Đi du lịch với đám bạn thân, nhất định phải “chơi” 10 kiểu chụp ảnh này để có album sống ảo nghìn like!

13:22 20/07/2017

Nếu còn đang phân vân không biết làm thế nào để có thể chụp ảnh nhóm thật đẹp cho chuyến đi sắp tới thì bạn cần đọc ngay cẩm nang này! Đảm bảo “bưng” về được cả một rổ ảnh đẹp cho xem!

Xem thêm: Mẹo du lịch

Đi du lịch với đám bạn thân, nhất định phải “chơi” 10 kiểu chụp ảnh này để có album sống ảo nghìn like!

Ngoài chuyện ăn ngon, mặc đẹp thì một trong những thú vui của việc đi du lịch đó là được chụp thật nhiều ảnh đẹp. Nếu còn đi du lịch với đám bạn thân nữa thì càng không thể bỏ qua gạch đầu hàng quan trọng này. Chụp ảnh nhóm khi đi du lịch không chỉ là cách để bạn khéo léo khoe với cả thế giới rằng mình đang ở một nơi rất xa mà còn là cơ hội để cả nhóm gần gũi hơn và lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nhau.

Tuy nhiên trời sinh ra không phải ai cũng có năng khiếu cứ đứng trước máy ảnh là chụp liên hoàn như Coco Rocha. Trong số chúng ta ít nhiều gì cũng có những người thường xuyên bị đơ trước ống kính, không biết tạo dáng như thế nào cho đẹp hoặc cùng lắm là chỉ quanh quẩn mỗi giơ tay kiểu chữ V. Nếu bạn cũng đang là một trong những nhân vật nằm trong hội “sát thủ của những bức hình đẹp” như vậy thì đừng lo, cẩm nang chụp ảnh nhóm dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Cứ lưu bài viết này lại, đến khi nào đi du lịch cả đám thì lôi ra tham khảo. Bảo đảm “bưng” về được cả một rổ ảnh đẹp cho xem.

Kiểu 1: Mỗi người một nơi.

Trong một tổng thể rộng với nhiều chi tiết, không nhất thiết cả đám cứ phải cùng làm một động tác giống nhau hay nhìn về cùng một hướng. Làm khác đi một chút bằng cách “mạnh ai nấy chụp”, mỗi người một kiểu pose đôi khi lại có cái hay riêng của nó. Nếu cảnh đủ đẹp, dáng đủ chất và đồ đủ đẹp thì không chừng bạn lại có những shoot hình lung linh chẳng kém gì tạp chí thời trang đấy!

di-du-lich-voi-dam-ban-than-nhat-dinh-phai-choi-10-kieu-chup-anh-nay-de-co-album-song-ao-nghin-like-ivivu-1

di-du-lich-voi-dam-ban-than-nhat-dinh-phai-choi-10-kieu-chup-anh-nay-de-co-album-song-ao-nghin-like-ivivu-2

(Ảnh: Hưng Bin)

(Ảnh: Hưng Bin)

(Ảnh: Dương Mai Việt Anh)

(Ảnh: Dương Mai Việt Anh)

di-du-lich-voi-dam-ban-than-nhat-dinh-phai-choi-10-kieu-chup-anh-nay-de-co-album-song-ao-nghin-like-ivivu-5 di-du-lich-voi-dam-ban-than-nhat-dinh-phai-choi-10-kieu-chup-anh-nay-de-co-album-song-ao-nghin-like-ivivu-6

(Ảnh: Tô Chu)

(Ảnh: Tô Chu)

Kiểu 2: Cười cười nói nói.

Trên đời này chẳng có ai ra luật cứ chụp ảnh nhóm là cả đám phải nhìn thẳng vô ống kính hết! Bạn bè thân thiết hết cả nên cứ vô tư thoải mái làm chính mình thôi. Thay vì tạo nên những bức ảnh trông chẳng khác gì ảnh thẻ khi mặt ai cũng đơ ra một cục thì hãy tạo sự tương tác bằng cách nói chuyện, cười đùa hay trêu ghẹo nhau. Nhìn xem, có phải xinh xắn đáng yêu hơn hẳn không!

(Ảnh: Nhung Nguyen)

(Ảnh: Nhung Nguyen)

(Ảnh: Nhung Nguyen)

(Ảnh: Nhung Nguyen)

Kiểu 3: Nghịch lên!

Càng đi đông người thì máu nghịch lại phải càng tăng lên. Tạm biệt những dáng đứng thông thường trăm người như một mà thay vào đó hãy là người khuấy động không khí lên bằng những dáng chụp hình “khó đỡ” một chút. Đời mà, có bao nhiêu lâu mà hững hờ!

(Ảnh: Lucas Tuấn Anh)

(Ảnh: Lucas Tuấn Anh)

(Ảnh: Bùi Hoàng Long)

(Ảnh: Bùi Hoàng Long)

Kiểu 4: Quay lưng lại tỏ vẻ “so deep”

Trước những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, ngoạn mục thì đôi khi việc góp mặt vào bức ảnh đó chỉ khiến bạn càng trở nên lu mờ hơn hẳn! Vậy thì làm cách nào để vừa được xuất hiện trong ảnh nhưng vẫn không bị dân tình comment là “vì mày mà ảnh bớt đẹp”? Đơn giản lắm, chỉ cần xoay mặt lại là xong! Trông bức ảnh có chiều sâu và đầy tâm trạng hơn thấy rõ nè!

(Ảnh: Công Vũ)

(Ảnh: Công Vũ)

di-du-lich-voi-dam-ban-than-nhat-dinh-phai-choi-10-kieu-chup-anh-nay-de-co-album-song-ao-nghin-like-ivivu-14

(Ảnh: Dương Mai Việt Anh)

(Ảnh: Dương Mai Việt Anh)

(Ảnh: Hung Nguyen)

(Ảnh: Hung Nguyen)

Kiểu 5: Đánh dấu lại những cột mốc mình đến bằng việc chụp chân!

