Tour Trung Quốc 5N4Đ vi vu Bắc Kinh – Vạn Lý Trường Thành với giá chưa tới 10 triệu đồng

08:50 03/03/2017

Chỉ với 9.990.000 đồng/khách, bạn sẽ cơ có hội khám phá những điểm đến nổi tiếng của Trung Quốc như: Di Hòa Viên, Thiên An Môn, sân vận động tổ chim, Vạn Lý Trường Thành…

Tour Trung Quốc 5N4Đ vi vu Bắc Kinh – Vạn Lý Trường Thành với giá chưa tới 10 triệu đồng

Với tour này, bạn sẽ được ghé thăm các các điểm đến nổi tiếng nhất của Trung Quốc như:

Di Hòa Viên

Di Hòa Viên hay cung điện mùa hè – là một cung điện được xây dựng từ thời nhà Thanh, nằm cách Bắc Kinh 15 km về hướng Tây Bắc. Nơi đây nổi tiếng bởi nghệ thuật hoa viên truyền thống của Trung Quốc và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1998. Khoảng thời gian lý tưởng nhất để tham quan Di Hòa Viên là vào khoảng 9h vì lúc này chưa có đông du khách nên bạn có thể dễ dàng đi dạo thưởng ngoạn phong cảnh.

Ảnh: cnto.org

Ảnh: cnto.org

Ảnh: greatwallmylove

Ảnh: greatwallmylove

Ảnh: madeleine_bygs

Ảnh: madeleine_bygs

Ảnh: cn.travelchina.gov.cn

Ảnh: cn.travelchina.gov.cn

Thập Tam Lăng

Thập Tam Lăng là quần thể lăng mộ 13 vua đời Minh (1368-1644) được xây dựng từ năm 1409 cho đến 1644, rộng trên 40 km² với tường thành bao bọc dài 40 km. Mỗi lăng mộ tọa lạc trên một gò cao và nối với lăng mộ khác bằng lối đi gọi là “thần đạo”. Hai bên thần đạo có hai hàng tượng lính gác, lạc đà, voi, và quái thú bằng đá để canh giữ lăng.

Ảnh: michelemerven

Ảnh: michelemerven

Ảnh: ahrin1980

Ảnh: ahrin1980

Hiện chỉ có 3 trong số 13 lăng mộ thuộc quần thể này mở cửa cho du khách tham quan. Đó là Trường Lăng của Vĩnh Lạc Đế (hoàng đế thứ ba của nhà Minh), Định Lăng của Vạn Lịch Đế (hoàng đế thứ 13) và Chiêu Lăng của Long Khánh Đế (vị hoàng đế thứ 12).

Ảnh: lone_wolf_john

Ảnh: lone_wolf_john

Ảnh: sun_and_moon_travels

Ảnh: sun_and_moon_travels

Sân vận động tổ chim

Sân vận động Quốc gia Bắc Kinh còn được biết đến với cái tên SVĐ Tổ chim ra đời khi Trung Quốc đảm trách vai trò chủ nhà Thế vận hội mùa hè 2008. Nhìn tổng thể, sân vận động này như một tổ chim khổng lồ, có chiều dài 330m, rộng 220m, chiều cao là 69,2m với tổng diện tích là 258.000m², có sức chứa lên đến 91.000 chỗ ngồi.  Tổng chi phí đầu tư cho công trình này là 430 triệu USD. Cho đến nay, SVĐ Tổ chim được xem là công trình xây dựng toàn thép lớn nhất trên thế giới.

Ảnh: mytravelguru

Ảnh: mytravelguru

Ảnh: fr.academic.ru

Ảnh: fr.academic.ru

Ảnh: stefizzzle

Ảnh: stefizzzle

Vạn Lý Trường Thành

Đến Bắc Kinh mà không tham quan Vạn Lý Trường Thành thì chắc chắn sẽ là điều bạn hối tiếc nhất trong chuyến đi của mình.

Ảnh: Travel + Leisure

Ảnh: Travel + Leisure

Vạn Lý Trường Thành dài 8.850 km, được xây dựng trong 2.000 năm. Việc xây dựng bắt đầu từ năm 475 trước Công nguyên, để bảo vệ Trung Quốc khỏi những cuộc xâm lược của người Hung Nô. Khi ghé thăm Bắc Kinh, bạn có thể đến thăm một đoạn thành Vạn Lý nằm cách thành phố chừng 70 km, leo bộ lên những bậc cầu thang dựng đứng, ngắm nhìn thành Vạn Lý trải dài như vô tận, uốn mình qua những dãy núi.

Ảnh: history.com

Ảnh: history.com

Vương Phủ Tỉnh

Vương Phủ Tỉnh là một trong những phố mua sắm nổi tiếng nhất của Bắc Kinh. Đến đây, du khách sẽ được trực tiếp tìm hiểu và trải nghiệm nền văn hóa lâu đời của Trung Quốc, thử nhiều món ăn đặc sắc và thỏa sức mua sắm với vô số cửa hàng từ trung đến cao cấp.

Ảnh: jashkanakia

Ảnh: jashkanakia

Ảnh: nyobain.com

Ảnh: nyobain.com

Ảnh: nyobain.com

Ảnh: nyobain.com

Thiên An Môn

Là một trong những quảng trường nổi tiếng bậc nhất thế giới, còn được xem như trái tim của Bắc Kinh và cũng là địa điểm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng trong lịch sử. Quảng trường nằm ở giữa hai cổng đồ sộ mang nét cổ xưa vô cùng trang nghiêm: phía bắc là cổng Thiên An Môn nổi tiếng và phía nam là cổng Tiền Môn. Dọc theo phía tây của quảng trường là Đại lễ đường Nhân dân rộng lớn. Dọc theo phía đông là Viện bảo tàng quốc gia về Lịch sử Trung Hoa.

Ảnh: thewonderlust

Ảnh: thewonderlust

Trong ngày, 2 thời điểm thích hợp nhất để bạn ghé thăm Thiên An Môn đó là sáng sớm khi diễn ra nghi thức thượng cờ hoặc buổi chiều khi hoàng hôn xuống khi lễ hạ cờ được thực hiện.

Ảnh: kloe_wong

Ảnh: kloe_wong

tour-trung-quoc-5-ngay-4-dem-vi-vu-bac-kinh-van-ly-truong-thanh-voi-gia-chua-toi-10-trieu-dong-ivivu-21

Tử Cấm Thành

Tử Cấm Thành (hay còn gọi là Cố Cung) là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Trung Quốc. Đây từng là cung điện hoàng gia trong suốt hơn 600 năm, từ thời nhà Minh đến triều đại cuối cùng của nhà Thanh, có diện tích 720.000 m2, gồm 800 cung và 9.999 phòng. Do đó, UNESCO đã xếp Cố Cung vào loại quần thể cổ bằng gỗ lớn nhất thế giới và được công nhận là Di sản thế giới vào năm 1987.

Ảnh: cnto.org

Ảnh: cnto.org

Du khách đến Tử Cấm Thành sẽ dễ dàng nhận thấy nơi đây được chia làm hai khu, gồm Tiền Triều và Hậu Cung, nối với nhau bởi một sân dài. Tiền Triều ở phía nam dành cho các lễ nghi, còn Hậu Cung nằm ở phía bắc, nơi vua và hoàng hậu cùng hoàng thất sinh sống.

Ảnh: Google Sites

Ảnh: Google Sites

Click TẠI ĐÂY để xem lịch trình tour chi tiết

Nhanh tay gọi đến hotline (08) 3933 8002 để đặt ngay Tour Trung Quốc 5N4D: Bắc Kinh – Vạn Lý Trường Thành với cực ưu đãi từ iVIVU.com nhé

Theo iVIVU.com

Xem thêm Khách sạn Trung Quốc giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...