Uzbekistan miễn visa cho du khách Việt

08:20 28/12/2016

Từ 1/4/2017, người Việt từ 55 tuổi đến Uzbekistan du lịch được miễn visa 30 ngày, phí nhập cảnh là 50 USD.

Xem thêm: Mẹo du lịch

Uzbekistan miễn visa cho du khách Việt

Theo Tổng cục Du lịch, Cộng hòa Uzbekistan áp dụng chế độ miễn thị thực đơn phương với công dân một số quốc gia đến nước này với mục đích du lịch, trong đó có Việt Nam. Thông tin này đã được Tổng cục Du lịch thông báo tới các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế.

 Ảnh minh họa: passporttravel.

Ảnh minh họa: passporttravel.

Uzbekistan là quốc gia Trung Á, nằm trên con đường tơ lụa nổi tiếng xưa kia. Du khách đến đây thường bị choáng ngợp bởi những cung điện nguy nga, thánh đường lộng lẫy và các ngôi chợ mái vòm sầm uất… Trong đó, thủ đô Tashkent là điểm đến không thể bỏ qua. Một số công ty du lịch tại Việt Nam cũng bán tour đi Uzbekistan kết hợp Kazakhstan trong 8 ngày, giá khoảng 50 triệu đồng.

Theo Passportindex, Việt Nam đứng thứ 77 trong danh sách 95 bậc hộ chiếu quyền lực nhất thế giới. Trước đó, có 50 quốc gia và vùng lãnh thổ miễn visa cho du khách Việt. Việt Nam hiện cũng miễn visa cho công dân 22 nước, bao gồm miễn đơn phương cho 13 quốc gia và song phương với 9 quốc gia.

BẠN CẦN MỘT NƠI LƯU TRÚ VỚI GIÁ HỢP TÚI TIỀN TRONG HÀNH TRÌNH DU LỊCH, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI NGAY TỚI SỐ 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHÉ

Theo Vy An/Vnexpress

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...