‘Đưa nhau đi trốn’ 3N2Đ tại Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang với chỉ 10.499.000 đồng/khách

12:07 28/06/2021

Chỉ với 10.499.000 đồng/khách, bạn sẽ được tận hưởng kì nghỉ tại một trong những resort đẳng cấp nhất Việt Nam: Six Senses Ninh Vân Bay

‘Đưa nhau đi trốn’ 3N2Đ tại Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang với chỉ 10.599.000 đồng/khách

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới thì Six Senses Ninh Vân Bay chính là nơi mang vẻ đẹp thuần khiết nhất trên vịnh. Bầu không khí trong vắt, yên bình không một chút xô bồ rộn rã, nơi đây là kết quả của sự giao hòa giữa thiên nhiên và con người trong những ngôi villa với vật liệu chủ đạo là gỗ, mây tre, tranh lá vấn vương mùi thảo mộc.

Ảnh:@primetourviagens

Ảnh:@primetourviagens

Các nhà thiết kế đã lưu giữ vẻ nguyên sơ của thiên nhiên ban tặng bằng phong cách kiến trúc truyền thống Việt Nam, nhưng lại không quên các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao giúp cho du khách có thể dễ dàng tận hưởng sự thư thái, dịu êm.

Ảnh:@uyenuyenlady

Ảnh:@uyenuyenlady

Nép mình vào các vách đá là những “biệt thự trên núi” dành tặng cho những ai muốn ẩn mình giữa những vách đá xám ngoạn mục để thức giấc cùng tiếng chim hót líu lo trong những lùm cây của khu rừng nhiệt đới. Mỗi biệt thự tại Six Senses Ninh Vân Bay đều có bể bơi riêng, có không gian tắm trong nhà, ngoài trời. Vật liệu gỗ được sử dụng chủ yếu trong thiết kế kiến trúc lẫn nội thất, trên những bậc thang, bậc thềm gỗ, những tay nắm cửa bằng sợi thừng thô mộc, những gáo dừa, bồn tắm gỗ… tạo nên không gian nghỉ dưỡng vừa tiện nghi mà lại mộc mạc, bình dị.

Ảnh:@exquisite_hotels

Ảnh:@exquisite_hotels

Ảnh:@mybbalgang

Ảnh:@mybbalgang

Ảnh:@costrama

Ảnh:@costrama

Đặc biệt nhất là căn biệt thự hướng biển số 5 của Six Senses Ninh Vân Bay, đây là căn phòng có bể bơi được thiết kế hài hòa với vách đá, một cầu thang riêng dẫn xuống biển và nội thất sang trọng tạo không gian lãng mạn, riêng tư cho bất cứ cặp đôi nào.

Ảnh:@onceuponasummernight

Ảnh:@onceuponasummernight

Ảnh:@jung_ee

Ảnh:@jung_ee

Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang nằm sát biển nên sẽ mang đến cho bạn một tầm nhìn tuyệt vời để ngắm vịnh khi hoàng hôn buông xuống nhờ vào phòng ngủ cỡ lớn hướng ra phía biển trong gian mở. Từ phòng ngủ, bạn cũng có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng khu rừng nhiệt đới gần đó. Ngoài ra, Six Senses còn được đánh giá cao bởi những biệt thự với khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Ảnh:@shortstayterminal

Ảnh:@shortstayterminal

Six Senses Ninh Vân Bay từng được trao giải thưởng “Khách sạn có phòng ngủ gợi cảm nhất thế giới” do dịch vụ đặt phòng và xuất bản cẩm nang du lịch Mr & Mrs Smith tổ chức.

Ảnh:@sxoxrxi

Ảnh:@sxoxrxi

Bên cạnh đó, Six Senses Ninh Vân Bay còn sở hữu hệ thống nhà hàng chất lượng phục vụ hoàn hảo cho du khách khám phá ẩm thực thế giới, ẩm thực Việt Nam và ẩm thực của vùng biển Nha Trang xinh đẹp. Một điều đặc biệt để bạn nhớ đến Six Senses Ninh Vân Bay là các món ăn dân dã được chế biến công phu từ nguồn nguyên liệu sạch trong khu vườn của resort. Tại đây có hẳn một khu vườn rộng, trồng rất nhiều các loại rau như cà, bí, xà lách, tần ô… được chăm sóc rất kỹ lưỡng. Resort còn bố trí một khu vực dạy nấu ăn ngoài trời để phục vụ cho những ai thích khám phá ẩm thực Việt Nam được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên.

