Top 9 khách sạn Đà Lạt giá dưới 600.000 đồng dịp Tết dương lịch

12:49 07/12/2016

Tọa lạc ở vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố, phòng ốc sạch sẽ, đặc biệt có mức giá dưới 600.000 đồng/đêm, những khách sạn Đà Lạt mà iVIVU.com gợi ý dưới đây sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho những ai đang có ý định du lịch Đà Lạt vào dịp Tết dương lịch sắp tới.

Top 9 khách sạn Đà Lạt giá dưới 600.000 đồng dịp Tết dương lịch

Khách sạn Ngọc Mai Phú Đà Lạt (chỉ từ 271.000 đồng/đêm)

Khách sạn Ngọc Mai Phú sẽ là điểm đến mang lại sự thoải mái và an toàn cho du khách gần xa khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại thành phố ngàn hoa. Khách sạn có tổng cộng 36 phòng đạt tiêu chuẩn khách sạn 1 sao với thiết kế tuy đơn giản nhưng mang đến cảm giác ấm cúng và thân thiện với du khách.

khach-san-ngoc-mai-phu-ivivu-1

khach-san-ngoc-mai-phu-ivivu-2

khach-san-ngoc-mai-phu-ivivu-3

Các phòng trong khách sạn đều được trang bị những trang thiết bị mới nhất, tiện dụng nhất cho du khách: tivi truyền hình cáp, truy cập internet không dây miễn phí, bàn uống nước, tắm nóng lạnh, vòi hoa sen,… Ngoài ra, lưu trú tại đây du khách còn được tư vấn miễn phí các địa điểm vui chơi giải trí, ăn uống chất lượng nhất ở thành phố ngàn hoa.

Click đặt ngay Khách sạn Ngọc Mai Phú Đà Lạt với giá tốt nhất thị trường

Khách sạn Dạ Lan Đà Lạt (chỉ từ 295.000 đồng/đêm)

Khách sạn Dạ Lan tọa lạc tại số 59 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, là một trong những con đường được mệnh danh là “con đường của khách sạn Đà Lạt” bởi vì quy tụ rất nhiều khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ và có tầm nhìn tuyệt đẹp, nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại và mua sắm của du khách.

khach-san-da-lan-da-lat-ivivu-1

KHACH-SAN-DA-LAN

Khách sạn Dạ Lan được thiết kế theo phong cách hiện đại và thân thiện. Với 13 phòng ngủ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát với thiết kế phòng nào cũng có cửa sổ ban công, lấy ánh sáng tự nhiên, thêm vào đó là khí trời se lạnh của Đà Lạt sẽ giúp cho du khách có thể thoải mái ngắm nhìn thành phố ngàn hoa về đêm và cảm nhận phố núi một cách gần gũi nhất.

CLICK ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN DẠ LAN ĐÀ LẠT VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khách sạn Sunny Đà Lạt (chỉ từ 354.000 đồng/đêm)

Khách sạn Sunny Đà Lạt nằm trên đường Mạc Đĩnh Chi, từ khách sạn bạn chỉ mất khoảng 10 phút lái xe đến chợ Đà lạt và hồ Xuân Hương, dễ dàng đến các địa điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố như: Nhà thờ Con Gà, vườn hoa Thành Phố, thung lũng Tình Yêu, XQ Sử Quán, ga Đà Lạt,…

top-khach-san-da-lat-dip-29-gia-duoi-500-dong-ivivu-8

top-khach-san-da-lat-dip-29-gia-duoi-500-dong-ivivu-7

Khách sạn có 10 phòng gồm 5 phòng Double tiêu chuẩn 2 khách, 4 phòng Twin tiêu chuẩn 4 khách và 1 phòng gia đình tiêu chuẩn 8 khách. Phòng khách sạn được thiết kế theo kiểu hiện đại, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi trong phòng như: giường ngủ thoải mái, tivi, tủ quần áo, phòng tắm riêng với vòi sen.

CLICK ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN SUNNY ĐÀ LẠT VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khách sạn Cẩm Tú Cầu Đà Lạt (chỉ từ 354.000 đồng/đêm)

Nằm nép mình trên con đường Nguyễn Văn Trỗi ngay khu vực trung tâm của thành phố Đà Lạt, chỉ cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương khoảng 10 – 15 phút đi bộ, khách sạn Cẩm Tú Cầu Đà Lạt gồm 15 phòng được thiết kế đơn giản và trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản, phòng sạch sẽ, thoáng mát hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn sự thư giãn thoải mái trong kỳ nghỉ của mình.

khach-san-cam-tu-cau-ivivu-1

Tất cả các phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như ti vi, truyền hình cáp, tủ quần áo, giường nệm êm ái, phòng tắm riêng với hệ thống máy nước nóng và các trang thiết bị vệ sinh hiện đại… sẽ mang đến cho du khách cảm giác thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

khach-san-cam-tu-cau-ivivu-2

Hơn nữa, khách sạn còn có nhiều dịch vụ tiện ích như cho thuê xe máy, dịch vụ phòng 24h, wifi miễn phí, bãi đậu xe,… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của du khách.

