Du lịch Bangkok: lịch trình 4 ngày khám phá trọn vẹn vẻ đẹp thủ đô Thái Lan

15:44 02/12/2016

Sự nhộn nhịp và sôi động của Bangkok luôn khiến cho du khách muốn quay trở lại đây lần 2 hoặc lần 3 bởi những điều tuyệt vời họ được trải nghiệm. 

Du lịch Bangkok: lịch trình 4 ngày khám phá trọn vẹn vẻ đẹp thủ đô Thái Lan

Phương tiện di chuyển và lưu trú

50% quyết định chi phí cho chuyến du lịch Bangkok của bạn rẻ hay đắt phụ thuộc vào giá vé máy bay và chỗ ở. Do vậy, một gợi ý là bạn đặt gói khuyến mãi cho kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm tại khách sạn 4 sao Baiyoke Sky Bangkok – một trong những tòa nhà cao nhất Bangkok đã bao gồm vé máy bay khứ hồi chỉ với 3,7 triệu đồng/khách (nếu khởi hành từ TP. HCM) và 4 triệu đồng/khách (nếu khởi hành từ Hà Nội) của iVIVU.com.

Baiyoke-Sky-Bangkok-ivivu-5

Baiyoke Sky Bangkok là một trong những tòa nhà cao nhất Thái Lan.

Tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố, gần với các khu mua sắm, giải trí lớn, khách sạn 4 sao Baiyoke Sky Bangkok là một trong những tòa nhà cao nhất Bangkok, đây sẽ là nơi dừng chân tuyệt vời để ngắm Bangkok từ trên cao, dành cho những ai đam mê shopping và cũng rất thuận tiện để thăm quan thủ đô của Thái Lan.

Với lợi thế là một trong những tòa nhà cao nhất tại Thái Lan, nên lưu trú tại đây du khách sẽ được trải nghiệm nhìn ngắm Bangkok từ trên cao một cách trọn vẹn nhất.

Với lợi thế là một trong những tòa nhà cao nhất tại Thái Lan, nên lưu trú tại đây du khách sẽ được trải nghiệm nhìn ngắm Bangkok từ trên cao một cách trọn vẹn nhất.

Mỗi phòng của khách sạn đều được trang bị những tiện nghi hiện đại, sang trọng đạt chuẩn quốc tế nhằm mang lại cho du khách sự thoải mái, dễ chịu trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.

Phòng nghỉ sang trọng với view đẹp, giúp du khách thỏa thích ngắm Bangkok từ trên cao.

Phòng nghỉ sang trọng với view đẹp, giúp du khách thỏa thích ngắm Bangkok từ trên cao.

Baiyoke Sky Hotel là một khu phức hợp với rất nhiều thứ để các bạn thỏa mãn nhu cầu của mình từ mua sắm, ăn uống, nghỉ ngơi, giải trí… Tầng 75, 76, 77 là tầng ăn buffet với rất nhiều món không thể đếm hết và tại đây bạn cũng có thể phóng tầm mắt ra xa để quan sát khung cảnh Bangkok về đêm thật là tuyệt vời.

Ảnh:@kyanleung

Ảnh:@kyanleung

Ảnh:@minie1988

Ảnh:@minie1988

Tầng 84 là tầng xoay phục vụ ăn uống nhưng khá đắt so với tầng 75,76 tại đây các bạn vừa ngồi ăn uống, tòa tháp vừa xoay để các bạn có thể xem phong cảnh 360 độ. Ngắm phong cảnh ở đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt mà bạn được thử khi đến Bangkok.

Lịch trình tham khảo:

Ngày 1: 

Nếu chuyến bay của bạn dừng ở sân bay Suvarnabhumi thì có thể đón tàu điện Airport Rail Link và xuống ở trạm Ratchaprarop (đây là trạm gần Baiyoke Sky Hotel nhất). Còn đối với chuyến bay dừng ở sân bay Don Muang thì bạn đi xe bus số 29, xe chạy qua trạm Phaya Thai thì bạn xuống, sau đó đi bộ hỏi thăm đường tới Baiyoke Sky Hotel. Ngoài ra, để tiện lợi hơn cả, thì từ Don Muang bạn có thể bắt taxi về Baiyoke Sky Hotel với giá tầm 200.000 đồng.

