Trải nghiệm lặn biển ngay tại khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng

17:29 10/04/2017

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Đà Nẵng là khu nghỉ mát duy nhất tại Đà Nẵng có trung tâm lặn biển với bình dưỡng khí của hiệp hội thợ lặn chuyên nghiệp thế giới.

Trải nghiệm lặn biển ngay tại khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng dịp lễ 30/4 này

khu-nghi-duong-furama-da-nang-ivivu-19

Xu hướng lặn biển đang được biết đến như là một môn thể thao ưa thích tại các địa điểm du lịch biển trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nhưng vì là một môn thể thao mạo hiểm nên người tham gia phải trải qua một quá trình huấn luyện sát sao. Các chuyên gia sẽ theo dõi và hướng dẫn người tham gia từ những kiến thức cơ bản về lặn cho đến những thao tác khẩn cấp dưới biển như rửa mặt nạ, tháo bỏ ống thở, dùng ống thở dự phòng của bạn lặn (trong trường hợp hết ôxy) để chắc chắn rằng người tham gia sẽ ứng biến nhanh chóng trong những trường hợp khẩn cấp. Sau khi hoàn thành và đạt những yêu cầu cần thiết, học viên sẽ được cấp giấy phép và chính thức được tham gia bộ môn này.

PADI là tên viết tắt của hiệp hội thợ lặn chuyên nghiệp thế giới và là một trong hai tổ chức lặn biển lớn nhất thế giới hiện nay. Khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Đà Nẵng là khu nghỉ mát duy nhất tại Đà Nẵng có trung tâm lặn biển với bình dưỡng khí của hiệp hội này.

Ở khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng, các lớp học về lặn biển cho người mới bắt đầu và những người muốn học lặn nâng cao được tổ chức thường xuyên tại trung tâm lặn biển. Tham gia khóa huấn luyện của PADI, nhận bằng Open Water (bằng cơ bản để có thể tham gia lặn biển), bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác khám phá thế giới đại dương ở khắp mọi nơi trên thế giới.

khu-nghi-duong-furama-da-nang-ivivu-6 khu-nghi-duong-furama-da-nang-ivivu-7

Trung tâm lặn biển tại khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng đã kết hợp vẻ đẹp thiên nhiên sẵn có với các trang thiết bị an toàn và dụng cụ lặn tiêu chuẩn châu Âu, tạo ra những chuyến tham quan lặn biển thú vị trong mùa hè khi đến du lịch Đà Nẵng.

Đối với những du khách đã có giấy phép Open Water, Furama Đà Nẵng có những tour khám khá thiên nhiên dưới đáy biển ở bán đảo Sơn Trà, chỉ cách khu nghỉ mát 12 km. Càng lặn sâu bằng bình dưỡng khí, đủ các chủng loại san hô, hải quỳ đầy màu sắc và hình thù khác nhau hiện ra ngay trước mắt du khách như một tác phẩm thiên nhiên được bày trí ấn tượng. Du khách có thể hòa mình theo dòng nước biển và cảm nhận sự phát triển mạnh mẽ của quần thể phong phú đa dạng các loài sinh vật như cá hề, tôm hùm, cá chình, cá bò cạp… cùng sinh sống ngay dưới đáy đại dương.

khu-nghi-duong-furama-da-nang-ivivu-13

khu-nghi-duong-furama-da-nang-ivivu-18

Bên cạnh đó, được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới, cụm đảo Cù Lao Chàm cách Furama Đà Nẵng khoảng 45 phút đi bằng tàu cao tốc, cũng là một địa điểm ưa thích của nhiều du khách muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên ẩn sâu dưới mặt nước biển. Với diện tích lớn và nhiều khu vực lăn biển, bạn có thể trải nghiệm hàng giờ liền trên mặt nước và dưới lòng đại dương.

khu-nghi-duong-furama-da-nang-ivivu-12

khu-nghi-duong-furama-da-nang-ivivu-17

Ngoài các hoạt động lặn biển, hè này, khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng còn giới thiệu đến du khách những hoạt động thể thao dưới nước cũng như các lớp dạy bơi tự cứu miễn phí dành riêng cho trẻ đang nghỉ mát cùng bố mẹ. Lớp bơi tự cứu 45 phút được thiết kế để giúp trẻ hiểu được các kiến thức cơ bản về an toàn nước, các kỹ năng dưới nước cơ bản và các nguyên tắc áp dụng để tự cứu sống mình khi tắm biển. Lớp học diễn ra hàng ngày, áp dụng cho những trẻ có đăng ký trước. Đối với những em muốn tăng cường kỹ năng bơi lội, các em có thể tham gia lớp học bơi hằng ngày với thời gian không hạn chế.

khu-nghi-duong-furama-da-nang-ivivu-15

Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng tọa lạc tại Bắc Mỹ An ngay sát bãi biển trong xanh sẽ nơi mang lại cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng thật tuyệt khi đến du lịch Đà Nẵng.

khu-nghi-duong-furama-da-nang-ivivu-8

Khu nghỉ dưỡng có 198 phòng mang phong cách truyền thống Việt Nam kết hợp với phong cách Pháp, 2 tòa nhà 4 tầng có hướng nhìn ra biển, nhìn ra hồ bơi trong xanh và những khu vườn nhiệt đới tươi mát. Tất cả các phòng tại đây đều được thiết kế trang nhã với sàn gỗ cùng tủ quần áo không cửa ngăn, có cả không gian tiếp khách rộng rãi và phòng tắm lớn lát đá cẩm thạch, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư thái.

khu-nghi-duong-furama-da-nang-ivivu-9 khu-nghi-duong-furama-da-nang-ivivu-10

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng còn cung cấp các liệu pháp spa bao gồm hàng loạt kiểu massage và chăm sóc da mặt, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô, tận hưởng dịch vụ massage cạnh hồ bơi, các dịch vụ thể thao dưới nước, các lớp tập yoga và Thái Cực Quyền trên bãi biển.

khu-nghi-duong-furama-da-nang-ivivu-11

iVIVU.com mang đến cho bạn mức giá tại khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng cam kết thấp nhất thị trường trong dịp 30/4 này chỉ với 5.999.000 đồng/đêm. Áp dụng cho loại phòng Garden Superior, miễn phí ăn sáng, trái cây trong phòng và được sử dụng miễn phí hồ bơi, tắm hơi, xông khô và phòng tập thể dục. Ngoài ra, tại khu nghỉ dưỡng còn có xe đưa đón vào Hội An theo lịch trình, giúp bạn tham quan phố cổ rất thuận tiện.

Nhanh tay gọi 1900 1870 hoặc click tại đây để đặt phòng tại khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng với giá ưu đãi cực tốt vào dịp lễ 30/4 nhé

Theo iVIVU.com

Click xem thêm danh sách khách sạn Đà Nẵng 5 sao với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...