Hè về, 10 điểm đến mới dành cho nàng ‘độc thân quyến rũ’ trải nghiệm

17:00 24/03/2017

Nếu đã lâu rồi bạn chưa đi du lịch thì hè này, hãy thử cùng hội bạn gái “độc thân quyến rũ” lên kế hoạch check-in các điểm đến mới thú vị dưới đây nhé.

Hè về, 10 điểm đến mới dành cho nàng ‘độc thân quyến rũ’ trải nghiệm

Côn Đảo, Vũng Tàu

Là nơi mà cả nhà Brad Pitt & Angelina Jolie từng chọn để thăm thú khi du lịch Việt Nam, không có gì bàn cãi khi nói đến mức độ nổi tiếng của Côn Đảo. Đối với dân đam mê du lịch thì Côn Đảo lại là một nơi càng không thể không đi 1 lần trong đời. Có lẽ do cách xa đất liền và được quản lý tốt nên Côn Đảo cho đến tận bây giờ vẫn giữ đúng vẻ đẹp của nó dù các resort và các khu nghỉ dưỡng đã mọc lên rất nhiều.

Ảnh:@flightmode.club

Ảnh:@flightmode.club

Ảnh:@mayandtravel

Ảnh:@mayandtravel

Ảnh:@sirvuonghehe

Ảnh:@sirvuonghehe

Ảnh:@ngan9708

Ảnh:@ngan9708

Đến Côn Đảo, bạn hãy đến nghĩa trang Hàng Dương thắp nhang cho những anh hùng liệt sỹ đã nằm xuống trong thời chiến lúc… 12 giờ khuya. Nhưng đừng lo, ánh đèn vàng ấm áp và mùi thơm của trầm sẽ khiến cảm giác sợ hãi nhanh chóng biến mất mà thay vào đó là lòng tự hào dân tộc trỗi dậy giữa đất trời bao la. Ngoài ra, bãi Đầm Trầu – bãi biển đẹp nhất Côn Đảo, hòn Bảy Cạnh là nơi mà bạn có thể khám phá. Tìm hiểu lịch sử Côn Đảo cũng là điều mà bạn không nên bỏ qua khi ở đây.

Nhanh tay đặt khách sạn Côn Đảo phòng đẹp, giá tốt tại iVIVU.com nhé

Bảo Lộc

Nhắc tới Lâm Đồng, mọi người sẽ nghĩ ngay đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt, nhưng lại quên mất có một nơi đang tràn trề nhựa sống, xinh đẹp, trẻ trung không kém là thành phố Bảo Lộc. Chỉ mất khoảng 4 giờ đi xe giường nằm từ Sài Gòn, Bảo Lộc sẽ đón bạn với cái không khí mát lạnh và yên tĩnh đúng chất phố núi không lẫn vào đâu được. Đến Bảo Lộc bạn đừng quên ghé thăm các điểm đến như: chùa Linh Quy Pháp Ấn, thác Damb’ri, đồi chè Tâm Châu,…

Ảnh:@1met52

Ảnh:@1met52

Ảnh:@thuyd_

Ảnh:@thuyd_

Ảnh: Tiểu Duy

Ảnh: Tiểu Duy

Tà Năng – Phan Dũng

Cung đường trekking xuyên rừng đi qua ba tỉnh Lâm Đồng – Ninh Thuận – Bình Thuận luôn có sức hút với những người ưa khám phá. Điểm xuất phát từ xã Tà Năng hoặc xã Đa Quyn, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng), cần khoảng 3 ngày 2 đêm để trải qua gần 60 km băng rừng, leo đèo, vượt suối, di chuyển từ độ cao 1.100 m xuống còn 500 m so với mực nước biển.

Ảnh:@luxytrangnguyen

Ảnh:@luxytrangnguyen

Ảnh:@lethaonguyen_18

Ảnh:@lethaonguyen_18

Ảnh:@an_oppa

Ảnh:@an_oppa

Cảnh vật ấn tượng nhất là những đồi cỏ bao la, lác đác hàng thông xanh rì, xa xa là mây trời lảng bảng, cảnh quan kỳ vĩ mà yên bình như tranh vẽ. Điểm cuối của hành trình là xã Phan Dũng, sau đó đón xe ôm ra ngã tư Liên Hương (Tuy Phong, Bình Thuận) để đón xe khách di chuyển về TP HCM hoặc tỉnh khác.

Quần đảo Bà Lụa, Kiên Giang

Nằm trong vùng biển huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, quần đảo Bà Lụa nổi tiếng là một trong những quần đảo mang vẻ đẹp hoang sơ đến nên thơ, tuyệt sắc. Với hơn 40 đảo lớn nhỏ nên hầu như chưa một ai có thể đi hết các hòn đảo này. Tuy nhiên theo nhiều du khách đánh giá đây là quần đảo có ít gió to, sóng lớn nên được ví là “tiểu Hạ Long” của phương Nam.