Sau khi về khách sạn check-in và nghỉ ngơi, bạn có thể bắt đầu khám phá tòa nhà Baiyoke Sky và các trung tâm thương mại và mua sắm xung quanh khách sạn như: Platinum, Shibuya 19, Central World, Siam Pragon, MBK, BigC,… Buổi tối, thì bạn lên tầng 75 hoặc 76 của Baiyoke Sky để thưởng thức buffet và nhìn ngắm trọn vẹn Bangkok từ trên cao.

Baiyoke Sky rất gần các trung tâm thương mại lớn ở Bangkok. Ảnh:@Tattooizm

Baiyoke Sky rất gần các trung tâm thương mại lớn ở Bangkok. Ảnh:@Tattooizm

Ảnh:@toffy_sambahthasib

Ảnh:@toffy_sambahthasib

Ngày 2: 

Trong ngày này bạn có thể tham quan cụm 3 điểm đến gồm: Hoàng cung Thái Lan, Wat Pho và Wat Arun, những nơi này rất gần nhau và bạn có thể đi bộ để tham quan (riêng Wat Arun bạn chỉ phải mất 5 phút đi phà qua để tham quan, phà đi Wat Arun nằm bên trong chợ Tha Tien, bên cạnh Wat Pho).

Hoàng Cung Thái Lan được xây dựng vào năm 1782 và là nơi cư ngụ của đức vua Thái Lan đã 150 năm. Nơi đây là địa điểm tham quan nổi tiếng nhất Bangkok với những ngôi chùa vàng rất đẹp. Đến với Chính điện, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những chạm trổ trang trí tinh xảo, những bức tượng Phật đã xuất hiện từ cách đây 600 năm. Lưu ý, bạn không được mặc váy ngắn và áo cộc tay khi vào đây.

Hoàng Cung Thái Lan nhìn từ bên ngoài. Ảnh: San San

Hoàng Cung Thái Lan nhìn từ bên ngoài. Ảnh: San San

Chùa Wat Pho hay còn gọi là Wat Phra Chetuphon là một trong những điểm đến không thể bỏ qua cho những du khách lần đầu đặt chân đến Bangkok. Điểm nổi bật khi đến thăm Wat Pho là bức tượng Đức Phật tựa lưng, với chiều cao 15m, chiều dài 46m được dát vàng. Bên cạnh đó, nơi đây còn là một điểm lý tưởng để du khách có thể tận hưởng massage Thái truyền thống. Wat Pho thường được biết đến như là ngôi trường dẫn đầu về massage ở Thái Lan, vì thế bạn sẽ thực sự được tận hưởng cảm giác thoải mái do những đôi tay khéo léo, lành nghề mang lại.

Bức tượng Phật nằm dát vàng nổi tiếng ở Wat Pho. Ảnh: San San

Bức tượng Phật nằm dát vàng nổi tiếng ở Wat Pho. Ảnh: San San

Chùa Wat Arun được biết đến với cái tên địa phương là Wat Chaeng, ngôi chùa nằm trên bờ tây sông Chao Phraya. Du khách có thể dễ dàng nhận ra đây là ngôi chùa lộng lẫy bậc nhất ở Bangkok, không chỉ bởi nó nằm bên cạnh bờ sông mà còn bởi kiến trúc của ngôi chùa này rất khác biệt so với các ngôi chùa khác ở Bangkok.

Chùa Wat Arun bên sông Chao Phraya. San San

Chùa Wat Arun bên sông Chao Phraya. Ảnh: San San

Buổi tối, bạn đi dạo và ăn tối ở chợ đêm trên đường Khao San. Chợ đêm đường Khao San mở 24/7. Các quầy thực phẩm sẽ được mở cửa từ sáng để phục vụ cho du khách, nhưng khi mặt trời lặn, âm nhạc bắt đầu vang lên và đường phố trở nên nhộn nhịp hơn cho tới 11 giờ đêm.

khao-san-ivivu-1

Đường Khao San. Ảnh: San San

Ngày 3: 

Buổi sáng đi chợ cuối tuần Chatuchak, chợ Chatuchak là điểm mua sắm nổi tiếng đối với người Thái và khách du lịch. Người Thái từ khắp mọi miền đổ về đây để mua hàng và mang về bán tại cửa hàng địa phương. Ước tính mỗi một ngày cuối tuần, có khoảng 200.000 người tới đây, trong đó 30% là khách du lịch. Lưu ý là tại Chatuchak, nếu bạn thích đồ gì và thấy giá cả hợp lý, hãy mua luôn, bởi bạn hầu như không thể tìm lại đúng vị trí cửa hàng mình đã từng đi qua.

