3N2Đ nghỉ dưỡng ở Havana Nha Trang gồm vé xe lửa 5 sao khứ hồi chỉ 2,4 triệu

10:02 09/01/2018

Chỉ với 2,4 triệu là bạn đã có thể tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ Nha Trang đẳng cấp 5 sao với xe lửa khứ hồi sang trọng cực chất và 2 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Havana phòng view biển cực đẹp. Trải nghiệm những dịch vụ trong gói nghỉ dưỡng này nhất định bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ. (Khuyến mãi đã hết hạn).

3N2Đ nghỉ dưỡng ở Havana Nha Trang gồm vé xe lửa 5 sao khứ hồi chỉ 2,4 triệu

Nếu trước đây bạn thường bị ám ảnh bởi những toa xe lửa cũ kỹ có mùi khó chịu thì với xe lửa 5 sao Sài Gòn – Nha Trang sẽ giúp bạn xoá bỏ cơn ác mộng này.

havana-nhatrang-ivivu-1

Đoàn tàu mới được thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, đặc biệt thành toa tàu làm bằng thép cường lực cao. Toa ghế ngồi có nhiều tiện ích phục vụ hành khách như khoang để hành lý rộng rãi. Kính cửa sổ được dán chất liệu chống nắng chất lượng cao, điều này giúp hành khách tha hồ thưởng ngoạn cảnh đẹp hai bên tàu mà không sợ bị chói nắng.

havana-nhatrang-ivivu-2

Toa tàu cũng được lắp đặt van và lò xo giảm chấn của Nhật Bản, hạn chế tối đa việc rung, lắc, xóc khi đoàn tàu di chuyển và giảm tối đa tiếng ồn. Nhà vệ sinh của tàu chế tạo theo dạng mô-đun, bố trí hệ thống vệ sinh tự hoại công nghệ tiên tiến rất tiện lợi khi sử dụng.

havana-nhatrang-ivivu-3

Khách sạn Havana Nha Trang nằm trên đường Trần Phú – con đường sầm uất nhất và đông vui nhất Nha Trang. Với vị trí đắc địa như vậy, bạn chỉ cần bước ra khỏi khách sạn vài bước là rất nhiều những quán ăn, bar, café đang đợi bạn đến thưởng thức.

havana-nhatrang-ivivu-12

Khách sạn có 41 tầng được thiết kế độc đáo và hiện đại. Hệ thống trang thiết bị hoàn hảo, dịch vụ cao cấp, thiết kế trang nhã. Đặt chân tới khách sạn Havana Nha Trang, ngay khi bước vào phòng, bạn sẽ có cảm giác thoải mái như ở nhà. Bất kể phòng nào trong tổng số 1.000 phòng tại khách sạn đều được thiết kế với phong cách hiện đại. Gần như tất cả các phòng đều có view nhìn hướng biển trong một không gian rộng thoáng.

havana-nhatrang-ivivu-11

havana-nhatrang-ivivu-10havana-nhatrang-ivivu-13

Điểm nhấn của khách sạn 5 Havana Nha Trang chính là đường hầm thông ra biển và khu Skylight nằm trên tầng thượng.

havana-nhatrang-ivivu-7 havana-nhatrang-ivivu-8

Theo thiết kế, đường hầm có chiều dài hơn 56m, chiều rộng 4,1m. Ngoài đường đi bộ, trong đường hầm còn có khu vực nhà hàng, nhà vệ sinh, khu tắm nước ngọt… Tất cả đều nằm cách mặt đất từ 1,5m xuống tới độ sâu 6,5m. Để đi xuống đường hầm này bạn có 3 đường đi khác nhau: từ khách sạn Havana đi ra hoặc nếu bạn ở ngoài thì có thể đi từ trạm ATM gần khách sạn và cuối cùng là đi từ phía mặt biển.

havana-nhatrang-ivivu-6havana-nhatrang-ivivu-9

Còn với khu Skylight trên tầng 45, có thể quan sát toàn cảnh Nha Trang được chia thành bốn khu vực gồm: Skydeck 360º, Skywalk, Lighthouse và Rooftop Beach Club, mỗi khu vực có những hoạt động vui chơi khác nhau, đủ khả năng phục vụ cho cả những du khách khó tính nhất. Điều đặc biệt tại đây là thường xuyên có lịch biểu diễn của các ca sĩ, người mẫu, DJ hàng đầu trong nước và thế giới diễn ra liên tục thu hút rất đông giới trẻ và du khách.

havana-nhatrang-ivivu-4 havana-nhatrang-ivivu-5

Tận hưởng 3 ngày 2 đêm tại khách sạn Havana Nha Trang nhất định sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên với mức giá cực tiết kiệm đến từ iVIVU.com.

Thông tin thêm

Trọn Gói 3N2Đ tại khách sạn Havana 5* bao gồm:

* Khởi hành từ HCM: Chỉ từ 2.400.000 đồng/khách

– Vé xe lửa khứ hồi HCM – Nha Trang

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe Ocean View

– Wifi, hồ bơi miễn phí

– Nếu khách đi bằng máy bay (đã bao gồm đưa đón sân bay):

+ Khởi hành từ HCM: Chỉ từ 2.999.000 đồng/khách

+ Khởi hành từ Hà Nội: Chỉ từ 4.999.000 đồng/khách.

Lưu ý: 

– Hạn chót lưu trú: 31/05/2017 (Không áp dụng: 06/04 – 09/04 và 29/04 – 01/05).

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng.

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này: 

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Nhanh tay đặt ngay khách sạn Nha Trang với giá cực ưu đãi tại iVIVU.com

Theo iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (7 lượt, 4,57 điểm trên 5)
Loading...