Lùng sục 2 điểm đến xuất hiện trong MV Bao Giờ Lấy Chồng của Bích Phương

13:10 09/02/2017

Thay vì phải ra tận nước ngoài để tìm những cảnh đẹp để quay MV thì năm nay nhiều ca sĩ đã chọn các điểm đến trong nước làm bối cảnh cho MV của mình và MV Bao Giờ Lấy Chồng của Bích Phương cũng không ngoại lệ.

‘Lùng sục’ 2 điểm đến xuất hiện trong MV Bao Giờ Lấy Chồng của Bích Phương

Chùa Bái Đính, Ninh Bình

Chùa Bái Đính được chọn là địa điểm họp lớp kỷ niệm 10 năm ra trường trong MV Bao Giờ Lấy Chồng, thay vì bạn bè dẫn con cái theo cùng thì Bích Phương vẫn tung tăng đi “một mình”.

Ảnh: Cắt từ clip

Ảnh: Cắt từ clip

Ảnh: saostar

Ảnh: saostar

Ảnh: Kenh14

Ảnh: Kenh14

Ảnh: Cắt từ clip

Ảnh: Cắt từ clip

Ảnh: Cắt từ clip

Ảnh: Cắt từ clip

Ảnh: saostar

Ảnh: saostar

Cách thành phố Ninh Bình khoảng 15 km về phía Tây Bắc, chùa Bái Đính có tổng diện tích hơn 700 ha, là ngôi chùa lớn nhất Việt Nam, được biết đến với nhiều kỷ lục như tượng Phật bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á, chuông đồng lớn nhất Đông Nam Á, hành lang có nhiều tượng Phật nhất…

Ảnh: 1995.rv

Ảnh: 1995.rv

Điều khác biệt nhất ở kiến trúc của chùa Bái Đính là thể hiện ở vòm mái màu nâu sẫm cong vút hình đuôi chim phượng, nó không giống với nét thẳng thô của chùa Trung Quốc. Các chi tiết trang chí kiến trúc chùa cũng mang đậm dấu ấn của các làng nghề truyền thống nổi tiếng ở Việt Nam.

Ảnh: nnxhang

Ảnh: nnxhang

Đặc biệt, tại đây có hàng trăm bức tượng La Hán được đặt dọc theo lối đi vào và ra khỏi chùa. Khi đi ngang qua mỗi bức tượng, nhiều người thường dùng tay chạm vào để mong cầu những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Ảnh: namjuni

Ảnh: namjuni

Công viên thiên đường Bảo Sơn, Hà Nội

Ngoài chùa Bái Đính, trong MV cũng xuất hiện một khung cảnh quen thuộc nữa là khu phố cổ của Công viên thiên đường Bảo Sơn lên hình cũng vô cùng lung linh. Tọa lạc tại Km8 đường Láng Hòa Lạc xã An Khánh, huyện Hoài Đức, cách trung tâm thành phố Hà Nội 12km, thiên đường Bảo Sơn hấp dẫn du khách bởi không gian thoáng đãng, rộng lớn.

Ảnh: Kenh14

Ảnh: Kenh14

Ảnh: saostar

Ảnh: saostar

Tọa lạc trên diện tích 5.000m², khu phố cổ của công viên thiên đường Bảo Sơn được xây dựng với hơn 20 ngôi nhà liền kề theo kiểu “chống diêm”, lợp ngói ta và một số nhà mang kiến trúc phương Tây. Mỗi căn nhà là một cửa hàng vải vóc, đồ mỹ nghệ, đồ điện tử, giải khát… được sắp xếp đảm bảo sự kết hợp hài hoà, tái hiện sinh động đời sống sinh hoạt của người dân Hà Nội những năm cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20.

Ảnh: Cắt từ clip

Ảnh: Cắt từ clip

Ảnh: bichphuongofficial

Ảnh: bichphuongofficial

Ảnh: Cắt từ clip

Ảnh: Cắt từ clip

Đây không chỉ là nơi bảo tồn kiến trúc độc đáo của Hà Nội xưa, mà còn bảo tồn di sản văn hoá tinh thần về lịch sử của một Hà Nội ngàn năm văn hiến, giúp cho du khách có thể tham quan, tìm hiểu những dịch vụ đã từng có trong lịch sử của Hà Nội và còn nguyên giá trị sử dụng cho đến ngày nay.

BẠN CẦN MỘT NƠI LƯU TRÚ VỚI GIÁ HỢP TÚI TIỀN TRONG HÀNH TRÌNH DU LỊCH, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI NGAY TỚI SỐ 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHÉ

Theo Hà Mi (Tổng hợp)

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 2,67 điểm trên 5)
Loading...