Phá đảo Havana Nha Trang 5* thêm vé máy bay khứ hồi giá chưa đến 3 triệu đồng

10:08 09/01/2018

Với 2.999.000 đồng/khách, bạn có thể tha hồ nghỉ dưỡng tại khách sạn Havana Nha Trang 5* 3 ngày 2 đêm, không lo vé máy bay khứ hồi và đưa đón sân bay tận nơi. Điều đặc biệt của combo nghỉ dưỡng lần này chính là bạn sẽ được lưu trú tại khách sạn Havana Nha Trang với vô số điều thú vị đang đợi bạn đến trải nghiệm. Lên kế hoạch du lịch Nha Trang thôi nào! (Khuyến mãi đã hết hạn).

Phá đảo Havana Nha Trang 5* thêm vé máy bay khứ hồi giá chưa đến 3 triệu đồng

havana-nha-trang-ivivu-8

Khách sạn Havana Nha Trang nằm trên con đường Trần Phú nổi tiếng ở Nha Trang, với vị trí tọa lạc tuyệt vời từ khách sạn, bạn chỉ mất vài phút để tới khu vực trung tâm, dạo chơi và tham quan những địa điểm nổi tiếng của phố biển Nha Trang.

havana-nha-trang-ivivu-1

Khách sạn có 41 tầng được thiết kế độc đáo và hiện đại. Hệ thống trang thiết bị hoàn hảo, dịch vụ cao cấp, thiết kế trang nhã và đặc biệt là có đường hầm dưới lòng đường Trần Phú thông từ khách sạn ra bãi biển. Đặt chân tới khách sạn Havana Nha Trang, ngay khi bước vào phòng, bạn sẽ có cảm giác thoải mái như ở nhà. Bất kể phòng nào trong tổng số 1.000 phòng tại khách sạn đều được thiết kế với phong cách hiện đại.

havana-nha-trang-ivivu-2 havana-nha-trang-ivivu-3

Gần như tất cả các phòng đều có view nhìn hướng biển trong một không gian rộng thoáng. Mỗi phòng đều có ghế thư giãn đặt ngay gần cửa sổ kích cỡ lớn, bàn làm việc/trang điểm rộng rãi, nhà tắm lớn có bồn tắm đứng và nằm với vách kính thẩm mỹ nhìn toàn cảnh bên ngoài. Thiết bị trong phòng đều được trang bị tiện nghi, hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Dịch vụ gọi đồ ăn, thức uống tại phòng luôn sẵn sàng bất cứ lúc nào theo yêu cầu của bạn. Đặc biệt, với hệ thống cửa hai lớp kết nối linh hoạt, các phòng có thể được sử dụng độc lập với nhau hoặc gắn kết mật thiết trong không gian chung của một căn nhà sang trọng.

havana-nha-trang-ivivu-4

Ngoài ra, Havana cũng là khách sạn duy nhất ở Nha Trang có đường hầm dẫn từ khách sạn ra thẳng bãi tắm, lưu trú tại Havana Nha Trang bạn sẽ cảm thấy an toàn và thuận tiện hơn khi muốn di chuyển từ khách sạn ra bãi biển.

havana-nha-trang-ivivu-5

Con đường thông ra biển nổi tiếng của du lịch Nha Trang.

Theo thiết kế, đường hầm có chiều dài hơn 56m, chiều rộng 4,1m, tổng diện tích khoảng 1.902,4m². Ngoài đường đi bộ, trong đường hầm còn có khu vực nhà hàng, nhà vệ sinh, khu tắm nước ngọt… Tất cả đều nằm cách mặt đất từ 1,5m xuống tới độ sâu 6,5m. Để đi xuống đường hầm này bạn có 3 đường đi khác nhau: Từ khách sạn Havana đi ra hoặc nếu bạn ở ngoài thì có thể đi từ trạm ATM gần khách sạn và cuối cùng là đi từ phía mặt biển.

havana-nha-trang-ivivu-6

Công trình này có tổng vốn đầu tư hơn 30 tỷ đồng, được xây dựng với mục tiêu bảo đảm an toàn cho khách lưu trú tại khách sạn khi đi ra biển. Lâu nay, các khách sạn trên đường Trần Phú đều phải bố trí người đưa khách tắm biển đi qua đường nên khó bảo đảm an toàn tuyệt đối cho du khách.

havana-nha-trang-ivivu-7

Chưa hết, Skylight hứa hẹn sẽ là địa chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị nếu lưu trú tại Havana Nha Trang. Skylight có tên đầy đủ là Skylight Havana: 360 Skydeck & Rooftop Beach Club khai trương vào tháng 7/2015, nằm từ tầng 43 đến 45. Ngay từ lúc mới khai trương, Skylight đã là điểm đến hấp dẫn nhiều du khách trong và ngoài nước khi du lịch Nha Trang với nhiều sự kiện hấp dẫn.

havana-nha-trang-ivivu-9havana-nha-trang-ivivu-12

Skylight có bốn khu vực chính gồm: Skydeck 360º, Skywalk, Lighthouse và Rooftop Beach Club, mỗi khu vực có những hoạt động vui chơi khác nhau, đủ khả năng phục vụ cho cả những du khách khó tính nhất. Điều đặc biệt tại đây là thường xuyên có lịch biểu diễn của các ca sĩ, người mẫu, DJ hàng đầu trong nước và thế giới diễn ra liên tục thu hút rất đông giới trẻ và du khách.

havana-nha-trang-ivivu-10 havana-nha-trang-ivivu-13 havana-nha-trang-ivivu-11

Thông tin thêm

Trọn Gói 3N2Đ tại khách sạn Havana 5* bao gồm:

– Vé máy bay khứ hồi đi Nha Trang (bao gồm 7kg hành lý xách tay).

– Xe đưa đón sân bay.

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe Ocean View.

– Wifi miễn phí.

Lưu ý:

– Khởi hành từ HCM: Chỉ từ 2.999.000 đồng/khách

– Khởi hành từ Hà Nội: Chỉ từ 4.999.000 đồng/khách

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng.

– Hạn chót lưu trú: 31/05/2017.

– Giai đoạn tháng 6 – 8: phụ thu 300.000 đồng/khách.

GỌI NGAY ĐẾN SỐ HOTLINE 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN ĐẶT GÓI KHUYẾN MÃI HẤP DẪN NÀY HOẶC CLICK TẠI ĐÂY ĐỂ ĐẶT NGAY NHÉ

Theo Như Ý

Click đặt ngay khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...