừng chân thật “chất” cho những con tim lang thang dừng chân tại sài Gòn.

The Laban -sai-gon-ivivu-3

The Laban -sai-gon-ivivu-5

The Laban gây ấn tượng mạnh với mọi người nhờ sở hữu thiết kế tối giản nhưng vẫn độc đáo và đầy chất nghệ thuật, không gian tràn ngập khí trời, ánh sáng, cỏ cây cộng thêm các phòng đều có ban công và cửa sổ lớn nhìn ra đường lớn, mang đến một không gian khoáng đãng cho cả căn phòng.

The Laban -sai-gon-ivivu-4

The Laban -sai-gon-ivivu-10

The Laban -sai-gon-ivivu-8

Căn phòng hot nhất tại The Lanban là Phòng penthouse, gồm có có phòng khách, phòng ngủ giường đôi, sân thượng. Phía trên còn có một gác lửng có thêm 1 giường đôi có lối ra khu vườn phía sau nhà. Đảm bảo nhóm bạn 4-6 người đến ở, đọc sách, tắm nắng hay làm tiệc BBQ ở đây đều vui hết xảy luôn.

The Laban -sai-gon-ivivu-2

The Laban -sai-gon-ivivu-1

Ngoài ra The Laban có phòng đôi lớn dành cho 2 người có ban công, phòng đôi bé không có ban công còn có luôn cả phòng Dorm nam nữ riêng biệt. Tầng lửng của The Laban được dùng để uống cafe, vào những tối cuối tuần tại đây có những buổi giao lưu nhạc acoustic, do đó, nơi đây trở thành điểm hẹn vừa bình yên lại vừa thơ mộng.

The Laban -sai-gon-ivivu-11

The Laban -sai-gon-ivivu-7

The Laban -sai-gon-ivivu-12

Đẹp, nhãn nhặn, đơn giản… nhưng với The Laban đó là cả sự tinh tế. Đặc biệt, tại The Laban, với mọi không gian, bạn đều có thể ngắm nhìn cả một bầu trời trong xanh với những tấm kính trong suốt và cảm nhận ánh sáng tự nhiên tràn khắp phòng…

The Laban -sai-gon-ivivu-9

The Laban tọa lạc tại số 23 Bùi Thị Xuân, Quận 1.

The Laban tọa lạc tại số 23 Bùi Thị Xuân, Quận 1.

The Laban -sai-gon-ivivu-13

Những ai không biết đi chốn nào để tìm sự yên bình giữa bộn bề cuộc sống thì cứ đến The Laban rồi nhâm nhi chén trà sẽ cảm nhận cuộc sống thật nhẹ nhàng biết bao.

MỘT SỐ KHÁCH SẠN SÀI GÒN GIÁ CỰC ƯU ĐÃI TẠI IVIVU.COM DÀNH CHO DU KHÁCH

1. Khách sạn Nikko Sài Gòn 

2. Khách sạn Rex Sài Gòn 

3. Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn 

DU LỊCH TIẾT KIỆM HƠN VỚI HÀNG LOẠT TOUR ƯU ĐÃI VỚI GIÁ HẤP DẪN TỪ IVIVU.COM

1.  Tour Sài Gòn 1N: Tham quan Tp Hồ Chí Minh

2. Tour Củ Chi 1N: Tham quan địa đạo Củ Chi

3. Tour Cần Giờ 1N

Tiểu Lam (tổng hợp)

Tham khảo Khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 4,33 điểm trên 5)
Loading...