Ảnh:@rosemonkeyxaquan

Ảnh:@rosemonkeyxaquan

Ảnh:@thanhnguyendo

Ảnh:@thanhnguyendo

Một trong số những hòn đảo đẹp của Bà Lụa phải kể đến là hòn Đầm Dương, hòn Đước, hòn Giếng. Tại ba hòn đảo này có bãi tắm đẹp, nước biển xanh trong, bãi cát trắng mịn giữ vẻ đẹp nguyên sơ và rất sạch. Ba hòn đảo này cách nhau không xa và tạo nên một “đầm” ở giữa nên được du khách rất yêu thích. Nếu thích mọi người có thể bơi hoặc lội bộ từ đảo này sang đảo khác một cách dễ dàng. Trên đường di chuyển sẽ không ít lần chúng ta cảm thấy thích thú khi những đàn cá nhiều màu sắc tung tăng bơi lội dưới chân.

Ảnh:@hanhsalem

Ảnh:@hanhsalem

Ảnh:@_hng6

Ảnh:@_hng6

Tận mắt chứng kiến hoạt động của người dân chài, hàng trăm tàu đánh cá nhấp nhô trên biển hay cảnh hoàng hôn, bình minh huyền ảo, lung linh như tiên cảnh… Tất cả khiến lòng người rạo rực và xốn xang vô cùng. Ngoài ra bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều hải sản tươi ngon như cá, tôm, cua, mực, nhum, ốc…

Cánh đồng quạt gió, Bạc Liêu

Là một tỉnh nằm trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long nhưng Bạc Liêu là điểm đến ít được khách du lịch chú ý, nhiều người biết đến Bạc Liêu chủ yếu bởi các giai thoại xoay quanh nhà “Công tử Bạc Liêu”, nhưng với việc nơi đây sở hữu cánh đồng quạt gió có quy mô lớn nhất Việt Nam cũng khiến bạn phải suy nghĩ đến một chuyến đi tới đây càng sớm càng tốt.

Ảnh: monn

Ảnh: monn

Ảnh: @hoangphuongdo93

Ảnh: @hoangphuongdo93

Ảnh:@nhimxu.2512

Ảnh:@nhimxu.2512

Từ thành phố Bạc Liêu theo đường Cao Văn Lầu đi ra phía biển, ở địa phận ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông là Nhà máy điện gió. Khoảng cách từ trung tâm thành phố đến nhà máy khoảng gần 20km, nhưng từ cách xa cả chục cây số, bạn đã có thể nhìn thấy những trụ turbine lắp cánh quạt quay đều như những chong chóng khổng lồ in trên nền trời. Đây là điểm chụp ảnh yêu thích của nhiều bạn trẻ khi đến với Bạc Liêu.

Đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi

Trong một vài năm gần đây, Lý Sơn nổi lên như một địa danh nổi tiếng về du lịch bụi, nhưng thật ra với người dân Quảng Ngãi nói riêng và miền Trung nói chung, Lý Sơn đã tồn tại và có ý nghĩa lịch sử từ rất lâu đời. Khách sạn ở Lý Sơn không nhiều nên một số nhà dân kinh doanh theo hình thức homestay hoặc bạn có thể dựng lều ở đảo Bé qua đêm, ăn uống nghỉ ngơi ở đây mà không tốn thêm chi phí nào.

Ảnh:@bombini1312

Ảnh:@bombini1312

Ảnh:@tinaledinh

Ảnh:@tinaledinh

Ảnh:@miingha

Ảnh:@miingha

Ảnh:@nhungnhim147

Ảnh:@nhungnhim147

Lý Sơn có cổng Tò Vò, Quan Âm Đài, chùa Hang, Hang Câu và cột cờ Tổ quốc trên đỉnh Thới Lới và một số đình chùa khác. Đặc sản Lý Sơn khác với các đảo khác đó là tỏi cô đơn, ngoài ra còn có nhiều loại hải sản như ốc tượng, cua huỳnh đế, cá tà ma… Các bãi biển đẹp đa phần tập trung ở đảo Bé nên khi đã đến Lý Sơn thì đừng bỏ qua đảo Bé nhé.

Đầm Môn, Khánh Hòa

Bán đảo Đầm Môn nằm trong vịnh Vân Phong, thuộc xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 80 km theo quốc lộ 1A về phía Bắc. Biển Đầm Môn rất êm ả đặc biệt là rất sạch, thấy tận đáy vì vùng biển được che chắn bởi bán đảo Hòn Gốm và Hòn Lớn theo hình cánh cung nên quanh năm không có sóng gió lớn.

Ảnh:@trangpetite

Ảnh:@trangpetite

Ảnh:@ka_pie

Ảnh:@ka_pie

Ảnh:@luuoanh95

Ảnh:@luuoanh95

Đến Đầm Môn bạn có thể tham quan làng chài tìm hiểu về cuộc sống nơi đây, ngắm cảnh vì nơi đây phong cảnh rất đẹp, là địa điểm tuyệt vời cho các nhiếp ảnh nghiệp dư hoặc chuyên nghiệp. Những hoạt động khác ở Đầm Môn mà du khách có thể trải nghiệm là khám phá đại dương với dịch vụ lặn biển ngắm san hô hoặc thuê tàu ra các đảo lớn, nhỏ khám phá vẻ đẹp ở từng đảo hay chỉ đơn giản là ngâm mình dưới một bãi biển trong vắt, dưới ánh nắng chiều lấp lánh.

Vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận

Men theo tỉnh lộ 702, bạn sẽ băng qua những đoạn đường đèo ngoạn mục và nên thơ, những con đường đưa bạn đến sát biển tưởng chừng như với tay là tới sóng biển dạt dào, nhưng đôi lúc lại dẫn bạn vào sâu sát vách đá, núi non trùng điệp và chốc lát bạn lại sung sướng khi nhìn thấy những làng mạc ven triền núi, những cánh đồng muối trắng xóa… Vĩnh Hy hiện ra như một bức tranh thủy mặc, đưa bạn vào tầm ngắm và quyến rũ bạn từ phương xa.

Ảnh:@beann____

Ảnh:@beann____

Ảnh:@jannvu

Ảnh:@jannvu

Ảnh:@nhuw.nhuw1801

Ảnh:@nhuw.nhuw1801

Đến với Vĩnh Hy, ngoài việc đi thuyền đáy kính khám phá san hô, du khách có thể tung tăng, đắm mình trên bãi tắm Bà Điên, lặn biển, thưởng thức hải sản tươi ngon tại các nhà bè hoặc trải nghiệm các môn thể thao mạo hiểm như lướt sóng.

Hang Múa, Ninh Bình

Hang Múa nằm dưới chân núi Múa, trong quần thể khu du lịch sinh thái thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình. Khi đến với Hang Múa các bạn sẽ được thử sức dẻo dai của mình khi leo lên đỉnh núi thông qua 486 bậc thang đá, và từ đỉnh núi chúng ta có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của khu vực Tam Cốc với những cánh đồng lúa bạt ngàn, xanh mướt.

Ảnh:@bong.cham.bi

Ảnh:@bong.cham.bi

Ảnh:@banhquii

Ảnh:@banhquii

Nơi đây có địa hình núi non trùng điệp bao vây đồng bằng, vừa đẹp vừa có lợi để dàn trận bảo vệ kinh thành chống giặc ngoại xâm. Ở vùng đất ấy có một ngọn núi và một Hang Múa – tên gọi hết sức kì lạ được bắt nguồn từ câu chuyện dân gian. Chuyện tương truyền rằng xưa kia vua Trần dời đô về Hoa Lư lập Am Thái Vi thường đến hang dưới núi này nghe các cung tần mỹ nữ đàn ca múa hát nên từ đó dân gian gọi đây là Hang Múa.

Ảnh:@_missjoannaa

Ảnh:@_missjoannaa

Giữa trung tâm của di tích là hồ nhân tạo lớn màu xanh cổ kính rêu phong. Không gian vô cùng thoáng đẹp bởi cây xanh rợp bóng. Những bậc đá trắng phau dẫn lên đỉnh núi như con đường lên chốn thần tiên.

Ảnh:@tamjko

Ảnh:@tamjko

Trên đỉnh núi được đặt một tượng Quan Thế Âm Bồ Tát hướng mắt xuống vùng đất cố đô xưa. Với vẻ yên bình và một tầm mắt nhìn bao quát cả một vùng đất Hoa Lư rộng lớn, hẳn không ít người kiềm được lòng mà vỡ òa trong những câu nói xuýt xoa. Từ quốc lộ 1A hướng vào thành phố Ninh Bình, các bạn sẽ rẽ trái vào khu danh thắng Tràng An hoặc Bích Động men theo đường tỉnh 491C sẽ đến được Hang Múa.

Tham khảo ngay danh sách khách sạn Ninh Bình giá ưu đãi tại iVIVU.com

Tà Xùa, Sơn La

Thuộc địa phận huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, dãy Tà Xùa mọc lên sừng sững tạo nên ranh giới tự nhiên giữa Yên Bái và Sơn La, với ba đỉnh hợp thành một kỳ quan vô cùng hùng vĩ. Dãy Tà Xùa hùng vĩ được hợp thành từ ba đỉnh với đặc trưng là “đầu rùa” và “sống lưng khủng long” đường lên ở bản Công, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Để chinh phục với thể lực khá sẽ mất 3 ngày 2 đêm, thể lực tốt nhiều kinh nghiệm mất 2 ngày 1 đêm.

Ảnh:@instagram

Ảnh:@instagram

Ảnh:@chicu.97

Ảnh:@chicu.97

Ảnh:@instagram

Ảnh:@instagram

Nơi đây thu hút nhiều bạn trẻ có đam mê chinh phục những đỉnh cao mạo hiểm. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn bắt gặp được khoảnh khắc mây phủ dưới chân. Thời điểm thích hợp để săn mây Tà Xùa là những tháng mùa đông, từ tháng 12 đến tháng 3 hằng năm, xác suất bắt gặp được thung lũng mây sẽ cao hơn.

BẠN CẦN MỘT NƠI LƯU TRÚ VỚI GIÁ HỢP TÚI TIỀN TRONG HÀNH TRÌNH DU LỊCH, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI NGAY TỚI SỐ 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHÉ

San San

 

 Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...