2 homestay Ninh Bình có view cực đẹp khiến bạn chỉ muốn ở mãi

14:34 23/11/2020

2 homestay Ninh Bình mà iVIVU.com giới thiệu dưới đây là điểm đến hội tụ đúng tiêu chí ở cũng thích mà chụp hình cũng xinh.

2 homestay Ninh Bình có view cực đẹp khiến bạn chỉ muốn ở mãi

Ninh Binh Valley Homestay

Ninh Binh Valley Homestay là một nơi lý tưởng với những du khách yêu thích vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên. Homestay được xây dựng trong một thung lũng rộng lớn của vùng quê yên bình của huyện Hoa Lư, xung quanh homestay là nước và núi nên mỗi buổi chiều về bạn có thể ngắm mặt trời lặn dần xuống dưới những ngọn núi. Ngồi tại những căn nhà tre bạn cũng sẽ thấy những con cò trắng trở về thung lũng tìm chỗ ngủ.

Ảnh:@andreavmiranda

Ảnh:@andreavmiranda

Ảnh:@kim_travel_counsellor

Ảnh:@kim_travel_counsellor

Ảnh:@marin_seo

Ảnh:@marin_seo

Các bungalow ở đây đều được thiết kế với những vật liệu gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường như gỗ, tre, mái lá… mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Ở bất kỳ vị trí nào của homestay, bạn cũng có thể phóng tầm nhìn ra thiên nhiên xanh mướt. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên của bất kỳ vị khách nào khi ở lại đây.

Ảnh:@barefootwanders

Ảnh:@barefootwanders

Ảnh:@iampoy23

Ảnh:@iampoy23

Ảnh:@shonacurrie

Ảnh:@shonacurrie

Buổi tối, bạn có thể ra khu vực sinh hoạt chung là có thể trò chuyện với những người bạn mới ở cùng. Khách đến đây lưu trú đa phần là khách nước ngoài nên hãy tận dụng dịp này để trau dồi vốn tiếng Anh của bạn và kết thêm nhiều người bạn nhé. Hoặc nếu chỉ thích một mình, bạn vẫn có cả một bầu trời sao lấp lánh để bầu bạn.

Ảnh:@dong_il.park

Ảnh:@dong_il.park

Ảnh:@looggann_

Ảnh:@looggann_

Ảnh:@rose__tran

Ảnh:@rose__tran

Nhiều người tìm đến Ninh Binh Valley Homestay đơn giản là muốn trốn cái sự xô bồ của thành thị, nên đừng bất ngờ khi có khách ở đây cả tuần mà không biết chán. Đối với họ, chỉ cần một nơi thoáng đãng, dễ chịu và yên tĩnh để đọc sách. Mỗi ngày thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương trong cái tiết trời vừa mát mát vừa lành lạnh của Ninh Bình, vậy là quá đủ cho một chuyến đi.

Địa chỉ: Đồng Cùng, làng Khê Hạ, xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình

Điện thoại: 0303618666 – 0975368665

Email: ninhbinhvalley@gmail.com

Chezbeo Valley Bungalows

Nếu đã quá ngán những resort, khu nghỉ dưỡng view biển mát rượi tràn ngập ánh nắng, và muốn tìm một nơi nào đó thật bình dị, đơn giản và tịnh tâm, thì hãy thử ghé Chezbeo Valley Bungalows, nơi mà chắc hẳn bạn sẽ có cảm giác như ở nhà, và lòng bình yên đến lạ khi mỗi sáng thức dậy với trước mắt là không gian thiên nhiên xanh mướt.

Con đường tuyệt đẹp dẫn vào Chezbeo. Ảnh: @pedalingeast

Con đường tuyệt đẹp dẫn vào Chezbeo. Ảnh: @pedalingeast

Chezbeo là một homestay nằm trong làng Khả Lương, Hoa Lư, Ninh Bình, rất gần Tam Cốc, Bích Động. Từ Hà Nội, bạn có thể đi xe máy để đến địa điểm này, sau đó tham quan các danh thắng nổi tiếng ở Ninh Bình cũng rất tiện.

Ảnh:@hn.nhatha

Ảnh:@hn.nhatha

Ảnh: Chezbeo

Ảnh: Chezbeo

Ảnh: @e_stherrr

Ảnh: @e_stherrr

Chezbeo đặc biệt thu hút dân phượt ngay cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế hoàn toàn khác biệt. Thay vì ở trong những căn nhà kiên cố thì bạn sẽ có cảm giác “ở ẩn” trong những căn chòi lợp lá tranh giữa không gian một bên là núi rừng, một bên là sông nước.

Ảnh:@hn.nhatha

Ảnh:@hn.nhatha

Ảnh:@linhtra_n

Ảnh:@linhtra_n

Điểm độc đáo của khu homestay này là nằm ngay cạnh đầm sen bát ngát, và vào đúng mùa sen thì thiên nhiên nơi đây thật tuyệt vời. Địa thế xung quanh khu được bao bọc bởi những dãy núi, ao sen, và bạn có thể lựa chọn các phòng hướng núi hay hướng ao theo ý muốn.

Ảnh:@yesbefree

Ảnh:@yesbefree

Ảnh:@azurehaneul

Ảnh:@azurehaneul

Theo những du khách từng check-in ở Chezbeo thì cảm giác thức dậy giữa khung cảnh hồ sen thơm ngát hay chiều chiều mắc võng ngắm ánh nắng hoàng hôn xuyên qua dãy núi trước mặt, thật khó có từ ngữ nào có thể diễn tả được.

Ảnh:@linhle_228

Ảnh:@linhle_228

Ảnh:@parktrangbi

Ảnh:@parktrangbi

Ảnh:@bong.cham.bi

Ảnh:@bong.cham.bi

Cũng giống như nhiều khu nhà nghỉ sinh thái khác, tại đây không sử dụng điều hòa, chỉ có quạt điện và gió trời. Giá thuê ở Chezbeo khá rẻ, khoảng 360.000 đồng một đêm. Tuy nhiên, bạn nên mang theo thuốc chống côn trùng để tránh muỗi đốt vào ban đêm.

Địa chỉ: làng Khả Lương, huyện Hoa Lư, Ninh Bình

Điện thoại: 030 3502 678

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN NINH BÌNH GIÁ TỐT

1. Khách sạn Vissai Ninh Bình 

2. Resort Emeralda Ninh Bình 

3. Thanh Binh Hotel 

Theo San San

Tham khảo ngay danh sách khách sạn Ninh Bình giá ưu đãi tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...