Bích Phương nhiệt tình lăng xê cảnh đẹp Việt Nam qua các MV

11:49 07/08/2017

Thác Bản Giốc, đảo Cô Tô, Hội An, chùa Bái Đính đều từng được nàng ca sĩ ‘chưa chịu lấy chồng’ sử dụng làm bối cảnh cho video ca nhạc.

Bích Phương nhiệt tình lăng xê cảnh đẹp Việt Nam qua các MV

Có lẽ Bích Phương là nghệ sĩ lăng xê tích cực nhất các cảnh đẹp đất nước trong các video ca nhạc của mình. Ngoài việc đầu tư về âm nhạc, các MV đều được quay khéo léo, sử dụng kỹ thuật flycam hay làm màu vintage, tôn lên vẻ đẹp hùng vĩ, nên thơ của những danh thắng vốn dĩ đã rất nổi danh. Mới đây, nàng ca sĩ "chưa chịu lấy chồng" cho ra lò ca khúc Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau mang âm hưởng dân tộc. MV được thực hiện tại thác Bản Giốc (Cao Bằng) - một trong những thác nước hùng vĩ và đẹp nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn là ngọn thác lớn thứ 4 thế giới.

Có lẽ Bích Phương là nghệ sĩ lăng xê tích cực nhất các cảnh đẹp đất nước trong các video ca nhạc của mình. Ngoài việc đầu tư về âm nhạc, các MV đều được quay khéo léo, sử dụng kỹ thuật flycam hay làm màu vintage, tôn lên vẻ đẹp hùng vĩ, nên thơ của những danh thắng vốn dĩ đã rất nổi danh. Mới đây, nàng ca sĩ “chưa chịu lấy chồng” cho ra lò ca khúc Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau mang âm hưởng dân tộc. MV được thực hiện tại thác Bản Giốc (Cao Bằng) – một trong những thác nước hùng vĩ và đẹp nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn là ngọn thác lớn thứ 4 thế giới.

Thác Bản Giốc nằm trên biên giới Việt - Trung, nổi bật với vẻ đẹp vừa hùng vĩ của dòng nước từ độ cao 30 m, cuồn cuộn đổ xuống qua nhiều bậc thang, vừa yên ả, thanh bình qua bức tranh những chú trâu gặm cỏ trên đồng cỏ bạt ngàn. Dưới chân thác là mặt sông rộng, phẳng như gương, hai bên bờ là những thảm cỏ, vạt rừng xanh ngắt đẹp đến nao lòng.

Thác Bản Giốc nằm trên biên giới Việt – Trung, nổi bật với vẻ đẹp vừa hùng vĩ của dòng nước từ độ cao 30 m, cuồn cuộn đổ xuống qua nhiều bậc thang, vừa yên ả, thanh bình qua bức tranh những chú trâu gặm cỏ trên đồng cỏ bạt ngàn. Dưới chân thác là mặt sông rộng, phẳng như gương, hai bên bờ là những thảm cỏ, vạt rừng xanh ngắt đẹp đến nao lòng.

Mỗi năm, thác Bản Giốc thu hút một lượng lớn khách du lịch ghé thăm, dù di chuyển từ Hà Nội cũng khá xa. Bạn đi xe khách lên thành phố Cao Bằng, sau đó đi thêm 90 km để đến thác Bản Giốc, tổng cộng quãng đường khoảng 400 km. Bạn có thể kết hợp tham quan động Ngườm Ngao, hang Then, hang Pác Bó... đều là những địa danh vang danh một vùng rừng núi phía Bắc. Ảnh: jacco kliesch

Mỗi năm, thác Bản Giốc thu hút một lượng lớn khách du lịch ghé thăm, dù di chuyển từ Hà Nội cũng khá xa. Bạn đi xe khách lên thành phố Cao Bằng, sau đó đi thêm 90 km để đến thác Bản Giốc, tổng cộng quãng đường khoảng 400 km. Bạn có thể kết hợp tham quan động Ngườm Ngao, hang Then, hang Pác Bó… đều là những địa danh vang danh một vùng rừng núi phía Bắc. Ảnh: jacco kliesch

Đưa em đi khắp thế gian là ca khúc Bích Phương ra mắt hồi tháng 6. Nữ ca sĩ xinh đẹp chọn một thắng cảnh ở quê hương Quảng Ninh làm bối cảnh cho MV - đảo Cô Tô. Bích Phương tâm sự rằng, từ khi vào Sài Gòn lập nghiệp, cô ít khi có dịp trở về quê nhưng cảm thấy mảnh đất gắn bó với mình từ thời thơ ấu rất thơ mộng, tuyệt đẹp. Giám khảo Vietnam Idol Kids quyết định thực hiện video ngay tại quê hương để nhiều người biết tới hòn đảo lãng mạn này.

