Vi vu Tết Phú Quốc 3N2Đ tại The Shells 5 sao bao gồm vé máy bay chỉ 5,9 triệu

10:15 09/01/2018

Tết này, bạn chỉ mất 5,9 triệu đồng cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng trọn gói tại The Shells Resort & Spa Phú Quốc. Mức giá này đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, đưa đón sân bay và cả ăn sáng buffet miễn phí. (Khuyến mãi đã hết hạn).

Combo Tết Phú Quốc 3N2Đ tại The Shells 5 sao cùng vé máy bay chỉ 5,9 triệu đồng

the-shells-phu-quoc-ivivu-20

Nằm cách sân bay Phú Quốc khoảng 17km, cách trung tâm khoảng 5 – 7km, The Shells Resort & Spa Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Từ resort du khách có thể dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Phú Quốc.

the-shells-phu-quoc-ivivu-11

Ảnh: brandon_ysh

Ảnh: brandon_ysh

Không quá lời khi nói rằng The Shells Resort & Spa Phú Quốc chính là một trong những resort có kiến trúc đẹp và hiện đại nhất Phú Quốc. Đúng với cái tên “The Shells”, lối kiến trúc của resort được thiết kế theo hình xoắn ốc mang hơi thở của biển một cách ấn tượng như những con sò đang vươn mình ra biển khơi. Khi đến đây, chắc chắn du khách sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi thiết kế của quần thể kiến trúc resort.

the-shells-phu-quoc-ivivu-18

Tòa nhà chính của The Shells gồm 3 tầng như một đường cong mềm mại, phía trước ôm lấy hồ bơi xinh đẹp, phía sau nở hậu ra đón gió biển. Mái nhấp nhô gợn sóng. Tòa nhà dài mà mỏng, thanh mảnh, như một mặt trăng lưỡi liềm vô tình rớt xuống nhân gian. Với 2 màu chủ đạo là vàng và trắng, The Shells trông vô cùng thanh nhã.

The-Shells-Resort-Spa-phu-quoc-ivivu-4

Ảnh: bingham67

Ảnh: bingham67

Ảnh: chrisjscheller

Ảnh: chrisjscheller

Không chỉ bên ngoài, bên trong của resort cũng rất hiện đại và phóng khoáng. Từ phòng ốc cho tới nhà hàng, sảnh chờ, khu spa… bạn không hề cảm giác mình đang ở trong nhà, cách ly với biển khơi mà như thể vẫn đang ở bãi biển, chỉ là không bị nóng khi trời nắng và không bị ướt khi trời mưa.

Ảnh: ithang

Ảnh: ithang

Tất cả các phòng của The Shells Resort & Spa Phú Quốc đều được thiết kế mở, hướng biển để đón ánh sáng và gió. Đó là ấn tượng ban đầu của du khách khi nhìn resort này từ bên ngoài. Và khi đã bước vô phòng, du khách sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi thiết kế “có một không hai” ở The Shells. Điểm nhấn của căn phòng chính là bồn tắm bằng terrazzo được đặt ngay vị trí trung tâm nên bạn có thể vừa tắm nước nóng, vừa phóng tầm mắt ngắm biển trời bao la nếu muốn thư giãn một cách riêng tư.

Ảnh: ivetadear

Ảnh: ivetadear

 

Ảnh: elisekim86

Ảnh: elisekim86

Khu nghỉ dưỡng có quy mô 40 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện nhằm đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của du khách. Các bungalow được chia làm hai loại, bao gồm 19 căn bungalow trên bờ với hồ bơi riêng và 12 căn bungalow trên biển.

Ảnh: elisekim86

Ảnh: elisekim86

the-shells-phu-quoc-ivivu-13 the-shells-phu-quoc-ivivu-12 the-shells-phu-quoc-ivivu-15

Tất cả các phòng của The Shells đều hướng ra biển. Tuy nhiên, cũng như nhiều hạng mục khác, các nhà thiết kế của resort cũng không làm qua loa, mà đến nơi đến chốn. Có phòng được đặt một cái bàn nhỏ phía cửa để ngồi ngắm biển, có phòng vừa nằm massage vừa ngắm biển, có phòng chỉ cần nằm ườn trên giường là đã nhìn thẳng ra biển.

the-shells-phu-quoc-ivivu-14 the-shells-phu-quoc-ivivu-16

Ngoài hệ thống spa của resort được thiết kế thông minh, thân thiện môi trường và hòa cùng thiên nhiên, các phòng hạng sang dành cho gia đình hay bạn bè còn có hẳn một góc spa riêng trong phòng. Điều hấp dẫn là các dịch vụ spa trong resort đã được tính chung với tiền phòng nên du khách không phải chi trả thêm bất cứ khoản nào nữa.

Tại The Shells, du khách còn có thể tìm thấy những dịch vụ tiện ích khác như spa, hồ bơi, sân golf, phòng gym, dịch vụ BBQ ngoài bãi biển… Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Ngoài việc nghỉ ngơi, du khách còn có thể tham gia các trò chơi trên biển hấp dẫn như lướt ván, kéo dù, dạo chơi bằng ca nô, mô tô nước…

Ảnh: peanut_oishii

Ảnh: peanut_oishii

Ảnh: viivivalkeeniemi

Ảnh: viivivalkeeniemi

Ảnh: dickwennberg

Ảnh: dickwennberg

Ảnh: maitram88

Ảnh: maitram88

Trọn gói nghỉ dưỡng tại The Shells Phú Quốc 5 sao 2 đêm 30 và 31/1/2017

– Khởi hành từ TP. HCM: 5.900.000 đồng/người.

– Khởi hành từ Hà Nội: 8.000.000 đồng/người.

– Vé máy bay khứ hồi.

– Nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe Garden dành cho 2 khách.

– Ăn sáng tự chọn mỗi ngày.

– Đưa đón sân bay miễn phí.

– Sử dụng bãi biển riêng của resort.

– Áp dụng đặt 2 khách trở lên.

*** Giá không bao gồm vé máy bay: 4.570.000 đồng/đêm/phòng 2 người.

GỌI NGAY ĐẾN SỐ HOTLINE 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN ĐẶT GÓI KHUYẾN MÃI HẤP DẪN NÀY HOẶC CLICK TẠI ĐÂY ĐỂ ĐẶT NGAY NHÉ!

Theo iVIVU.com

NHANH TAY ĐẶT KHÁCH SẠN PHÚ QUỐC TẠI iVIVU.COM VỚI GIÁ ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...