Chụp chân cũng là một ý kiến không tồi nếu bạn đang muốn chụp ảnh nhóm. Tuy nhan sắc sẽ không được lên hình nhưng những bức ảnh này cũng có sự thú vị của riêng nó. Đây là cách đơn giản nhất để bạn đánh dấu lại từng điểm đến của mình, nhất là khi đến những nơi có núi rừng hay bầu trời tuyệt đẹp nữa thì kiểu chụp ảnh này càng trở nên độc đáo đấy!

(Ảnh: Nguyễn Hùng)

(Ảnh: Nguyễn Hùng)

(Ảnh: Võ Thị Tường Vy)

(Ảnh: Võ Thị Tường Vy)

Kiểu 6: Dab chưa bao giờ lỗi mốt!

Nổi lên từ giữa năm ngoái nhưng mãi đến tận bây giờ dab vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Dab có bắt nguồn là một điệu nhảy mà ở đó, người nhảy thực hiện đồng thời việc cúi đầu xuống và giơ khuỷu tay rồi hạ cánh tay lên. Ban đầu dab chỉ phổ biến trong cộng đồng underground thiên về hiphop, rap và văn hóa đường phố nhưng càng về sau này càng lan truyền rộng rãi và được nhiều người biết đến hơn. Chụp ảnh “dabbing” cũng là một ý tưởng thú vị mà bạn nên thử với đám bạn nhí nhố của mình!

(Ảnh: Dương Mai Việt Anh)

(Ảnh: Dương Mai Việt Anh)

(Ảnh: Khưu Hoàng Tâm)

(Ảnh: Khưu Hoàng Tâm)

(Ảnh: Văn Phú Tấn Lộc)

(Ảnh: Văn Phú Tấn Lộc)

Kiểu 7: Thể hiện tình bạn thân qua những bộ trang phục ton-sur-ton đi nào!

Nếu bạn đang có một nhóm bạn thân mà ai cũng đều có gu ăn mặc giống nhau thì đừng ngại ngùng rủ tụi nó làm ngay vài outfit thật đẹp để cùng nhau chụp ảnh trong chuyến đi sắp tới. Chỉ cần khéo léo mix & match một chút là sẽ có ngay tấm ảnh nghìn like cho xem, đảm bảo luôn!

di-du-lich-voi-dam-ban-than-nhat-dinh-phai-choi-10-kieu-chup-anh-nay-de-co-album-song-ao-nghin-like-ivivu-22 di-du-lich-voi-dam-ban-than-nhat-dinh-phai-choi-10-kieu-chup-anh-nay-de-co-album-song-ao-nghin-like-ivivu-23 di-du-lich-voi-dam-ban-than-nhat-dinh-phai-choi-10-kieu-chup-anh-nay-de-co-album-song-ao-nghin-like-ivivu-24

(Ảnh: Tô Chu)

(Ảnh: Tô Chu)

Kiểu 8: Chụp tại những góc phố, địa danh quen thuộc.

Đã lỡ chụp ảnh du lịch rồi thì đừng quên ghi lại vài khoảnh khắc khi đặt chân đến những góc phố, những địa danh quen thuộc nhé. Với những tấm hình này thì lời khuyên là bạn không cần làm gì nhiều, chỉ cần đặt chân đến đó, tạo dáng và “tách tách”, thế là xong. Bản thân sự nổi tiếng của nơi mà bạn đang đứng đã là thứ để người ta nhấn like ảnh rồi!

di-du-lich-voi-dam-ban-than-nhat-dinh-phai-choi-10-kieu-chup-anh-nay-de-co-album-song-ao-nghin-like-ivivu-26

(Ảnh: Nguyễn Thuỳ Dung)

(Ảnh: Nguyễn Thuỳ Dung)

(Ảnh: Giang Tô)

(Ảnh: Giang Tô)

(Ảnh: Kenshj Pham)

(Ảnh: Kenshj Pham)

(Ảnh: Tô Chu)

(Ảnh: Tô Chu)

Kiểu 9: Làm gì cũng được, miễn luôn cười tươi và hạnh phúc là được!

Trên đời này còn có một kiểu chụp hình mang tên là “chẳng làm gì cả”! Những bức ảnh này chỉ đơn giản là ghi lại những khoảnh khắc đơn giản nhất của cả nhóm bạn thân. Không tạo dáng phức tạp, không màu mè mà tất cả đều là những hành động rất đời thường như đang đi bộ, đang uống nước dừa, đang cười, đang tung khăn… Vẻ đẹp của những bức ảnh này sẽ được thể hiện qua chính nụ cười, niềm vui cũng như sự hạnh phúc toát lên từ những nhân vật xuất hiện trong bức ảnh. Vậy nên mấu chốt quan trọng nhất vẫn là phải vui, chỉ cần vui thì chụp kiểu nào cũng đẹp!!!

di-du-lich-voi-dam-ban-than-nhat-dinh-phai-choi-10-kieu-chup-anh-nay-de-co-album-song-ao-nghin-like-ivivu-31 di-du-lich-voi-dam-ban-than-nhat-dinh-phai-choi-10-kieu-chup-anh-nay-de-co-album-song-ao-nghin-like-ivivu-32 di-du-lich-voi-dam-ban-than-nhat-dinh-phai-choi-10-kieu-chup-anh-nay-de-co-album-song-ao-nghin-like-ivivu-33

(Ảnh: Hung Nguyen)

(Ảnh: Hung Nguyen)

GỌI NGAY 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

 

Theo Tri thức trẻ

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,00 điểm trên 5)
Loading...