Du lịch Phú Quốc nhất định phải check-in Vinpearl Safari và Vinpearl Land một lần

10:42 05/07/2017

Đã đến Phú Quốc rồi thì nhân tiện check-in Vinpearl Safari và Vinpearl Land luôn nha! Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng vì đây thực sự là những điểm tham quan hấp dẫn để tận hưởng mùa hè ở Phú Quốc.

Du lịch Phú Quốc nhất định phải check-in Vinpearl Safari và Vinpearl Land một lần

Vinpearl Safari Phú Quốc – vườn thú hoang dã đầu tiên ở Việt Nam

Lần đầu tiên Việt Nam có một công viên chăm sóc và bảo tồn động vật được xây dựng theo mô hình Safari phổ biến khắp thế giới. Nơi đây quy tụ hàng trăm loài động vật quý hiếm hay hệ thực vật đa dạng, từ nhiều vùng địa sinh học khác nhau. Tọa lạc tại khu vực Bãi Dài, phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, Vinpearl Safari có hơn 2.000 cá thể, đại diện cho hơn 150 loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới.

Ảnh:@katwukatwymaria

Ảnh:@katwukatwymaria

Ảnh:@mitranggg

Ảnh:@mitranggg

Ảnh:@__kyn.th

Ảnh:@__kyn.th

Vườn thú mở, ngôi nhà của những loài động vật hoang dã, quý hiếm được thiết kế với hào nước bao quanh, vừa tạo môi trường sống hài hòa với thiên nhiên, vừa mang lại tầm quan sát chân thực và sống động cho du khách.

Ảnh:@vkthien29

Ảnh:@vkthien29

Ảnh:@tram.dao994

Ảnh:@tram.dao994

Với ba vườn chim được quy hoạch theo chủ đề công, cò, sáo cùng vẻ duyên dáng của hồng hạc… du khách sẽ trải nghiệm hành trình đặc biệt, trở về với thiên nhiên để hòa mình vào đời sống sinh động của muôn thú giữa một khu rừng yên bình tại vườn thú mở – Open Zoo.

Ảnh:@lolinhbeDeep

Ảnh:@lolinhbeDeep

Ảnh:@lypham2010

Ảnh:@lypham2010

Ảnh:@lananh.dt

Ảnh:@lananh.dt

Trải dài trên diện tích rộng lớn với hệ thống thực vật phong phú, mỗi phân khu trong Safari Vinpearl là một hệ sinh cảnh khác nhau, đảm bảo phù hợp với tập tính sinh học của từng loài. Tại đây, du khách sẽ được ngồi trên xe bus chuyên dụng để tận mắt nhìn ngắm các đàn sư tử đi săn mồi, đàn tê giác, ngựa vằn… chỉ cách một tấm kính.

Ảnh:@t.v1503

Ảnh:@t.v1503

Ảnh:@i_am_duc

Ảnh:@i_am_duc

Ngoài ra khi đến đây, du khách có thể chụp ảnh cùng nhiều loài thú thân thiện và tham gia vũ điệu Zulu của tộc người Zulu – bộ tộc lớn nhất Nam Phi…

Ảnh:@hienlelove

Ảnh:@hienlelove

Ảnh:@mimivu181

Ảnh:@mimivu181

Còn gì thú vị hơn khi du khách được tận mắt quan sát khoảnh khắc những chú sư tử vờn nhau bên đám cỏ khô, đàn hươu cao cổ lững thững nối đuôi băng qua đường, bầy tê giác nhởn nhơ trầm mình dưới vũng bùn non hay hình ảnh những chú linh dương nước bất chợt vểnh tai ngơ ngác khi nghe tiếng “Chúa tể sơn lâm” gầm vang cả một góc rừng… Chính không gian sống rộng mở tại đây đã tạo điều kiện cho các loài được tự do thể hiện những hành vi bản năng và mang đến cho du khách một cơ hội được trải nghiệm chân thực đời sống hoang dã của chúng.

Vui chơi không giới hạn ở ‘thiên đường giải trí’ Vinpearl Land

Khu vui chơi trong nhà – ngoài trời

Khu vui chơi trong nhà của công viên giải trí có nhiều trò chơi đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh khu trò chơi được ứng dụng công nghệ cao như: các trò chơi thế giới ảo 3D, vườn cổ tích… tại đây còn có hệ thống phòng chiếu phim 5D rộng lớn với sức chứa lên tới hàng trăm người hứa hẹn mang tới cho bạn những dịch vụ vui chơi, giải trí mới lạ và đặc sắc.

Ảnh: Phương Thanh

Ảnh: Phương Thanh

Ảnh: Phương Thanh

Ảnh: Phương Thanh

Ảnh: Phương Thanh

Ảnh: Phương Thanh

Ảnh: Phương Thanh

Ảnh: Phương Thanh

Được xây dựng trên cơ sở những ứng dụng từ công nghệ của Đức, Argentina, Ý… khu trò chơi ngoài trời của Vinpearl Phú Quốc chắc chắn sẽ cuốn hút và làm cho bạn cảm giác tò mò cùng mong muốn được chinh phục, khẳng định sự gan dạ và lòng dũng cảm.

