Bí kíp xin visa Hàn Quốc thành công tại iVIVU.com

13:37 14/12/2015

Việc xin visa du lịch Hàn Quốc không quá khó nếu như bạn chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ lãnh sự quán yêu cầu, tuy nhiên vẫn có trường hợp visa bị từ chối bởi nhiều lý do. 

 Bí kíp xin visa Hàn Quốc thành công tại iVIVU.com

Trong bài viết dưới đây, iVIVU.com sẽ chỉ cho bạn những bí kíp xin visa du lịch Hàn Quốc chắc chắn thành công, cực kỳ đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

xin-visa-di-han-quoc-ivivu

1. Chuẩn bị thủ tục đơn giản

Về nhân thân:

– Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng

– 2 ảnh 4 x 6 cm chụp trên nền phông trắng

– Giấy đăng ký kết hôn + sổ hộ khẩu (sao y công chứng)

Về tài chính:

– Sổ tiết kiệm có giá trị tối thiểu 7.000 USD trở lên hoặc số dư tài khoản tương đương số tiền trên.

– Nếu đi cả gia đình thì chỉ cần 1 người có sổ tiết kiệm hoặc số dư tài sản tương đương là được. Tuy nhiên khách phải bổ sung các giấy tờ chứng minh quan hệ trong gia đình như: giấy đăng ký kết hôn, giấy khai sinh, hộ khẩu có tên tất cả mọi người. Nếu khách chưa đủ tuổi đi làm thì buộc khách phải đóng tiền ký quỹ là 5.000 USD cho iVIVU.com, đến khi khách về sẽ hoàn lại tiền này.

– Sổ đỏ hoặc giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (nếu có).

– Nếu công ty chi trả toàn bộ kinh phí chuyến đi: Đăng kí kinh doanh công ty + quyết định cho nhân viên đi du lịch + sao kê tài khoản ngân hàng công ty + báo cáo thuế công ty .

Chứng minh nghề nghiệp:

– Đối với chủ doanh nghiệp: Đăng ký kinh doanh, biên lai đóng thuế hoặc báo cáo thuế tháng gần nhất.

– Đối với thành viên không phải là chủ doanh nghiệp: Cung cấp hợp đồng lao động + xác nhận bản lương 3 tháng + quyết định bổ nhiệm chức vụ nếu có.

2. Đóng lệ phí: 5.000.000 VND

3. Nộp hồ sơ: Văn phòng công ty iVIVU.com tại lầu 7, Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Đến đây, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn cụ thể về giấy tờ và lệ phí, được hỗ trợ hết mình để hồ sơ xin visa thành công đến 99%. Đặc biệt, nếu hồ sơ bị từ chối, bạn cũng sẽ được hoàn lại 100% số tiền đã nộp trong thời gian nhanh nhất.

Theo iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...