7 khách sạn giúp bạn ngắm Eiffel, Taj Mahal, Empire State… ngay từ phòng ngủ

11:23 31/08/2017

Còn gì thú vị hơn khi bạn có thể vừa nằm trên giường khách sạn vừa chụp cảnh tháp Eiffel, hay chỉ cần đi vài bước chân từ khách sạn là đến được ngôi đền Tal Mahal kỳ bí…

7 khách sạn giúp bạn ngắm Eiffel, Taj Mahal, Empire State… ngay từ phòng ngủ

Còn gì thích hơn khi từ khách sạn bạn trú ngụ có thể ngắm nhìn các kỳ quan... - Ảnh: TripAdvisor

Còn gì thích hơn khi từ khách sạn bạn trú ngụ có thể ngắm nhìn các kỳ quan… – Ảnh: TripAdvisor

Những khách sạn hàng đầu thế giới đều kết hợp với cảnh quan không chê vào đâu được, và kế bên những kỳ quan trên thế giới thường có những khách sạn mọc lên có vị trí vàng để giúp du khách chiêm ngưỡng nó ở vị trí thuận lợi nhất.

Nhờ vào sự phát triển của Instagram, những ai từng đến các khách sạn dưới đây đều đưa những cảnh quan đẹp đến đáng ganh tị vào danh mục những bức hình mà họ muốn khoe cùng bạn bè. Sau đây là những khách sạn không thể tuyệt vời hơn nếu bạn muốn nhìn ngắm các kỳ quan thế giới ngay từ phòng ngủ của bạn.

Khách sạn Langham Place

Khách sạn Langham Place

1. Toà nhà Empire State và khách sạn Langham Place

Nếu bạn muốn tìm một hình ảnh đại diện cho thành phố New York, toà nhà Empire State cao 102 tầng nằm ở Đại lộ số 5 là một trong những nơi tiêu biểu nhất.

Toà nhà chọc trời này là một trong những địa danh nổi tiếng nhất và được nhiều khách du lịch chụp hình nhất trên thế giới. Và để nhìn ngắm toà nhà Empire State từ một khách sạn thích hợp thì Langham Place là nơi như thế.

Toạ lạc ở trung tâm khu Manhattan, Langham Place được thiết kế theo phong cách hiện đại, đặc biệt là nhà hàng bên trong khách sạn được trao ngôi sao Michelin – Giải thưởng dành cho những nhà hàng chất lượng đầu thế giới.

Nhờ vị trí gần như sát cạnh toà nhà Empire State, chỉ cách 300 mét, Langham Place là nơi tuyệt vời nhất giúp du khách thưởng ngoạn toà nhà này mà không cần phải xếp hàng dài chờ đợi.

Résidence Charles Floquet

Résidence Charles Floquet

2. Tháp Eiffel và khách sạn Résidence Charles Floquet

Nếu bạn chỉ được chụp hình chung với một thắng cảnh nổi tiếng ở Paris, tin rằng bất cứ ai cũng sẽ chọn tháp Eiffel. Để tận hưởng hình ảnh tháp này, không nơi nào sánh bằng khách sạn Résidence Charles Floquet.

Tháp Eiffel được thiết kế và xây dựng bởi Gustave Eiffel, nó là một trong những cấu trúc bằng sắt được nhiều khách du lịch đến thăm và chụp hình nhiều nhất thế giới. Sau khi mặt trời lặn, tháp Eiffel được chiếu sáng và ánh đèn của nó sẽ toả sáng ngoạn mục vào khoảnh khắc đầu mỗi giờ.

Nằm trong một toà nhà đã có tuổi được cách tân lại, khách sạn Résidence Charles Floquet cách tháp Eiffel chỉ 50 mét. Phòng khách sạn bố trí rộng rãi, du khách tự phục vụ và có thể nhìn ngắm những ánh đèn toả sáng từ tháp Eiffel khi đang nằm thoải mái trên giường.

Khách sạn Oberoi Amarvilas Agra

Khách sạn Oberoi Amarvilas Agra

3. Đền Taj Mahal và khách sạn Oberoi Amarvilas Agra

Thành phố Agra của Ấn Độ nổi tiếng với ngôi đền Taj Mahal kỳ bí, một biểu tượng của tình yêu vĩnh hằng được Hoàng đế Mughal Shah Jahan xây để tưởng nhớ người vợ yêu quý của ông. Nó được chọn là một trong bảy kỳ quan thế giới và là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch nhất.

Bên cạnh đền Taj Mahal, thành phố Agra còn rất nhiều những Di sản văn hoá thế giới được Unesco công nhận mà khách du lịch không thể bỏ qua. Và khi đến thăm thành phố đầy màu sắc Agra, khách sạn Oberoi Amarvilas Agra là nơi tuyệt vời nhất để bạn dừng chân.

