Đến Cần Giờ check-in khu du lịch sinh thái Vàm Sát cực hấp dẫn

12:29 30/04/2018

Cần Giờ – cái tên nghe qua thì không mấy ấn tượng và có vẻ nhạt nhòa giữa một loạt những điểm đến khác, nhưng thật ra lại chứa đựng vô vàn những điều thú vị và khu du lịch sinh thái Vàm Sát là một trong số đó.

Đến Cần Giờ check-in khu du lịch sinh thái Vàm Sát cực hấp dẫn

Khu du lịch sinh thái Vàm Sát thuộc xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ, cách trung tâm TP.HCM khoảng hơn 40km. Nơi này được xem là một trong những điểm đến xanh lý tưởng để các bạn trẻ Sài Gòn “trốn nắng”, thư giãn vào những ngày cuối tuần.

Ảnh: _baobaothebatman

Ảnh: _baobaothebatman

Ảnh: thaolexxmi

Ảnh: thaolexxmi

Ảnh: @'nynhoiii

Ảnh: @’nynhoiii

Vàm Sát là một khu du lịch sinh thái phát triển bền vững nhất của thế giới tại Việt Nam do tổ chức Du lịch thế giới WTO công nhận. Khu Đầm Dơi có phong cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Điểm xuyến giữa những dòng sông xanh biếc là hình ảnh kiếm ăn của bầy chim cò. Len lỏi vào trong, bạn sẽ bắt gặp đàn dơi, quạ treo mình ẩn bên trong tán lá những ngọn đước cao.

Ảnh: @leogen168

Ảnh: @leogen168

Ảnh:@punni3

Ảnh:@punni3

Ảnh: @quuyynh

Ảnh: @quuyynh

Để đến được đây, từ Sài Gòn các bạn có thể di chuyển bằng xe buýt hoặc xe máy. Nhưng xe buýt thì hơi bất tiện, phải đi bộ vào hơi xa nên thường các bạn trẻ đi đến khu du lịch sinh thái Vàm Sát bằng xe máy. Nếu vi vu bằng xe máy thì từ Bến Thành các bạn di chuyển đến đường Huỳnh Tấn Phát quận 7, chạy thẳng đến cuối đường là đến phà Bình Khánh. Qua phà bạn tiếp tục thẳng tiến theo đường Rừng Sác, đến ngã ba Lý Nhơn rẽ phải, tiếp tục theo đường Lý Nhơn 21 km nữa là đến trạm dừng chân khu du lịch sinh thái Vàm Sát. Muốn khám phá các điểm vui chơi, giải trí của khu du lịch này, bắt buộc các bạn phải thuê cano nhé.

Ảnh:@ yvonnephuong

Ảnh:@ yvonnephuong

Ảnh:@daatphaam

Ảnh:@daatphaam

Ảnh: @i.m_ti

Ảnh: @i.m_ti

Đến với khu du lịch sinh thái Vàm Sát, các bạn sẽ được khám phá nhiều khu rừng ngập mặn, tham quan khu bảo tồn Dơi Nghệ, câu cua giải trí, chinh phục tháp Tang Bồng cao 26m, đi bộ khám phá con đường xuyên rừng, tham quan vườn thú tự nhiên, câu cá sấu, lắc lư trên những chiếc cầu treo, tham quan khu bảo tồn chim và thưởng thức vô vàn món ngon hải sản ở khu du lịch Vàm Sát.

Ảnh:@afterkampot

Ảnh:@afterkampot

Ảnh:@comap.nhung

Ảnh:@comap.nhung

Giá vé vào cổng khu du lịch là 35.000 đồng, câu cá sấu 35.000 đồng, tham quan Đầm Dơi 40.000 đồng/người. Ngoài ra, các bạn có thể mua vé trọn gói từ 350.000 -550.000 đồng/vé tùy vào số lượng khách lẻ hoặc khách đoàn. Giá vé trọn gói này bao gồm các dịch vụ như: vé vào cổng, vé tàu tham quan khám phá sông nước rừng ngập mặn Cần Giờ, vé tham quan khu bảo tồn Dơi Nghệ bằng xuồng chèo, câu cua giải trí, đi bộ đường xuyên rừng, tham quan nai hoang dã, tham quan trại cá sấu, tìm hiểu quy trình ấp nở trứng cá sấu, đi thuyền câu cá sấu, chinh phục tháp Tang Bồng, thử thách với cầu treo…

Ảnh: @Rubi Dương

Ảnh: @Rubi Dương

Ảnh: Tien Pham

Ảnh: Tien Pham

Ảnh: Tien Pham

Ảnh: Tien Pham

Ảnh:@livingabroad

Ảnh:@livingabroad

Với không gian mát mẻ, gần Sài Gòn, khu du lịch sinh Thái Vàm Sát là điểm đến để các bạn trẻ “lập kèo” picnic, vui chơi cùng bạn bè bằng xe máy đi về trong ngày đó nha!

Tiểu Lam (tổng hợp)

Tham khảo khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

 ***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 4,33 điểm trên 5)
Loading...