Năm 2017 bạn muốn đi du lịch nước ngoài ở đâu nào?

17:20 21/02/2017

Năm 2017 bạn muốn đặt chân đến nước nào? Dưới đây là những điểm đến được nhiều người ưa thích và dự định sẽ check-in vào 2017, còn bạn thì sao?

Năm 2017 bạn muốn đi du lịch nước ngoài ở đâu nào?

Maldives

Chỉ 5% diện tích Maldives là đất liền. Bù đắp cho sự thiếu hụt đó về đất đai, Maldives được biết đến là thiên đường nơi hạ giới, với những bãi biển đẹp nhất hành tinh mà bất cứ ai cũng đều ao ước được một lần đặt chân đến. Trước kia, Maldives từng được biết tới là nơi sang chảnh, chi phí tốn kém, giá cả cao ngất bởi hệ thống resort và các dịch vụ xa hoa.

Ảnh: alphaboy07

Ảnh: alphaboy07

Ảnh: olkafufina.1

Ảnh: olkafufina.1

Ảnh: LUX* South Ari Atoll

Ảnh: LUX* South Ari Atoll

Tuy nhiên, gần đây đã có nhiều kinh nghiệm du lịch giảm bớt các chi phí, khiến chuyến du lịch đến đảo quốc này trở nên thân thuộc hơn với du khách Việt. Chỉ với khoảng 24 triệu là bạn ở có thể làm một chuyến du lịch Maldives 4N3Đ ở resort siêu sang bao luôn ăn uống và vé máy bay, nghe hấp dẫn không?

Ảnh: Becky Dao

Ảnh: Becky Dao

Thông tin combo Maldives 4N3Đ của iVIVU.com với giá chỉ 23.999.000 đồng/khách

Thông tin combo Maldives 4N3Đ của iVIVU.com với giá chỉ 23.999.000 đồng/khách

Xem thêm combo Maldives 4N3Đ ở resort siêu sang bao luôn ăn uống và vé máy bay chỉ 23.999.000 đồng 

Phượng Hoàng Cổ Trấn

Nói về độ hot thì khỏi phải bàn, mỗi bức ảnh check in của những người từng đi Phượng Hoàng cổ trấn đều đẹp như một bức tranh khiến những người ở nhà “đứng ngồi không yên”.

Ảnh: Nguyễn Trường Sơn

Ảnh: Nguyễn Trường Sơn

Ảnh: Nguyễn Lan Hương

Ảnh: Nguyễn Lan Hương

Đây là một thị trấn cổ kính của Trung Quốc, nằm tại huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam. Cổ trấn được xây dựng bên dòng sông Đà Giang từ hơn 1.000 năm trước nhưng vẫn còn nguyên vẹn nét văn hóa, kiến trúc đặc trưng của nghìn xưa để lại với những ngôi nhà cổ áp sát vào núi và soi bóng xuống dòng Đà Giang tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình.

Ảnh: Mai Chi

Ảnh: Mai Chi

Ảnh: Nguyễn Trường Sơn

Ảnh: Nguyễn Trường Sơn

Làm một chuyến tham quan xung quanh cổ trấn, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những nét sinh hoạt đời thường của người dân nơi đây. Một vài người Miêu bên mẹt hàng nhỏ thêu thùa khâu vá hay làm đồ thủ công mỹ nghệ bằng bạc rất khéo léo. Hay gặp người Hán đi lang thang bán cho du khách những chiếc vòng hoa đeo cổ, đội đầu xinh xinh. Bên cạnh những phong tục tập quán độc đáo, dòng sông Đà Giang chảy qua cổ trấn đã trở thành một điểm du lịch cực kỳ thú vị, thu hút rất nhiều du khách.

Ảnh: Đặng Thu Thảo / Vnexpress

Ảnh: Đặng Thu Thảo / Vnexpress

Đài Loan

Sau thông tin Đài Loan nới lỏng điều kiện xin visa du lịch cho người Việt cộng với nhiều hãng máy bay đang tung vé giá rẻ, đã làm cho Đài Loan trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều người. Tuy nhỏ nhưng số lượng những địa điểm du lịch và danh lam thắng cảnh ở Đài Loan cứ gọi là đi hoài không biết chán. Từ dạo biển đến cắm trại hay leo núi, Đài Loan vẫn sẵn sàng chiều lòng bạn. Còn nếu đã chơi bời chán chê ở thành phố thì bạn có thể tiếp tục quẩy ba lô về những vùng quê thanh vắng. Khung cảnh thanh bình và yên ả sẽ đem lại cho bạn một không khí thoải mái, thoáng đãng.

Ảnh: Ladyironchef

Ảnh: Ladyironchef

Ảnh: Honyoka saruwatari

Ảnh: Honyoka saruwatari

Ở Đài Bắc bạn có thể lấy bản đồ, khoanh những điểm du lịch nổi tiếng để bố trí di chuyển hợp lý trong từng ngày. Những điểm không thể bỏ qua là: Bảo tàng cố cung, nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn và Tưởng Giới Thạch, chùa Long Sơn, háp 101, các chợ đêm nổi tiếng như Shilin, Dansui, Shengkeng, đi thưởng thức trà ở núi Maokong. Xung quanh Đài Bắc thì có Jiufen, Jinguanshi, công viên quốc gia Yangmingshan, tắm suối nước nóng Beitou.

