HOT: Trải nghiệm bay thủy phi cơ + nghỉ dưỡng tại Vinpearl Halong Bay + nghỉ đêm du thuyền Emeraude + 6 bữa ăn buffet chỉ 7.799.000 đồng

07:59 07/08/2017

Combo nghỉ dưỡng siêu sang chảnh bao trọn gói tất tần tật gồm: Bay thủy phi cơ + 1 đêm nghỉ dưỡng tại Vinpearl Halong Bay + 1 đêm nghỉ trên du thuyền Emeraude + 6 bữa ăn buffet + xe đưa đón chỉ 7.799.000 đồng/khách, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và sẵn sàng lên kế hoạch du lịch Hạ Long ngay lập tức.

HOT: Trải nghiệm bay thủy phi cơ + nghỉ dưỡng tại Vinpearl Halong Bay + nghỉ đêm du thuyền Emeraude + 6 bữa ăn buffet chỉ 7.799.000 đồng

Điều thú vị đầu tiên iVIVU.com muốn giới thiệu với bạn khi đặt combo này là việc trải nghiệm bay thủy phi cơ ngắm Vịnh Hạ Long từ trên cao. Nếu bạn đã từng thưởng ngoạn khung cảnh Vịnh Hạ Long trên những chuyến du thuyền mà vẫn chưa thỏa mãn, vì chưa ngắm được những góc nhìn đẹp về Vịnh Hạ Long như trên phim ảnh từng quảng cáo, thì không cách gì lý tưởng hơn là ngắm cảnh Vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ.

Tạp chí The New York Times (Mỹ) từng bình chọn trải nghiệm ngắm Vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ là một trong những dịch vụ du lịch hấp dẫn nhất năm 2015. Ảnh: seaplanes.vn

Tạp chí The New York Times (Mỹ) từng bình chọn trải nghiệm ngắm Vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ là một trong những dịch vụ du lịch hấp dẫn nhất năm 2015. Ảnh: seaplanes.vn

Hiện nay tại Việt Nam hàng không Hải Âu là hãng hàng không tư nhân đầu tiên cung cấp dịch vụ thủy phi cơ với những dịch vụ bay ngắm cảnh cao cấp. Loại hình kinh doanh này đã phát triển mạnh trên thế giới tuy nhiên còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Ảnh: seaplanes.vn

Ảnh: seaplanes.vn

Máy bay với 2 chỗ ngồi cho phi công, 12 chỗ ngồi cho hành khách và cửa sổ rộng rãi, giúp hành khách có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên máy bay và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Vịnh Hạ Long từ độ cao từ 150 đến 3.000 m so với mực nước biển.

Ảnh: seaplanes.vn

Ảnh: seaplanes.vn

Ảnh: seaplanes.vn

Ảnh: seaplanes.vn

Khi máy bay từ từ lướt xuống biển rồi rẽ sóng bay vụt lên cao, hành khách rất hào hứng vì có một trải nghiệm hoàn toàn khác với những chuyến bay bình thường. Ngoài ra, phi công còn lượn nhiều vòng để du khách thu hết cảnh đẹp vào tầm mắt.

Ảnh: seaplanes.vn

Ảnh: seaplanes.vn

Từ thủy phi cơ nhìn xuống, toàn cảnh Vịnh Hạ Long với gần 2.000 hòn đảo lớn nhỏ hiện ra sinh động và kỳ ảo nhấp nhô trên nền nước biển xanh màu ngọc lọc bảo tuyệt đẹp.

Điều thú vị thứ hai và việc nghỉ dưỡng tại Vinpearl Halong Bay Resort. Đây là khu nghỉ 5 sao đẳng cấp quốc tế trên biển đầu tiên và lớn nhất tại Miền Bắc. Tọa lạc trên toàn bộ đảo Rều – hòn đảo hoang sơ bốn phía là biển, Vinpearl Halong Bay Resort có tầm nhìn “độc nhất vô nhị” : 360 độ, bao quát toàn bộ Vịnh Hạ Long.

Ảnh:@labten_queenscliff

Ảnh:@labten_queenscliff

Ảnh:@hanhchipp

Ảnh:@hanhchipp

Ảnh:@sudttt

Ảnh:@sudttt

Khu nghỉ dưỡng này cũng chọn phong cách kiến trúc bán cổ điển Neoclassical – một phong cách hoàn toàn mới so với chuỗi Vinpearl đã có – tạo nên một tuyệt tác hoàn mỹ với những nét kiến trúc sắc sảo, lộng lẫy và nguy nga. Sở hữu hệ thống bể bơi ngoài trời và đặc biệt là bể bơi 4 mùa trong nhà, Vinpearl Hạ Long Bay Resort mang tới cho du khách trải nghiệm kỳ nghỉ 5 sao trọn vẹn vào bất cứ mùa nào trong năm.