Thưởng thức màn trình diễn nhạc nước

Nếu bạn đã từng chiêm ngưỡng và thưởng thức biểu diễn nghệ thuật nhạc nước, chắc hẳn sẽ không thể quên cảm nhận khi giai điệu của những bản nhạc dường như được hữu hình hóa bằng nước và ánh sáng. Sự hòa quyện của âm thanh, nước và ánh sáng trở thành một màn trình diễn tuyệt vời, độc đáo, đầy cảm xúc và sự thăng hoa.

vinpearl-phu-quoc-ivivu-3

vinpearl-phu-quoc-ivivu-4

Đến với Vinpearl Phú Quốc, bạn sẽ được thưởng thức, được thăng hoa cảm xúc cùng những màn biểu diễn nhạc nước lộng lẫy, kì ảo và vô cùng đặc sắc. Chương trình diễn ra trong hai suất lúc 19h và 20h.

Khám phá thủy cung

Được mệnh danh là một đại dương thu nhỏ, thủy cung Vinpearl Phú Quốc từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn, có sức thu hút kỳ lạ đối với tất cả du khách tới thăm quan và vui chơi. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm loài sinh vật biển kỳ thú từ khắp mọi nơi trên thế giới, được chia ra làm các khu riêng biệt như khu vực nước ngọt, khu vực nước mặn hay khu vực bò sát. Ngoài ra, các chương trình biễu diễn đặc sắc, thú vị như tiết mục biểu diễn của những nàng tiên cá xinh đẹp, hay tiết mục biểu diễn cho cá ăn cũng sẽ được tổ chức hàng ngày tại thủy cung tuyệt đẹp này.

Ảnh:@hamynguyen_

Ảnh:@hamynguyen_

Ảnh:@gemigin

Ảnh:@gemigin

Ảnh:@tuanxoke

Ảnh:@tuanxoke

Và đặc biệt hơn nữa, lần đầu tiên tại Việt Nam, bạn sẽ được chứng kiến tận mắt chú chim cánh cụt có tốc độ bơi nhanh nhất thế giới – Gentoo! Với thân hình to lớn và dáng đi lật đật ngộ nghĩnh, đàn cánh cụt đáng yêu này rất dễ khiến du khách tưởng lầm chúng là một loài chậm chạp. Giờ mở cửa thủy cung từ 9h đến 21h.

Thỏa sức chơi đùa trong công viên nước

Công viên nước Vinpearl Phú Quốc là tổ hợp bao gồm bãi tắm và hàng loạt các trò chơi dưới nước thú vị, vui nhộn tạo cảm giác mạnh dành cho mọi lứa tuổi. Giữa không gian bao la của nước, bạn sẽ đốt cháy năng lượng của mình với những trò chơi, những trải nghiệm, những niềm vui bất tận.

Ảnh:@khanhruan

Ảnh:@khanhruan

vinpearl-phu-quoc-ivivu-7

Với những trò chơi không thể bỏ qua như đường trượt lốc xoáy Tornado, đường trượt siêu lòng chảo, đường trượt nhiều làn,.. chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị chưa từng có. Giờ mở cửa công viên nước từ 9h đến 18h.

Căng bụng với phố ẩm thực

Nằm dài trên con đường chính dẫn vào thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Phú Quốc, phố ẩm thực sẽ là nơi để quý khách có thể dừng chân thư giãn và thưởng thức những món ăn ngon. Phố ẩm thực bao gồm 2 chuỗi nhà hàng được phục vụ các món ăn khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của những du khách khó tính nhất là nhà hàng Yummy Land và nhà hàng Deli Land.

vinpearl-phu-quoc-ivivu-9

Ảnh: Phương Thanh

Ảnh: Phương Thanh

Riêng nhà hàng ẩm thức 3 Miền nằm cạnh con sông Venice thơ mộng & trữ tình chuyên phục vụ những món ăn Việt Nam 3 miền Bắc – Trung – Nam và các món chè đặc sắc đậm vị quê hương. Tại đây bạn có thể yên tâm thưởng thức những món ngon theo đúng sở thích của mình. Trong không gian rộng rãi thoáng mát, bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon, vừa có thể cảm nhận sự thơ mộng và trữ tình bên dòng sông Venice.

Thông tin gói khuyến mãi:

2N1Đ + Ăn sáng: giá chỉ từ 1.000.000 VND/khách

2N1Đ + Ăn 3 bữa: giá chỉ từ 1.500.000 VND/khách

2N1Đ + Ăn 3 bữa + Vui chơi Vinpearl Land: chỉ từ 1.750.000 VND/khách

Giá bao gồm:

– 2N1Đ ở Vinpearl Phú Quốc

– Bữa ăn (theo gói)

– Vui chơi không giới hạn VAP (theo gói)

– Đưa đón sân bay miễn phí

– Đưa đón miễn phí từ khách sạn đến Vinpearl Land

– Tặng nước trái cây khi nhận phòng

– Sử dụng các tiện ích: wifi, hồ bơi, bãi biển riêng, phòng tập gym,…

Điều kiện áp dụng:

– Số lượng khách tối đa/Villa: 4 người lớn & 4 trẻ em/Villa 2 Bedrooms, 6 người lớn & 6 trẻ em/Villa 3 Bedrooms, 8 người lớn & 8 trẻ em/Villa 4 Bedrooms

– Chương trình áp dụng cho toàn bộ cơ sở của Vinpearl tại Phú Quốc: Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas, Vinpearl Phú Quốc ResortVinpearl Phú Quốc Resort & Golf và Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas

– Áp dụng đến hết 30/11/2017.

Hướng dẫn cách đặt khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY


Theo iVIVU.com

Nhanh tay gọi đến 1900 1870 để được tư vấn combo trọn gói khách sạn Phú Quốc + vé máy bay với giá ưu đã tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...