Du lịch Vũng Tàu, Phan Thiết dịp Tết dương lịch không lo hết phòng

10:06 08/12/2016

Nếu đang có ý định du lịch Vũng Tàu hoặc Phan Thiết vào dịp Tết dương lịch 2017, iVIVU.com sẽ gợi ý cho bạn những khách sạn có mức giá tốt nhất, giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn và đáng nhớ.

Du lịch Vũng Tàu, Phan Thiết dịp Tết dương lịch không lo hết phòng

The Grand Hồ Tràm Strip

dat-phong-khach-san-vung-tau-phan-thiet-tet-duong-lich-ivivu-1

The Grand Hồ Tràm Strip trải dọc theo một bãi biển nhiệt đới nguyên sơ ngập tràn nắng và gió. Là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp với các hoạt động giải trí đỉnh cao, The Grand Hồ Tràm Strip hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm phong phú, mới lạ và đầy hứng khởi cho du khách khi đến du lịch Vũng Tàu.

dat-phong-khach-san-vung-tau-phan-thiet-tet-duong-lich-ivivu-2

Tất cả 541 phòng khách tại The Grand Hồ Tràm Strip đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sang trọng nhưng không kém phần thoải mái.

dat-phong-khach-san-vung-tau-phan-thiet-tet-duong-lich-ivivu-3

Với các loại phòng Grand Double – Hướng đồi/Hướng biển, Grand King – Hướng đồi/Hướng biển, Grand Premier Suite theo tiêu chuẩn 5 sao, bao gồm giường ngủ thoải mái với đệm lông ngỗng êm ái, phòng tắm rộng lát cẩm thạch, trang bị hệ thống vòi tắm phun mưa và bồn tắm riêng biệt cùng khung cửa sổ lớn nhìn ra toàn cảnh đồi cát và sân golf… các phòng tại The Grand Hồ Tràm Strip hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút thư giãn riêng tư tuyệt đối cho bạn.

Giá tham khảo: 4.400.000 đồng/đêm

Click đặt ngay The Grand Hồ Tràm Strip với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Minh Tâm Beach Phan Thiết

dat-phong-khach-san-vung-tau-phan-thiet-tet-duong-lich-ivivu-4

Khu nghỉ dưỡng Minh Tâm Beach Phan Thiết tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu, là một trong những con đường đẹp nhất của thủ đô resort Mũi Né, chỉ cách thành phố Phan Thiết hơn 10km.

dat-phong-khach-san-vung-tau-phan-thiet-tet-duong-lich-ivivu-5

Nằm sát bãi biển đẹp nhất Mũi Né với chiều dài bãi biển hơn 100m, Minh Tâm Beach Phan Thiết gồm 34 phòng ngủ với 5 loại phòng khác nhau: phòng hướng hồ, phòng hướng biển, phòng tiêu chuẩn, phòng gỗ, phòng sang trọng hướng biển. Minh Tâm Resort là địa chỉ lý tưởng để bạn nghỉ dưỡng, hòa mình cùng làn nước biển trong xanh, mát lành cùng nắng, gió và cát…

dat-phong-khach-san-vung-tau-phan-thiet-tet-duong-lich-ivivu-6

Lưu trú tại resort ban ngày bạn có thể tham gia các môn thể thao trên biển như bóng ném, bóng chuyền, lướt ván… buổi tối có thể tham gia các hoạt động văn nghệ, hoặc đến quầy bar thư giãn. Đặc biệt, đến đây bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon của vùng biển Phan Thiết như: tôm, mực, ghẹ, cua…

Giá tham khảo: 1.239.000 đồng/đêm

Click đặt ngay Minh Tâm Beach Phan Thiết với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Ocean Front Mũi Né

Được xây dựng và đưa vào hoạt động từ năm 2009, nằm trên con đường chính dẫn từ thành phố Phan Thiết đến bãi biển Mũi Né, khách sạn Ocean Front đã và đang được nhiều du khách lựa chọn làm điểm dừng chân trong chuyến hành trình khám phá Phan Thiết của mình.

dat-phong-khach-san-vung-tau-phan-thiet-tet-duong-lich-ivivu-7

Khách sạn Ocean Front Mũi Né gồm 35 phòng được thiết kế theo phong cách kiến trúc phục hưng sang trọng, tiện nghi với các hướng khác nhau: hướng thành phố, hướng vườn, hướng biển, hồ bơi được thiết kế đẹp mắt và các dịch vụ đi kèm nhà hàng, hồ bơi, spa, gym… theo tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng 3 sao.

dat-phong-khach-san-vung-tau-phan-thiet-tet-duong-lich-ivivu-8

dat-phong-khach-san-vung-tau-phan-thiet-tet-duong-lich-ivivu-9

Giá tham khảo: 1.238.000 đồng/đêm

Click đặt ngay Ocean Front Mũi Né với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Mường Thanh Mũi Né

dat-phong-khach-san-vung-tau-phan-thiet-tet-duong-lich-ivivu-10

Khách sạn Mường Thanh Mũi Né tọa lạc tại 54 Huỳnh Thúc Kháng, ngay khu trung tâm Mũi Né, khách sạn khá gần với Suối Tiên và cách đồi Cát Bay khoảng 5km. Với vị trí thuận lợi, từ khách sạn bạn sẽ dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Phan Thiết.

dat-phong-khach-san-vung-tau-phan-thiet-tet-duong-lich-ivivu-12

Khách sạn được thiết kế với tiêu chuẩn 4 sao, sẽ mang đến cho du khách một nét kết hợp tươi mới giữa nền văn hóa hiện đại, và không gian thiên nhiên hiền hòa của biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Từ đây, chỉ cần đi bộ vài bước chân là du khách đã đứng trước bãi biển Mũi Né hoang sơ và xinh đẹp để tận hưởng không khí biển trong lành.

dat-phong-khach-san-vung-tau-phan-thiet-tet-duong-lich-ivivu-11

Nổi bật với thiết kế sang trọng, hiện đại, Mường Thanh Mũi Né được xây dựng 7 tầng với 155 phòng nghỉ mang đến cho du khách sự ấm cúng và dễ chịu như đang ở chính ngôi nhà của mình. Mỗi phòng đều có hướng nhìn ra toàn cảnh bãi biển Mũi Né êm đềm.

Giá tham khảo: 4.499.000 đồng/đêm

Click đặt ngay Mường Thanh Mũi Névới giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...