Fusion Suites Sài Gòn mang resort vào giữa lòng thành phố

10:14 11/11/2016

Nằm trên con đường trung tâm ở Sài Gòn, Fusion Suites Sài Gòn tiên phong mang đến cho bạn lựa chọn lưu trú độc đáo với các phòng suite mang phong cách thiết kế hiện đại và tối giản xoay quanh triết lý chăm sóc sức khỏe đặc trưng.

Fusion Suites Sài Gòn mang resort vào giữa lòng thành phố

fusion-suites-sai-gon-ivivu-5

Khách sạn có tất cả 71 phòng rất lý tưởng cho các cặp đôi, gia đình hoặc những du khách thường xuyên di chuyển. Tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn kéo dài từ sàn đến trần phòng, mở ra tầm nhìn hướng công viên và thành phố, giúp du khách hòa mình vào thiên nhiên.

fusion-suites-sai-gon-ivivu-11 fusion-suites-sai-gon-ivivu-12 fusion-suites-sai-gon-ivivu-13 fusion-suites-sai-gon-ivivu-14

Điểm khác biệt của Fusion Suites Sài Gòn nằm ở ý tưởng và cách tiếp cận hướng đến việc chăm sóc sức khỏe. Với mỗi đêm lưu trú, bạn sẽ được trải nghiệm một liệu trình spa độc đáo từ các chuyên gia trị liệu lành nghề. Dựa trên ý tưởng về liệu pháp chuyển màu, các liệu trình sẽ xoay quanh việc sử dụng màu sắc để phản ánh cảm xúc, tâm trạng, năng lượng và tình hình sức khỏe của bạn, đảm bảo cơ thể và tinh thần bạn sẽ được phục hồi sau những áp lực của cuộc sống hằng ngày.

fusion-suites-sai-gon-ivivu-2fusion-suites-sai-gon-ivivu-10 fusion-suites-sai-gon-ivivu-9

Bên cạnh đó, Fusion Suites Sài Gòn còn có các lớp học yoga miễn phí giúp bạn cân bằng lại sau một ngày hoạt động.

fusion-suites-sai-gon-ivivu-6

Tại Fusion Suites Sài Gòn, bạn có thể lựa chọn ăn uống tại nhà hàng Fresh, phục vụ cả ngày với dịch vụ dùng tại chỗ hoặc mang đi. Tất cả món ăn đều sử dụng nguyên liệu tươi ngon.

fusion-suites-sai-gon-ivivu-3 fusion-suites-sai-gon-ivivu-1

Đặc biệt, tại khu vực lounge Zen trên tầng thượng bạn có thể thưởng thức cocktail lúc hoàng hôn và ngắm toàn cảnh Sài Gòn từ trên cao. Quầy bar phục vụ thức uống với phong cách Fusion được pha chế bởi những bartender chuyên nghiệp. Thực đơn phong phú với từ món nướng phong cách châu Á đến Tapas đặc trưng của ẩm thực Tây Ban Nha. Zen rooftop phục vụ từ 17 giờ đến 23 giờ mỗi ngày.

fusion-suites-sai-gon-ivivu-4 fusion-suites-sai-gon-ivivu-7fusion-suites-sai-gon-ivivu-8

Được thiết kế với phương châm mang đến sự thư giãn tối đa và phong cách sống khỏe mạnh, hạnh phúc, Fusion Suites Sài Gòn mong muốn định nghĩa lại lối sống toàn diện và mang đến trải nghiệm kỳ nghỉ lấy cảm hứng từ việc chăm sóc sức khỏe độc đáo cho bạn khi đến Sài Gòn.

Từ nay đến hết ngày 30.11.2016, đặt phòng Fusion Suites Sài Gòn qua iVIVU.com bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi chỉ 2.056.500 VND/đêm. Mức giá đã bao gồm ăn sáng, liệu trình spa miễn phí, học Yoga miễn phí cho cả hai khách.

Theo iVIVU.com

Tham khảo Khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...