Ảnh:@sabbiesworld

Ảnh:@sabbiesworld

vinpearl-ha-long-bay-resort-ivivu4

vinpearl-ha-long-bay-resort-ivivu2

vinpearl-ha-long-bay-resort-ivivu

vinpearl-ha-long-bay-resort-ivivu5

Điều thú vị tiếp theo nữa mà khi đặt combo này là du khách sẽ được tận hưởng ngủ đêm trên du thuyền 5 sao Emeraude Classic.

Ảnh: emeraude-cruises

Ảnh: emeraude-cruises

Lấy cảm hứng từ những di tích lịch sử tàu hơi nước, du thuyền Emeraude được thiết kế theo phong cách truyền thống, lưu trú trên du thuyền bạn sẽ có cảm giác như đang ngược thời gian trở về quá khứ.

Ảnh: emeraude-cruises

Ảnh: emeraude-cruises

Với gam màu chủ đạo trắng và nâu gụ, Emeraude Classic khá nổi bật so với các du thuyền khác trên Vịnh Hạ Long. Emeraude nghĩa là Ngọc Lục Bảo, một con tàu hơi nước kiểu Pháp đầu thế kỷ 20. Năm 1910, tàu Emeraude đã bắt đầu đưa khách đi tham quan quanh Vịnh Hạ Long. Du thuyền mới được đóng lại tại Hải Phòng, chiều dài 55 m, gồm 3 tầng với 37 cabin, 3 cabin đặc biệt, 2 quầy bar, 1 nhà hàng.

Ảnh: emeraude-cruises

Ảnh: emeraude-cruises

Đặc biệt, không gian, sự riêng tư và thư giãn là chủ đề xuyên suốt của du thuyền Emeraude vì thế trên sàn chính và phía trên boong tàu có những khu vực để du khách có thể ngồi thư giãn và tận hưởng sự yên bình, thuận lợi ngắm nhìn vịnh và thư giãn. Ngả mình trên những chiếc ghế mây mềm mại, đắp nhẹ trên mình chiếc chăn mỏng, toàn bộ di sản của thế giới sẽ thu gọn vào tầm mắt của bạn.

Ảnh: emeraude-cruises

Ảnh: emeraude-cruises

Với những nguyên liệu thuần Việt và các món ăn truyền thống châu Âu, lưu trú trên du thuyền Emeraude du khách sẽ vừa được thưởng thức những trải nghiệm ẩm thực đa dạng, vừa được ngắm cảnh trên Vịnh Hạ Long.

Ảnh: emeraude-cruises

Ảnh: emeraude-cruises

Ảnh: emeraude-cruises

Ảnh: emeraude-cruises

Ngoài ra, lưu trú trên du thuyền Emeraude du khách còn được tham gia vào nhiều hoạt động lý thú như chèo thuyền kayak, câu mực khi đêm xuống hay tham quan một số hang động, tham quan làng chài nổi, tham gia lớp Thái Cực Quyền, dạy làm nem cuốn Việt Nam, xem phim “Indochina” trên Sun Deck… chắc chắn sẽ khiến chuyến đi thêm nhiều thú vị.

Thông tin thêm:

Giai đoạn 01/08 – 30/09/2017: giá chỉ từ 7.999.000 đồng/khách

Giai đoạn 01/10 – 23/12/2017: giá chỉ từ 8.199.000 đồng/khách

Giá trên bao gồm:

– 01 đêm nghỉ trên tàu Emeraude với nhiều hoạt động hấp dẫn

– 01 đêm nghỉ tại Vinpearl Halong Bay

– 3 bữa ăn buffet trên tàu Emeraude

– 3 bữa ăn buffet tại Vinpearl Halong Bay

– 25 phút du ngoạn ngắm vịnh Hạ Long trên không bằng thủy phi cơ Hải Âu

– Xe đưa đón cảng Tuần Châu – Hạ Long (2 chiều)

– Xe đưa đón từ cảng Tuần Châu – Vinpearl (2 chiều)

Điều kiện áp dụng:

– Áp dụng đặt tối thiểu 2 khách

– Áp dụng đến 23/12/2017

– Không áp dụng cho người lớn thứ 3

Chính sách phụ thu:

– Phụ thu dịp lễ 02 – 03/09/2017: 850,000 đồng/khách

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng này:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 để được tư vấn khách sạn Vịnh Hạ Long giá ưu đãi cực tốt đến từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...