Đưa em đi khắp thế gian là ca khúc Bích Phương ra mắt hồi tháng 6. Nữ ca sĩ xinh đẹp chọn một thắng cảnh ở quê hương Quảng Ninh làm bối cảnh cho MV – đảo Cô Tô. Bích Phương tâm sự rằng, từ khi vào Sài Gòn lập nghiệp, cô ít khi có dịp trở về quê nhưng cảm thấy mảnh đất gắn bó với mình từ thời thơ ấu rất thơ mộng, tuyệt đẹp. Giám khảo Vietnam Idol Kids quyết định thực hiện video ngay tại quê hương để nhiều người biết tới hòn đảo lãng mạn này.

Xuyên suốt video là hình ảnh Bích Phương cùng "bạn trai" tung tăng dạo bước trên bãi biển cát trắng xóa, mịn màng, bên làn nước biển trong xanh. Trời xanh, biển xanh, nắng vàng, những đồng cỏ tít tận chân trời dưới ánh hoàng hôn rực rỡ ghi lại ấn tượng khó quên với người xem. Cô Tô là huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách cảng Vân Đồn khoảng một tiếng đi tàu cao tốc.

Xuyên suốt video là hình ảnh Bích Phương cùng “bạn trai” tung tăng dạo bước trên bãi biển cát trắng xóa, mịn màng, bên làn nước biển trong xanh. Trời xanh, biển xanh, nắng vàng, những đồng cỏ tít tận chân trời dưới ánh hoàng hôn rực rỡ ghi lại ấn tượng khó quên với người xem. Cô Tô là huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách cảng Vân Đồn khoảng một tiếng đi tàu cao tốc.

Thời điểm thích hợp nhất để đến Cô Tô là mùa hè, từ tháng 9 trở đi trời mưa nhiều, đến mùa đông nước biển lại khá lạnh không thích hợp để tắm biển. Đến Cô Tô, bạn sẽ ngỡ ngàng trước cảnh đẹp hoang sơ, thanh bình của bãi đá Cầu Mỵ, bãi biển Hồng Vàn, bãi biển Vàn Chải, con đường Tình Yêu, đảo Cô Tô con... Ảnh: quinngoc

Thời điểm thích hợp nhất để đến Cô Tô là mùa hè, từ tháng 9 trở đi trời mưa nhiều, đến mùa đông nước biển lại khá lạnh không thích hợp để tắm biển. Đến Cô Tô, bạn sẽ ngỡ ngàng trước cảnh đẹp hoang sơ, thanh bình của bãi đá Cầu Mỵ, bãi biển Hồng Vàn, bãi biển Vàn Chải, con đường Tình Yêu, đảo Cô Tô con… Ảnh: quinngoc

MV Gửi anh xa nhớ từng tạo cú hit cho nữ ca sĩ năm 2016 nhờ câu chuyện tình trong sáng của một tiểu thư cùng người bạn thanh mai trúc mã. Với những thước phim và góc quay được chọn lọc kỹ lưỡng cùng bối cảnh ở Hội An tuyệt đẹp, ekip đã mang hình ảnh phố cổ vừa thân thuộc vừa đậm chất thơ.

MV Gửi anh xa nhớ từng tạo cú hit cho nữ ca sĩ năm 2016 nhờ câu chuyện tình trong sáng của một tiểu thư cùng người bạn thanh mai trúc mã. Với những thước phim và góc quay được chọn lọc kỹ lưỡng cùng bối cảnh ở Hội An tuyệt đẹp, ekip đã mang hình ảnh phố cổ vừa thân thuộc vừa đậm chất thơ.

Phần lớn cảnh quay được thực hiện ở một ngôi nhà mang đậm phong cách kiến trúc Việt cổ. Khán giả mê mẩn từng cảnh quay khi cô gái mặc chiếc váy dài, đạp xe qua từng con phố treo đèn lồng xanh đỏ đẹp như một bức tranh. Những hình ảnh thân thuộc của Hội An đều xuất hiện trong video đầy sắc màu như mảng tường vàng kinh điển, giàn hoa giấy, dãy phố đèn lồng nhiều màu sắc...

Phần lớn cảnh quay được thực hiện ở một ngôi nhà mang đậm phong cách kiến trúc Việt cổ. Khán giả mê mẩn từng cảnh quay khi cô gái mặc chiếc váy dài, đạp xe qua từng con phố treo đèn lồng xanh đỏ đẹp như một bức tranh. Những hình ảnh thân thuộc của Hội An đều xuất hiện trong video đầy sắc màu như mảng tường vàng kinh điển, giàn hoa giấy, dãy phố đèn lồng nhiều màu sắc…

Hội An luôn là lựa chọn yêu thích của du khách cả trong và ngoài nước. Chút cổ kính, rêu phong, trầm mặc nhưng lại được đầu tư về dịch vụ khiến đô thị cổ này trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất của du lịch Việt Nam. Hội An cũng là địa điểm lý tưởng cho những người mê sống ảo bởi đâu đâu cũng có thể là một góc studio nghệ thuật cho bạn, chỉ cần giơ máy lên là có ảnh đẹp.