Chợ Chatuchak. Ảnh: Novotelbkk.com

Chợ Chatuchak. Ảnh: Novotelbkk.com

Để đi đến chợ,  bạn có thể đi tàu điện ngầm, nên mua vé tới ga Chatuchak Park, vì ra khỏi ga bạn sẽ nhìn thấy chợ Chatuchak ở phía bên kia đường. Nếu đi tàu điện trên không, đến ga Mochit (ga cuối), xuống cầu thang, đi dọc công viên Chatuchak chừng vài phút là tới chợ.

Buổi chiều, từ chợ Chatuchak đón tàu điện ngầm (MRT) đến trạm cuối Hua Lamphong (khu Chinatown) để tham quan chùa Wat Traimit. Chùa Wat Traimit hay còn gọi là chùa Phật Vàng là một ngôi chùa nổi tiếng nhờ vẻ đẹp độc đáo và nhờ pho tượng Phật bằng vàng nguyên khối rất lớn. Tượng Phật bằng vàng khổng lồ này cao 3 thước và nặng 5,5 tấn.

Chùa Wat Traimit. Ảnh: San San

Chùa Wat Traimit. Ảnh: San San

Sau khi vãn cảnh chùa, bạn sẽ đi bộ vào đường Yaowarat. Yaowarat – phố Tàu của Bangkok – là thiên đường về ẩm thực. Ban ngày, nó cũng như mọi khu phố bình thường khác, nhưng khi đêm về, nó sẽ biến thành một biển đèn nhấp nháy những chữ viết tiếng Hoa, những nhà hàng chào mời thực khách đang đói lòng và phục vụ những bữa ăn ngon nhất cho du khách.

Ảnh: bangkok.com

Đường Yaowarat nhộn nhịp khi đêm xuống. Ảnh: bangkok.com

Ngày 4: 

Buổi sáng ngày cuối cùng ở Bangkok bạn có thể đi chợ Pratunam để mua sắm. Chợ Pratunam rất gần với Baiyoke Sky Hotel, từ khách sạn bạn có thể đi bộ đến chợ. Đặc biệt, xung quanh chợ còn là nơi tập trung nhiều khu trung tâm thương mại lớn và các cửa hàng thời trang danh tiếng, nên bạn có thể thỏa sức mua sắm và ăn uống ở đây. Buổi trưa, bạn quay về khách sạn thu dọn hành lý, check-out và di chuyển ra sân bay, kết thúc 4 ngày khám phá Bangkok đầy thú vị.

Ảnh:@megmizm

Các mặt hàng ở chợ Pratunam phần lớn là quần áo và phụ kiện. Ảnh:@megmizm

Thông tin thêm:

Với gói khuyến mãi 3,7 triệu đồng /khách, bạn sẽ được tận hưởng các ưu đãi gồm:

– 3 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Superior của khách sạn 4 sao Baiyoke Sky Bangkok

– Vé máy bay khứ hồi đến Bangkok

Lưu ý:

– Thời gian đặt phòng và lưu trú từ 15/1/2017 đến hết ngày 27/04/2017

– Khởi hành từ TP. HCM: 3,7 triệu đồng/khách.

– Khởi hành từ Hà Nội: 4 triệu đồng/khách.

– Giá áp dụng đặt từ 2 khách trở lên.

– Gói khuyến mãi không áp dụng cho giai đoạn lễ, Tết.

GỌI NGAY ĐẾN SỐ HOTLINE 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN ĐẶT GÓI KHUYẾN MÃI HẤP DẪN NÀY HOẶC CLICK TẠI ĐÂY ĐỂ ĐẶT NGAY NHÉ

Theo iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn Thái Lan tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...