Lịch trình 5N4Đ du lịch Hong Kong – Thẩm Quyến – Quảng Châu siêu đỉnh

10:37 05/07/2018

Giấc mơ du lịch Hong Kong chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi bạn đặt tour HongKong – Thẩm Quyến – Quảng Châu tại iVIVU.com. Đặc biệt khi đặt tour này bạn sẽ được tặng thêm voucher Spa trị giá 5 triệu đồng.

Lịch trình 5N4Đ du lịch Hong Kong – Thẩm Quyến – Quảng Châu siêu đỉnh

Với tour trọn gói hấp dẫn này, du khách sẽ được ghé thăm các các điểm đến nổi tiếng nhất của Hong Kong, Thẩm Quyến, Quảng Châu như:

Cầu Thanh Mã (Tsing Ma Bridge)

Cầu Thanh Mã được xây dựng năm 1997 nối liền hai hòn đảo quan trọng của Hong Kong là Tsing Yi và Ma Wan. Đây là cây cầu có nhịp lớn thứ 7 thế giới. Đặc biệt, cầu này có cả đường sắt lẫn đường bộ.

Ảnh: Nyi Loteng Yahud

Ảnh: Nyi Loteng Yahud

 Ảnh: Cozyta / Picfair

Ảnh: Cozyta / Picfair

Núi Thái Bình

Đỉnh núi Thái Bình (Victoria Peak) cao 552m tọa lạc ở khu The Peak, giữa đảo Hong Kong và Cửu Long, mang tên nữ hoàng Victoria nước Anh. Đây được xem là địa điểm ngắm cảnh Hong Kong lý tưởng nhất. Quang cảnh nhìn từ đỉnh núi rất ấn tượng với phía dưới là khung cảnh của vịnh Victoria, khu Central và bán đảo Cửu Long với nhiều tòa nhà chọc trời và phía xa xa tàu thuyền qua lại nhộn nhịp.

Ảnh: The National Student

Ảnh: The National Student

Ảnh: cinstaz87

Ảnh: cinstaz87

Ladies Market (Chợ quý bà)

Ladies Market là khu chợ trời với hàng trăm gian hàng bày bán quần áo, phụ kiện, đồ lưu niệm tọa lạc trên đường Tung Choi, Mong Kok, Kowloon. Dù mang tên gọi là Ladies Market nhưng nơi đây không chỉ dành cho cánh chị em phụ nữ. Đến đây, du khách có thể thỏa sức mua sắm mọi thứ hàng từ cao cấp đến bình dân như quần áo, túi xách, mỹ phẩm đến đồ chơi trẻ em… đặc biệt là giá cả ở đây không hề đắt đỏ chút nào.

Ảnh: clarkeroper88

Ảnh: clarkeroper88

Ảnh: theresiaanggarini

Ảnh: theresiaanggarini

Đại lộ Ngôi Sao (Avenue of stars)

Avenue of Stars nằm trên đảo Cửu Long, tọa lạc ở khu phố đi bộ Tsim Sha Tsui, đây là nơi ghi dấu những tên tuổi nổi tiếng đã có công giúp Hong Kong trở thành “Hollywood của phương Đông”. Điểm thu hút nhất của đại lộ này là các viên gạch có hình ngôi sao khắc tên (bằng Hán tự và tiếng Anh) của các nghệ sĩ tên tuổi của nền điện ảnh Hong Kong, kèm theo dấu tay và chữ ký của những nhân vật còn sống. Với những dấu tay, những cột mốc điện ảnh, bức tượng bằng kích cỡ người thật của huyền thoại Lý Tiểu Long, Đại lộ Ngôi sao sẽ mang đến cho du khách sự hấp dẫn, quyến rũ của ngành điện ảnh Hong Kong.