Hội An luôn là lựa chọn yêu thích của du khách cả trong và ngoài nước. Chút cổ kính, rêu phong, trầm mặc nhưng lại được đầu tư về dịch vụ khiến đô thị cổ này trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất của du lịch Việt Nam. Hội An cũng là địa điểm lý tưởng cho những người mê sống ảo bởi đâu đâu cũng có thể là một góc studio nghệ thuật cho bạn, chỉ cần giơ máy lên là có ảnh đẹp.

Ca khúc Bao giờ lấy chồng làm nên tên tuổi cho Bích Phương bởi tâm sự vừa hài hước, vừa chân thật của cô nàng "quá lứa" vẫn lưu luyến cuộc sống rong chơi. Xem MV, dân du lịch miền Bắc dễ dàng nhận ra bóng dáng ngôi chùa Bái Đính - một trong những di sản nằm trong quần thể danh thắng Tràng An, Ninh Bình. Chùa Bái Đính được chọn là địa điểm họp lớp kỷ niệm 10 năm ra trường, thay vì bạn bè dẫn con cái theo cùng thì Bích Phương vẫn đi một mình.

Ca khúc Bao giờ lấy chồng làm nên tên tuổi cho Bích Phương bởi tâm sự vừa hài hước, vừa chân thật của cô nàng “quá lứa” vẫn lưu luyến cuộc sống rong chơi. Xem MV, dân du lịch miền Bắc dễ dàng nhận ra bóng dáng ngôi chùa Bái Đính – một trong những di sản nằm trong quần thể danh thắng Tràng An, Ninh Bình. Chùa Bái Đính được chọn là địa điểm họp lớp kỷ niệm 10 năm ra trường, thay vì bạn bè dẫn con cái theo cùng thì Bích Phương vẫn đi một mình.

Cô nàng "ế chồng" tung tăng rong chơi trên đoạn hành lang dài, đoạn tường cao, bãi cỏ trước chân ngọn tháp, bỏ mặc chúng bạn tíu tít với con cái. Quần thể chùa Bái Đính rất rộng lớn, được mệnh danh là ngôi chùa lớn nhất Việt Nam. Chùa tọa lạc giữa một vùng sơn thủy hữu tình, xa xa là núi, trước mặt là sông, xây dựng bằng đá với nhiều công trình nhỏ nằm trong hệ thống chùa chiền được sắp xếp quy củ và hoành tráng.

Cô nàng “ế chồng” tung tăng rong chơi trên đoạn hành lang dài, đoạn tường cao, bãi cỏ trước chân ngọn tháp, bỏ mặc chúng bạn tíu tít với con cái. Quần thể chùa Bái Đính rất rộng lớn, được mệnh danh là ngôi chùa lớn nhất Việt Nam. Chùa tọa lạc giữa một vùng sơn thủy hữu tình, xa xa là núi, trước mặt là sông, xây dựng bằng đá với nhiều công trình nhỏ nằm trong hệ thống chùa chiền được sắp xếp quy củ và hoành tráng.

Cách thành phố Ninh Bình khoảng 15 km về phía Tây Bắc, chùa Bái Đính có tổng diện tích hơn 700 ha, được biết đến với nhiều kỷ lục như tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất Đông Nam Á, chuông đồng lớn nhất Đông Nam Á, chùa có hành lang La Hán dài nhất châu Á... Khung cảnh ở chùa Bái Đính lúc trầm mặc như kinh thành Huế, có góc lại hướng ra một vùng đất bao la, thoáng rộng, có những đoạn lại cổ kính y như những thước phim cổ trang. Nơi đây từng được lựa chọn làm địa điểm quay nhiều bộ phim nổi tiếng, trong đó có Thiên mệnh anh hùng và Tấm Cám. Ảnh: namjuni

Cách thành phố Ninh Bình khoảng 15 km về phía Tây Bắc, chùa Bái Đính có tổng diện tích hơn 700 ha, được biết đến với nhiều kỷ lục như tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất Đông Nam Á, chuông đồng lớn nhất Đông Nam Á, chùa có hành lang La Hán dài nhất châu Á… Khung cảnh ở chùa Bái Đính lúc trầm mặc như kinh thành Huế, có góc lại hướng ra một vùng đất bao la, thoáng rộng, có những đoạn lại cổ kính y như những thước phim cổ trang. Nơi đây từng được lựa chọn làm địa điểm quay nhiều bộ phim nổi tiếng, trong đó có Thiên mệnh anh hùng và Tấm Cám. Ảnh: namjuni

GỌI NGAY 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo Hà Nguyên/ngoisao.net

Gọi ngay 1900 1870 để được tư vấn khách sạn Việt Nam và trên thế giới giá ưu đãi hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...