 Ảnh: Minh Trí

Ảnh: Minh Trí

Ảnh: taetee

Ảnh: taetee

Ảnh: chichi1786

Ảnh: chichi1786

CLICK THAM KHẢO THÊM HÀNG LOẠT TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TẠI IVIVU.COM

Nhật Bản

Nhật Bản được xem là một trong những quốc gia có phong cảnh đẹp nhất thế giới với một nền văn hóa đặc sắc. Trước kia, visa Nhật từng là nỗi “ám ảnh: với du khách đi bụi nhưng từ năm 2016, Nhật ra quy định nới lỏng quy định thị thực cho du khách Việt Nam, Philippines và Indonesia. Theo đó, điều kiện xét cấp visa nhập cảnh nhiều lần (multiple-entry) cho công dân Việt Nam sẽ được nới lỏng đáng kể; điều kiện xét cấp visa nhập cảnh một lần (single-entry) cũng sẽ được nới lỏng tới mức gần như miễn thị thực nếu du khách đăng ký visa thông qua một công ty du lịch được chỉ định.

Ảnh: Zing News

Ảnh: Zing News

 Ảnh: Wattention

Ảnh: Wattention

Ngoài việc xin visa thì giá vé máy bay đi Nhật so với trước đây cũng có nhiều khuyến mãi giảm giá khá tốt, đặc biệt là vé của hãng Vanilla Air. Ngoài những trung tâm văn hóa và kinh tế nổi tiếng như Tokyo, Osaka, Kyoto hay các khung cảnh quen thuộc như núi Phú Sĩ, băng tuyết ở Hokkaido, biển Okinawa,… Nhật Bản còn có nhiều điểm đến với bề dày lịch sử đáng kinh ngạc cũng như nhiều thắng cảnh đẹp mê hồn đang chờ bạn khám phá.

 Ảnh: matome.naver.jp

Ảnh: matome.naver.jp

CLICK  THAM KHẢO THÊM HÀNG LOẠT TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TẠI IVIVU.COM

Thái Lan

Những năm gần đây, Thái Lan trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ Việt Nam bởi vé máy bay giá rẻ và các chi phí ăn ở nơi đây cũng hợp túi tiền. Nếu đã chán Bangkok thì đến Thái Lan lần này bạn có thể khám phá Trang Province – nơi được mệnh danh là thiên đường mới trên đất Thái.

Ảnh: Mợ Jen & Phùng Hân

Ảnh: Mợ Jen & Phùng Hân

Ảnh: serenazamagni

Ảnh: serenazamagni

Tỉnh Trang nằm ở miền Nam Thái Lan, giữa hai tỉnh Krabi và Satun. Hệ thống đảo ở đây là sự kết hợp của những địa hình đá đa dạng giữa làn nước biển xanh, những bãi cát trắng phau ôm ấp đồi núi, rừng cây hay những chiếc thuyền đuôi nheo lững lờ. Điều tuyệt vời ở Trang còn là khung cảnh đẹp hoang sơ, vắng vẻ, thích hợp với những người muốn tránh xa sự xô bồ, ồn ào.

Ảnh: Mợ Jen & Phùng Hân

Ảnh: Mợ Jen & Phùng Hân

Ảnh: nunan_harry

Ảnh: nunan_harry

Click xem thêm nhiều combo khách sạn + vé máy bay khứ hồi Bangkok hấp dẫn tại iVIVU.com

Hàn Quốc

Hàn Quốc – đất nước được mệnh danh là xứ sở kim chi không chỉ là nơi cho ra đời những bản tình ca, những bộ phim truyền hình “quốc dân”, mà còn là vùng đất sở hữu vẻ đẹp hiện đại, cổ kính và lãng mạn đến “nao lòng”. Mùa nào Hàn Quốc cũng đẹp, đến đây vào mùa xuân bạn sẽ được ngắm hoa anh đào, mùa hè chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi lễ hội hay các buổi biểu diễn âm nhạc đường phố, mùa thu mùa đông thì tha hồ ngắm lá đỏ, lá vàng hay tuyết rơi.

Ảnh: Sweetandtastytv.com

Ảnh: Sweetandtastytv.com

Ảnh: kkkjjjjj8

Ảnh: kkkjjjjj8

Ảnh: 남이 섬

Ảnh: 남이 섬

Xem thêm Tour Hàn Quốc 5N4D:Seoul – Yangji Pine – Everland với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Bali

Được mệnh danh là viên ngọc quý của đất nước Indonesia, Bali hay còn được gọi là đảo của các vị thần thu hút khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên và nhiều giá trị văn hóa linh thiêng. Cho dù bạn thích ngâm mình thư giãn trong các resort, ngắm các ngọn núi lửa đang hoạt động hay tham gia các trò thể thao dưới nước như lướt sóng, Bali cũng sẵn sàng “chiều lòng” bạn.

Ảnh: fenestravel.com

Ảnh: fenestravel.com

Ảnh: dustin_huy_nguyen

Ảnh: dustin_huy_nguyen

Đặc biệt, Bali chính là thiên đường của những khách sạn và resort xa hoa nên đến đây tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình một điểm dừng chân thích hợp.

Ảnh: Ayana Bali

Ảnh: Ayana Bali

Ảnh: Ayana Bali

Ảnh: Ayana Bali

Xem thêm danh sách khách sạn Bali giá tốt từ iVIVU.com

Theo Hà Mi

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,50 điểm trên 5)
Loading...