Những điểm đến ‘bỗng dưng nổi tiếng’ nhờ các MV ca nhạc

17:47 09/01/2017

Một MV ca nhạc được nhiều người thích không chỉ bởi giọng hát của ca sĩ mà còn bởi ngoại cảnh được đầu tư vô cùng công phu để khán giả cảm nhận được những tuyệt cảnh của đất nước mình. Dưới đây là 3 điểm đến  ‘bỗng dưng nổi tiếng’ nhờ các MV ca nhạc của sao Việt.

Những điểm đến ‘bỗng dưng nổi tiếng’ nhờ các MV ca nhạc

Linh Quy Pháp Ấn,  Lâm Đồng (MV Lạc Trôi – Sơn Tùng)

Không thể phủ nhận sức “hot” của MV Lạc Trôi khi mà chỉ tốn đúng một ngày đã thu về hơn 1 triệu lượt xem. Không chỉ gây ấn tượng bằng giai điệu, MV của Sơn Tùng còn thu hút người xem nhờ những khung cảnh “như thực như mơ” được quay ở chùa Linh Quy Pháp Ấn.

Hình ảnh từ MV “Lạc Trôi” của Sơn Tùng M-TP

Hình ảnh từ MV “Lạc Trôi” của Sơn Tùng M-TP

Ảnh: YouTube

Ảnh: YouTube

Cách thành phố Bảo Lộc khoảng 21km về phía Nam, chùa Linh Quy Pháp Ấn tọa lạc tại Đồi 45, Thôn 4, Lộc Thành, Bảo Lâm, Lâm Đồng – được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh với những cánh “cổng trời”, nơi bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm cả một khoảng không gian rộng lớn và hòa mình vào đất trời, núi non.

Ảnh: mint.haa

Ảnh: mint.haa

Ảnh: Hiếu Dương / Zing News

Ảnh: Hiếu Dương / Zing News

Ảnh: Thành Trần

Ảnh: Thành Trần

Để đến chùa Linh Quy Pháp Ấn, từ thành phố Bảo Lộc, bạn di chuyển theo đường Trần Phú, đến ngã 3 Đại Binh rẽ phải. Đến đây, bạn sẽ gặp đường vô xã Lộc Thành (Quốc lộ 55), đi ngang qua chợ Lộc Thành, bạn sẽ gặp cầu Đa Trăng, chạy qua cầu, chạy thẳng 1 đoạn gặp ngã 3 rồi rẽ phải gặp chùa Niết Bàn, chạy thẳng gặp ngã tư rẽ phải. Tiếp tục chạy thẳng, rồi rẽ trái theo hướng thôn văn hóa (Thôn 4 – Xã Lộc Thành), qua thôn văn hóa chạy khoảng 2km (nhìn bên tay trái có một con hẻm nhỏ) rẽ trái men theo hướng lên dốc, rồi rẽ trái theo bảng hướng dẫn (Quán Chiếu Đường) là tới Linh Quy Pháp Ấn.

Ảnh: duonghoangdang

Ảnh: duonghoangdang

Ảnh: p0am.lee

Ảnh: p0am.lee

 

Dalat Milk Farm, Đà Lạt (MV Điều Buồn Tênh – Quang Vinh)

Nổi tiếng từ sau MV Điều Buồn Tênh của Quang Vinh, Dalat Milk Farm hấp dẫn các bạn trẻ tìm đến check-in bởi những cánh đồng hoa rộng mênh mông, hồ nước xanh thơ mộng và cả đàn bò sữa đáng yêu.

Ảnh: quangvinh

Ảnh: quangvinh

Ảnh: quangvinh

Ảnh: quangvinh

Ảnh: dhb.khanh

Ảnh: dhb.khanh

Ảnh: han.chuy

Ảnh: han.chuy

Ảnh: Dâu Tây

Ảnh: Dâu Tây

Để đến Dalat Milk Farm, từ TP. Đà Lạt các bạn có thể di chuyển đến ngã ba Phi Nôm, qua ngã ba Phi Nôm khoảng 3 km, bên tay trái có cổng chào Thôn Văn hóa Bồng Lai thì rẽ vào hoặc có thể chạy tiếp đường quốc lộ thêm một đoạn nữa, sẽ thấy có biển hiệu nông trường Dalat Milk ngay mặt đường, và tiếp tục đi vào con đường đó sẽ đến được địa điểm cần đến. Sau khi tới nơi, bạn có thể gửi xe tại bãi giữ xe ở phía ngoài của nông trại Dalat Milk. Gửi xe xong, bạn hãy đến bảo vệ gửi lại chứng minh nhân dân sẽ được phép vào khu vực bên trong của nông trại.

Ảnh: dreamerismine

Ảnh: dreamerismine

Ảnh: johnnydinh730

Ảnh: johnnydinh730

Đồi Thiên Phúc Đức (MV Điều Buồn Tênh – Quang Vinh)

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt gần 10 km, nằm đối diện với LangBiang, chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 6km nhưng vì chưa được khai thác du lịch nên đoạn đường lên đồi không được khang trang và thuận lợi như những nơi khác. Tuy nhiên đồi không quá cao nên chỉ mất chừng 20 phút, bạn đã đặt chân đến đỉnh và tận mắt chứng kiến một khung cảnh tuyệt sắc, huyền ảo của Đà Lạt.

Ảnh: Quang Vinh

Ảnh: Quang Vinh

Ảnh: xujunee

Ảnh: xujunee

Ảnh: Quang Vinh

Ảnh: Quang Vinh

Ảnh: hathaitruong

Ảnh: hathaitruong

Ngọn đồi này là nơi rất lý tưởng để đón bình minh và ngắm hoàng hôn ở xứ sở xương mù. Và nếu bạn muốn săn ảnh thì đây đương nhiên là điểm đến không thể bỏ qua được. Tuy nhiên nếu muốn đón bình minh ở đây, tốt nên bạn nên cắm trại và ngủ lại để sẵn sàng cho một buổi sáng đáng nhớ.

Ảnh: tachemia

Ảnh: tachemia

Ảnh: tuogviiy

Ảnh: tuogviiy

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT 

1. Reveto Villa Đà Lạt 

2. Khách sạn Đà Lạt Tình Yêu ( La Passión ) 

3. Khách sạn Tâm Dung 1 Đà Lạt

ĐỂ CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ, ĐỪNG QUÊN GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (08) 3933 8002 ĐỂ ĐẶT TOUR NHÉ!

1. Tour Đà Lạt 1N: Khám Phá Đà Lạt Ngàn Hoa

2. Tour Đà Lạt 2N1D: Ngắm Hoa Dã Quỳ – Đồi Chè

3. Tour Đà Lạt 3N3Đ : BBQ – Lửa Trại Cồng Chiêng Tây Nguyên

Theo Hà Mi (Tổng hợp)

Tham khảo danh sách khách sạn Đà Lạt khuyến mãi cực hấp dẫn từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,00 điểm trên 5)
Loading...