Check-in liền tay hàng loạt điểm đến mới tinh ở Vinpearl Land Nha Trang 

13:25 12/09/2017

Ngoài những trò chơi quen thuộc, Vinpearl Land Nha Trang vừa đồng loạt khai trương nhiều hạng mục mới đặc biệt hấp dẫn và mới lạ như: đồi Vạn Hoa – công viên thực vật với bộ sưu tập hàng ngàn “kỳ hoa, dị thảo”, Vinpearl Sky Wheel – vòng quay lớn nhất Việt Nam hay vịnh Phao Nổi… với nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ bạn khám phá.

Check-in liền tay hàng loạt điểm đến mới tinh ở Vinpearl Land Nha Trang

Đồi Vạn Hoa

Tọa lạc trên điểm cao nhất của Vinpearl Land Nha Trang – Đồi Vạn Hoa là công viên thực vật có quy mô và chủng loại phong phú bậc nhất Việt Nam. Với chuỗi 5 nhà kính và 3 khu vườn mở ngoài trời, Đồi Vạn Hoa đã mở ra một thế giới thiên nhiên kỳ thú, rực rỡ sắc màu đến từ các châu lục. Toàn bộ các nhà kính đều được sử dụng công nghệ điều khiển thông qua cảm biến PRIVA cho phép điều tiết tiểu khí hậu bên trong, đảm bảo tốt nhất điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng cho các loài cây quý sinh trưởng.

Vinpearl-Land-Nha-Trang-ivivu-5

Vinpearl-Land-Nha-Trang-ivivu-6

Các bộ sưu tập được quy hoạch theo từng vùng khí hậu từ ôn đới, nhiệt đới đến hoang mạc châu Phi theo kết cấu liên hoàn Vườn Việt, Vườn Nhật, Vườn Âu, Vườn Phi… Trong đó, nổi bật nhất là khu châu Âu. Nếu nhà kính ôn đới hội tụ các loài hoa điển hình theo mùa như: tulip, thu hải đường, dạ lan hương… thì nhà kính hoa hồng là một thế giới của gần 10.000 cây hoa hồng kiêu sa, rực rỡ, trong đó có nhiều giống hồng cổ và hồng châu Âu độc đáo. Cũng từ đây, du khách sẽ được phóng tầm mắt bao trọn toàn cảnh đại dương bao la từ Quảng trường Châu Âu với những hàng cột nguy nga, lộng lẫy.

Vinpearl-Land-Nha-Trang-ivivu-4

Vinpearl-Land-Nha-Trang-ivivu-20

Vinpearl Sky Wheel 

Ngày 30/8/2017, Vòng quay kỷ lục Việt Nam – Vinpearl Sky Wheel đã chính thức khai trương tại Vinpearl Land Nha Trang. Bên cạnh kích thước lớn nhất cả nước, Vinpearl Sky Wheel cũng được ghi nhận là 1 trong 10 vòng quay cao nhất thế giới. Với chiều cao ấn tượng 120m, Vinpearl Sky Wheel đã được công nhận Kỷ lục Guinness cho vòng quay lớn nhất Việt Nam, sánh ngang với các vòng quay nổi tiếng như Melbourne Star (Australia), