HOT: Sài Gòn bắn pháo hoa và trình diễn ánh sáng nghệ thuật dịp lễ 30/4

16:33 17/04/2017

Dịp lễ 30/4 – 1/5 năm nay, TP HCM sẽ có chương trình bắn pháo hoa kết hợp ánh sáng nghệ thuật có nhạc nền tại khu vực cầu Thủ Thiêm (quận 2).

HOT: Sài Gòn bắn pháo hoa và trình diễn ánh sáng nghệ thuật dịp lễ 30/4

Phó chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Trần Vĩnh Tuyến đã giao Bộ Tư lệnh TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Du lịch lên kế hoạch chi tiết về chương trình bắn pháo hoa kết hợp chiếu sáng nghệ thuật đặc biệt, để phục vụ người dân thành phố và du khách nhân dịp lễ 30/4.

Theo đó, dự kiến vào dịp lễ 30/4 sắp tới sẽ có bốn địa điểm bắn pháo hoa nếu Sở du lịch phối hợp với các đơn vị tư vấn triển khai nhanh. Đây có thể được xem là chương trình bắn pháo hoa kết hợp ánh sáng nghệ thuật và nhạc nền đầu tiên được trình diễn ở Thủ Thiêm lấy không gian sông Sài Gòn làm nền.

Ảnh:phunutoday

Ảnh:phunutoday

Đặc biệt, Phó chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Trần Vĩnh Tuyến cũng vừa đồng ý với kế hoạch tổ chức các sự kiện lễ hội để thu hút khách du lịch đến với thành phố của Sở Du lịch, theo hướng gần như mỗi tháng đều có một sự kiện được tổ chức, tiến tới tổ chức định kỳ quay vòng suốt một năm.

Sự kiện đầu tiên dự kiến được tổ chức là chương trình bắn pháo hoa và trình diễn ánh sáng nghệ thuật trên sông Sài Gòn để chào mừng ngày 30/4. Sau đó, sẽ là Liên hoan ẩm thực Đất Phương Nam vào cuối tháng 5 (25-28/5); Biểu diễn nghệ thuật đường phố; rồi đến Lễ hội trái cây Nam Bộ đầu tháng 6 (1-11/6).

Ngoài ra, thành phố dự kiến cũng sẽ tổ chức Hội chợ Quốc tế du lịch TP HCM (7-9/9), Lễ hội thời trang và công nghệ năm 2017 (14-16/9) và Liên hoan lân sư rồng lần 2 vào cuối tháng.

Tháng 11 sẽ diễn ra một loạt sự kiện của du lịch đường thủy. Liên hoan ẩm thực món ngon các nước và cuộc thi Marathon quốc tế TP HCM được tổ chức vào giữa tháng 12; từ giữa cuối tháng 12 đến đầu tháng 1 năm sau sẽ là lễ hội thắp sáng thành phố.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN SÀI GÒN GIÁ TỐT

Sheraton Saigon Hotel & Towers

Khách Sạn Ibis Saigon South

Khách sạn The Reverie Sài Gòn

Phong Châu (tổng hợp)

Tham khảo khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...