 Ảnh: japan-hub.com

Ảnh: japan-hub.com

 Ảnh: Baike

Ảnh: Baike

Sky 100

Nằm trên tầng 100 của tòa nhà cao nhất Hong Kong, Sky 100 đem đến cho du khách góc nhìn cao nhất trong thành phố. Do được bao bọc bằng lớp kính trong suốt nên du khách có thể ngắm nhìn thành phố Hong Kong với góc nhìn 360 độ. Du khách có thể lên Sky 100 bằng cách đi thang máy tốc độ cao (chỉ mất 60 giây). Ngoài việc ngắm cảnh, du khách còn có thể tìm hiểu về lịch sử và văn hóa Hong Kong thông qua phòng trưng bày nghệ thuật tại đây.

Ảnh: prayerintheprairie

Ảnh: prayerintheprairie

du-lich-hong-kong-tham-quyen-quang-chau-tang-voucher-spa-5-tireu-ivivu-9

Wong Tai Sin (Miếu Huỳnh Đại Tiên)

Được xem như là biểu tượng cho sự tín ngưỡng trong công việc và cầu mong tài lộc của người dân Hong Kong. Ngôi miếu này không những chỉ nổi tiếng linh thiêng ở Hong Kong mà còn được người dân khắp nơi biết đến và thường tới đây tham quan khi đến du lịch Hong Kong. Ngôi đền mang nhiều nét kiến trúc cổ xưa của Trung Quốc thể hiện qua những cây cột bằng gỗ màu đỏ, nhà hai mái cong, gạch âm dương màu xanh lục, hàng rào màu vàng cùng với những chi tiết hoa văn đầy màu sắc.

Ảnh: graceyap_

Ảnh: graceyap_

Ảnh: yuvaltai

Ảnh: yuvaltai

Công viên Việt Tú

Công viên có khuôn viên rộng 860.000 m² gồm một ngọn núi chính là Việt Tỉnh và 7 quả đồi xung quanh: Quế Hoa, Mục Xác, Lí Ngư… và 3 hồ nhân tạo Bắc Tú, Nam Tú, Đông Tú. Với không gian thoáng mát tràn ngập cảnh sắc hoa cỏ, công viên như một bức tranh thiên nhiên tươi mát giữa thành phố hiện đại dành cho mọi người thư giãn, thoải mái. Đặc biệt, đến với công viên Việt Tú bạn sẽ có cơ hội ngược dòng lịch sử trở về những chiến công xưa thông qua Trấn Hải Lầu, tường thành Minh Cổ, pháo đài Tứ Phương, bia tưởng niệm Tôn Trung Sơn…

Ảnh: Expedia

Ảnh: Expedia

Ảnh: hakauworld

Ảnh: hakauworld

Trung Hoa Cẩm Tú

Là công viên mang chủ đề văn hóa đầu tiên của Trung Quốc, Trung Hoa Cẩm Tú là thế giới thu nhỏ của nền văn hóa Trung Quốc. Được xây dựng trên diện tích khoảng 30 ha với 120 mô hình theo tỷ lệ nhỏ hơn so với cảnh thật, bài trí trong một không gian hài hoà khung cảnh núi non, sông hồ. Có một điều du khách nên biết bản đồ của Trung Quốc như thế nào thì cảnh quan ở “Trung Hoa Cẩm Tú” y chang vậy.

Ảnh: knopka_button

Ảnh: knopka_button

Ảnh: lesleyaliii

Ảnh: lesleyaliii

Chợ Đông Môn

Khu chợ Đông Môn nổi tiếng bởi hàng may mặc giá rẻ. Đến đây, du khách sẽ dễ dàng tìm được những bộ quần áo với giá cực rẻ. Tuy nhiên, vì lượng người ra vào hàng ngày vô cùng nhiều nên khi đến đây, du khách nên để ý tư trang cá nhân để tránh tình trạng bị móc túi.

Ảnh: Ben Davis Photography

Ảnh: Ben Davis Photography

Ảnh: kuntaros_kk

Ảnh: kuntaros_kk

Thông tin thêm : 

Khi đặt tour này, bạn sẽ được tặng Voucher Spa 5 triệu: áp dụng cho 1 liệu trình chăm sóc, điều trị da cao cấp tại thẩm mỹ viện Meroddu. Đặc biệt, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn miễn phí, không phải bù thêm bất kì một khoản chi phí nào.

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi  (08) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Đặt ngay KHÁCH SẠN HONG KONG giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...