Trọn gói 3N2Đ ‘bay – ăn – ngủ’ tại villa Vinpearl Phú Quốc chỉ từ 7,2 triệu cho khách khởi hành từ Hà Nội hoặc Hải Phòng

15:42 16/06/2017

Hãy tận hưởng mùa hè cùng gia đình tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc với giá chỉ từ 7.200.000 đồng/khách. Mức giá này bao gồm vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội hoặc Hải Phòng, 2 đêm nghỉ dưỡng ở villa, trọn gói ăn uống buffet 6 bữa, đưa đón sân bay, vé vào khu vui chơi Vinpearl Land và Safari không giới hạn. Ngoài ra, du khách còn được tặng thêm vali hàng hiệu vô cùng sành điệu cho chuyến đi Phú Quốc sắp tới.

Trọn gói 3N2Đ ‘bay – ăn – ngủ’ tại villa Vinpearl Phú Quốc chỉ từ 7,2 triệu cho khách khởi hành từ Hà Nội hoặc Hải Phòng

Tọa lạc tại bãi biển Bãi Dài, Vinpearl Phú Quốc có tổng diện tích trên 300 ha, bao gồm khu khách sạn và biệt thự 5 sao, khu vui chơi giải trí hiện đại và sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế.

Vinpearl-phu-quoc-ivivu-17Vinpearl-phu-quoc-ivivu-4

Không chỉ thích hợp cho các cặp đôi đến nghỉ dưỡng hay các doanh nhân đến công tác, Vinpearl resort Phú Quốc còn mang đến không gian ấm cúng và riêng tư cho các gia đình. Dù với số lượng thành viên nhiều hay ít, khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách khi đến nghỉ dưỡng tại đây.

Vinpearl-phu-quoc-ivivu-31

Bên cạnh đó, những dịch vụ tiện ích như ăn buffet 3 buổi ngay trong khu nghỉ dưỡng, đưa đón sân bay, khu spa hay khu vui chơi giải trí liền kề sẽ giúp gia đình bạn không phải lo lắng suy nghĩ ăn gì, chơi gì trong thời gian nghỉ dưỡng ở đây.

Vinpearl Resort Phú Quốc và quần thể biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, bài trí nội thất tinh tế, đem đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Với 604 phòng nghỉ và 44 biệt thự biển được trang bị đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế mang lại sự thoải mái thư thái tuyệt đối.

Vinpearl-phu-quoc-ivivu-27

Vinpearl-phu-quoc-ivivu-28Vinpearl-phu-quoc-ivivu-16Vinpearl-phu-quoc-ivivu-29

Không chỉ sở hữu những bãi biển riêng biệt, thơ mộng mà Vinpearl Phú Quốc còn mang đến cho du khách những dịch vụ tốt nhất vượt trên cả sự mong đợi. Với thực đơn phong phú gồm các món ăn đặc sắc của ẩm thực Việt Nam, các món ăn Âu và Á tinh tế, Vinpearl Phú Quốc Resort sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu ẩm thực của du khách.

Vinpearl-phu-quoc-ivivu-25 Vinpearl-phu-quoc-ivivu-24 Vinpearl-phu-quoc-ivivu-23

Bên cạnh cơ sở lưu trú tiện nghi, Vinpearl Resort Phú Quốc cũng sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, sẵn sàng đáp ứng các sự kiện quy mô lớn, đẳng cấp quốc tế như phòng hội nghị quy mô 1.500m²; hệ thống sân thể thao, spa đẳng cấp và bể bơi 5.000 m²…

Vinpearl-phu-quoc-ivivu-26Vinpearl-phu-quoc-ivivu-30

Ngoài ra, Vinpearl Phú Quốc còn sở hữu một khu vui chơi hiện đại với đầy đủ các hạng mục giải trí dành cho mọi lứa tuổi Vinpearl Land, bao gồm thế giới games, khu vui chơi ngoài trời với nhiều trò chơi cảm giác mạnh, thủy cung với hàng chục ngàn sinh vật biển, sân khấu nhạc nước quy mô gần 3.000 khán giả với các chương trình biểu diễn đặc sắc.

Vinpearl-phu-quoc-ivivu-18Vinpearl-phu-quoc-ivivu-19Vinpearl-phu-quoc-ivivu-22

Đặc biệt, khi book villa 2-3 phòng ngủ quý khách sẽ được tặng 1 vali, villa 4 phòng ngủ sẽ được tặng 2 vali. Vali được tặng là Verage, đây là thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Anh Quốc với chất liệu siêu bền. Ngoài ra, vali này còn được bảo hành toàn cầu với thời hạn 3 năm, bạn có thể bảo hành Vali trên 52 quốc gia mà Verage có trụ sở mà không cần phải đến đúng địa chỉ mua như các mẫu vali kéo khác.

Chi tiết gói khuyến mãi:

– 3N2Đ nghỉ tại villa Vinpearl Phú Quốc Resort/Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf/Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas/Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas.

– Miễn phí vé máy bay khứ hồi. Ưu tiên những khách book sớm có thể chọn giờ bay đẹp.

– Trọn gói ăn uống buffet 6 bữa.

– Suất vui chơi Vinpearl Land và Safari không giới hạn.

– Xe đưa đón sân bay

– Sử dụng các tiện ích: wifi, hồ bơi, phòng tập gym,…

– Thời gian lưu trú: 01/06 – 31/12/2017

Khởi hành từ Hà Nội/Hải Phòng:

+ Tháng 6 – 8: 7.450.000 đồng/khách, ở villa yêu cầu đặt tối thiểu 4 khách (phụ thu cuối tuần 1,000,000 đồng/villa/đêm) hoặc ở phòng (tối thiểu 2 khách)

+ Tháng 9 – 12: 7.200.000 đồng/khách ở villa (tối thiểu 4 khách, không phụ thu) hoặc ở phòng (tối thiểu 2 khách).

Khởi hành từ Hồ Chí Minh:

+ Tháng 6 – 8: 5.650.000 đồng/khách (tối thiểu 4 khách, phụ thu cuối tuần 1,000,000 đồng/villa/đêm) hoặc ở phòng (tối thiểu 2 khách)

+ Tháng 9 – 12: 5.400.000 đồng/khách (tối thiểu 4 khách, không phụ thu) hoặc ở phòng (tối thiểu 2 khách).

Hướng dẫn cách đặt khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Nhanh tay gọi đến 1900 1870 để được tư vấn combo trọn gói khách sạn Phú Quốc + vé máy bay với giá ưu đã tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...