A Thousand Smiles – Một vẻ đẹp rất riêng của người Việt qua cách nhìn của du khách nước ngoài

12:07 23/03/2017

A Thousand Smiles (Một ngàn nụ cười) là dự án của nhiếp ảnh gia Fabien Ecochard. Trong một lần đến Việt Nam du lịch, anh đã ghi lại rất nhiều khoảnh khắc đẹp đến từ sự hiếu khách của người dân địa phương.

A Thousand Smiles – Một vẻ đẹp rất riêng của người Việt qua cách nhìn của du khách nước ngoài

a-thousand-smiles-ivivu-2

Không chỉ lưu giữ lại những nụ cười thân thiện của con người Việt Nam, Fabien Ecochard còn mang đến cho chúng ta những thước phim rất đẹp về khung cảnh thiên nhiên trên dải đất hình chữ S.

a-thousand-smiles-ivivu-3

Lấy ý tưởng về một người bà hoài niệm về những kỷ niệm đã qua để mở đầu cho đoạn video, xuyên suốt sau đó là những trải nghiệm với thiên nhiên, con người ở Tây Bắc, Hạ Long, Hà Nội, Ninh Bình

A Thousand Smiles chỉ được gói gọn trong khoảng 3 phút khắc họa đậm nét lối sống của người Việt, xen kẽ vào đó là những cảnh đẹp như ruộng bậc thang, cổng trời Ô Quy Hồ hay những con thuyền xuôi ngược miền sông nước.

a-thousand-smiles-ivivu-1

Điểm nhấn mà Fabien Ecochard mang đến cho người xem chính là những nụ cười hồn nhiên của trẻ em, của những người phụ nữ dân tộc hay niềm vui của một đám cưới miền núi. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những cảnh đẹp của Việt Nam qua video nhé.

BẠN CẦN MỘT NƠI LƯU TRÚ VỚI GIÁ HỢP TÚI TIỀN TRONG HÀNH TRÌNH DU LỊCH, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI NGAY TỚI SỐ 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHÉ

Theo Như Ý

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...