Click đặt ngay Khách sạn Cẩm Tú Cầu Đà Lạt giá tốt cho dịp Tết dương lịch

Khách sạn Quỳnh Giao Đà Lạt ( chỉ từ 403.000 đồng/đềm)

Khách sạn Quỳnh Giao Đà Lạt tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, chỉ khoảng 5 phút đi bộ đến chợ Đà Lạt, 10 phút đi bộ đến hồ Xuân Hương. Khách sạn có 11 phòng, thiết kế đơn giản và trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng thưởng thức phong cảnh đẹp của thành phố cả ban ngày và vào đêm.

khach-san-quynh-giao-da-lat-12-800x450

Click đặt phòng Khách sạn Quỳnh Giao Đà Lạt dịp nghỉ Tết dương lịch

Khách sạn Violet Bảo Anh Đà Lạt (chỉ từ 403.000 đồng/đêm)

Khách sạn Violet Bảo Anh Đà Lạt nằm trên đường Bùi Thị Xuân, cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương khoảng 7 phút đi bộ. Khách sạn gồm có 12 phòng, các phòng được thiết kế và trang trí đơn giản, trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản trong phòng. Ngoài ra, khách sạn còn có phòng tắm riêng vòi sen và hệ thống nước nóng, lạnh đầy đủ.

khach-san-violet-bao-anh-da-lat-2-800x450

Click đặt ngay Khách sạn Violet Bảo Anh Đà Lạt giá tốt

Tuấn Vũ Homestay (chỉ từ 531.000 đồng/đêm)

Tuấn Vũ Homestay tọa lạc tại 57 Trần Nhật Duật, nơi có không khí trong lành và không gian yên tĩnh. Homestay xinh xắn này cách các điểm du lịch như nhà thờ Domain De Marie, chợ Đà Lạt, chùa Linh Quang Đà Lạt, thác Cam Ly, hồ Xuân Hương… chưa đến 2km. Tuấn Vũ Homestay gồm có 10 phòng, thiết kế dành cho các cặp đôi và gia đình, phòng nghỉ tại đây rộng rãi và trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản, tất cả các phòng đều có cửa sổ, tạo không gian thoáng mát cho khách lưu trú.

tuan-vu-homestay-2-800x450

tuan-vu-homestay-4-800x450

tuan-vu-homestay-16-800x450

Click đặt ngay Tuấn Vũ Homestay với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Khách sạn Tâm Dung 1 Đà Lạt (chỉ từ 575.000 đồng/đêm)

Khách sạn Tâm Dung 1 tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt 5-7 phút đi bộ bao gồm hai khu: Khu cũ xây dựng năm 2006 và mới được nâng cấp, sửa chữa vào tháng 4/2014 (sơn sửa, thay ga, thay rèm trong phòng).

nhung-khach-san-sapa-gia-tot-dip-binh-than-ivivu-82

nhung-khach-san-sapa-gia-tot-dip-binh-than-ivivu-10

nhung-khach-san-sapa-gia-tot-dip-binh-than-ivivu-9

Khu mới đưa vào hoạt động tháng 4/2014, phòng thiết kế đẹp, trang thiết bị hiện đại, ấm cúng đảm bảo du khách sẽ cảm thấy hài lòng khi nghỉ ngơi tại đây. Đa số số lượng phòng của khách sạn đều nằm ở khu mới gồm, được trang bị đầy đủ nội thất và các tiện nghi theo tiêu chuẩn 2 sao nhằm mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và ấm cúng như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

Đặt “ngay và luôn” Khách sạn Tâm Dung 1 Đà Lạt giá tốt tại iVIVU.com

Khách sạn Uyên Vy Đà Lạt (chỉ từ 590.000 đồng/đêm)

Khách sạn Uyên Vy toạ lạc số 36 Phạm Ngũ Lão – một khu vực yên tĩnh, an ninh gần hồ Xuân Hương, chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ. Tất cả phòng của khách sạn đều được thiết kế với mục đích mang đến cho bạn một cảm giác tự nhiên, thoải mái như ở tại chính trong căn nhà của mình.

khach-san-uyen-vy-da-lat-3-800x450

Click đặt ngay Khách sạn Uyên Vy Đà Lạt với giá tốt nhất tại iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Tham khảo danh sách khách sạn Đà Lạt khuyến mãi cực hấp dẫn từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...