Cách đền Taj Mahal 600 mét, Oberoi Amarvilas Agra chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách với sự kết hợp của phòng nghỉ sang trọng, vườn kiểng, hồ bơi ngoài trời, spa, 4 sự chọn lựa dành cho bữa tối, đó là chưa kể đến cảnh quan Taj Mahal có thể được tận hưởng ngay từ phòng khách sạn.

Firenze Rentals Corso 12

Firenze Rentals Corso 12

4. Thánh đường Duomo và khách sạn Firenze Rentals Corso 12

Đến nước Ý là đến xứ sở của viện bảo tàng, kiến trúc cổ, và nghệ thuật. Trong đó, thành phố Florence được xem là báu vật của nước Ý với rất nhiều tuyệt tác nghệ thuật, như: tượng David của Michelangelo, bức tranh ‘The Birth of Venus’ của Botticelli, và đặc biệt phải kể đến thánh đường Duomo mà du khách không thể bỏ qua.

Cách quảng trường Piazza del Duomo 5 phút đi bộ là khách sạn Firenze Rentals Corso 12. Điểm đặc biệt là khách sạn này được thiết kế như những căn hộ tiện lợi, và đương nhiên mỗi căn hộ đều có ban công để thưởng ngoạn Thánh đường Duomo ngay tại khách sạn.

Bên trong khách sạn Flower Yard

Bên trong khách sạn Flower Yard

5. Vạn Lý Trường Thành và khách sạn Flower Yard

Một trong những kiến trúc quan trọng và lớn nhất lịch sử từng được xây dựng đó là Vạn lý trường thành của Trung Quốc. Kỳ quan này lượn dài ấn tượng trên những ngọn núi dốc và thung lũng sâu.

Khu vực còn được bảo tồn nguyên vẹn nhất và được nhiều du khách tham quan nhất là Badaling. Và khách sạn Flower Yard là nơi thích hợp nhất khi bạn muốn đến thăm trường thành, vì nó chỉ cách khu trường thành Mutianyu 6 phút đi xe và cách khu trường thành Jiankou 15 phút đi xe.

Khách sạn Park Plaza Westminster Bridge

Khách sạn Park Plaza Westminster Bridge

6. Tháp đồng hồ Big Ben và khách sạn Park Plaza Westminster Bridge

Nằm bên cạnh dòng sông Thames lãng mạn, tháp đồng hồ Big Ben là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của nước Anh.

Thực ra ban đầu nó có tên là Clock Tower (Tháp Đồng hồ), một cái chuông lớn hoàn thành vào năm 1859 và chiếc đồng hồ nổi tiếng này nối liền với Cung điện Westminster.

Đồng hồ Big Ben rung chuông cách mỗi 15 phút, gần đây những âm thanh quen thuộc này tạm tắt do chính quyền thành phố đưa Big Ben vào giai đoạn bảo trì.

Để tận hưởng cảnh quan của đồng hồ Big Ben và Cung điện Westminster, khách sạn Park Plaza Westminster Bridge là nơi du khách có thể nghĩ đến. Khách sạn này có cảnh quan không thể tuyệt vời hơn bởi nó nằm đối diện Toà nhà Quốc hội và Tháp đồng hồ. Ngoài sự sang trọng, bên trong khách sạn là nhà hàng Brasserie Joël phục vụ các món ăn cổ điển kiểu Pháp nổi tiếng thế giới.

Thành cổ Acropolis nhìn từ khách sạn AthensWas

Thành cổ Acropolis nhìn từ khách sạn AthensWas

7. Thành cổ Acropolis và khách sạn AthensWas

Thủ đô Athens của Hy Lạp là kinh đô của những đền đài nổi tiếng nhất thế giới.

Đền Parthenon nằm trên thành cổ Acropolis được xây dựng từ năm 447 đến năm 438 trước công nguyên, nơi đây được Unesco công nhận là một trong những kiến trúc Hy Lạp cổ đại quan trọng và tạo nhiều sức ảnh hưởng nhất.

Du khách có thể nghỉ chân tại khách sạn AthensWas nằm ngay đối diện Thành cổ Acropolis. Từ khách sạn có thể ngắm toàn khu Thành cổ một cách hoàn mỹ, thế nên du khách không cần phải di dời một bước nếu muốn chụp những bức hình như ý.

Nhà hàng nằm trên tầng thượng sẽ khiến bất cứ ai cũng phải hài lòng, do bạn vừa có thể trải nghiệm cảnh quan cổ đại, vừa thưởng thức thức ăn và chụp hình lưu niệm.

GỌI NGAY 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 029 27308668 (Miền Tây) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo Ken K./Tuổi Trẻ

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...