Ảnh:@mybbalgang

Ảnh:@mybbalgang

Ảnh:@mary611

Ảnh:@mary611

Hệ thống spa riêng biệt tại Six Senses Ninh Vân Bay được thiết kế trên những tảng đá nằm cạnh vườn cây kết hợp với không gian yên tĩnh là nơi mang lại những phương pháp trị liệu thảo mộc khiến cho tinh thần của du khách được thoải mái, vơi bớt những lo toan phiền muộn, làm đẹp cho da và tái tạo sự tươi trẻ cho cơ thể. Hệ thống spa cao cấp tại Six Senses Ninh Vân Bay đã được được tờ báo nổi tiếng của Anh Huffingtonpost bình chọn vào “top 10 điểm đến tuyệt vời nhất để điều trị spa trên thế giới”.

Ảnh:@finestspa

Ảnh:@finestspa

Ảnh:@sxoxrxi

Ảnh:@sxoxrxi

Six Senses Ninh Vân Bay hoàn toàn tách biệt với phố thị và dịch vụ giải trí cũng không hề ồn ào, đông đúc. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể khám phá một khu rừng nhiệt đới hay đắm mình trong làn nước mát lành. Ngoài ra, trung tâm thể thao phục vụ đa dạng các hoạt động thể thao dưới nước như lặn biển ngắm san hô xa vịnh, lướt ván, tour thăm các đảo, tour thăm trại nuôi tôm hùm, tổ chức dã ngoại ăn trưa, tối tại bãi biển riêng tư, tour leo núi ngắm vịnh…

six-senses-ninh-van-bay-ivivu-11

Gần gũi mà sang trọng, mộc mạc mà đẳng cấp hãy đến với Six Senses Ninh Vân Bay để tận hưởng sự thư thái, dịu êm và cảm nhận sự khác biệt trong cuộc sống hiện tại bạn nhé.

Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời | Villa với hồ bơi riêng 3N2Đ + VMB khứ hồi + Ăn sáng + Đưa Đón + Tặng 01 Bữa Ăn Trưa

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

01/06 → 30/06: 11.899.000đ/khách

01/07 → 31/08: 12.399.000đ/khách

05/09 → 31/10: 10.499.000đ/khách

Khởi hành từ Hà Nội

01/06 → 30/06: 12.299.000đ/khách

01/07 → 31/08: 12.699.000đ/khách

05/09 → 31/10: 10.499.000đ/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi bao gồm 7 kg hành lý xách tay

– Đưa đón sân bay và tàu vận chuyển đến Resort và ngược lại (theo lịch trình của khu nghỉ)

– 02 đêm thăng hoa cảm xúc ở phòng Beachfront Pool Villa có hồ bơi riêng, với con đường cát dẫn ra bãi biển xinh đẹp của Vịnh Ninh Vân

– Dịch vụ Quản Gia riêng chăm lo cho kỳ nghỉ của quý khách

– Bữa sáng hàng ngày đa dạng món ăn tiêu chuẩn quốc tế tại nhà hàng Dinning by The Bay

– Giảm 50% dịch vụ Spa (áp dụng liệu trình có sẵn và đặt trước)

– Miễn phí thưởng thức kem hàng ngày từ 11:00 sáng đến 4:30 chiều tại Dining by the Pool

– Miễn phí sử dụng xe đạp và phòng Gym với tầm nhìn 180° hướng vịnh biển

– Hòa mình vào thiên nhiên đẹp như tranh vẽ cùng các hoạt động như chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô, leo núi có hướng dẫn lớp yoga & taichi, rạp chiếu phim ngoài trời …(theo lịch trình hàng tuần của khu nghỉ)

♥ ĐẶC BIỆT: đặt trước 20/07

– Tặng một bữa Trưa Set 02 món tại nhà hàng Dining by the Pool.

Ghi chú đặc biệt:

♥ Ưu Đãi Hè Kết Nối :

– Với booking lưu trú từ 03 đêm: tặng thêm 01 hoạt động trải nghiệm cho khách người lớn (Các hoạt động trải nghiệm)

– Với booking lưu trú từ 04 đêm: tặng thêm 01 bữa tối Family Style Menu hoặc Buffet theo lịch trình hàng tuần của khu nghỉ tại nhà hàng

♥ Tham khảo thêm Các hoạt động và thông tin mới tại Six Senses Ninh Vân Bay.

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng đặt 02 Khách/ Villa (khách Việt Nam và người nước ngoài sống và làm việc tại VN)

– Thời hạn đặt: từ nay đến 20/07/2021

– Thời gian lưu trú: đến 31/10/2021 (Phụ thu giai đoạn cuối tuần, cao điểm)

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087  (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Chào hè rực rỡ với hàng loạt combo khách sạn Nha Trang giá siêu ưu đãi, gọi 1900 1870 để được tư vấn ngay nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (6 lượt, 4,33 điểm trên 5)
Loading...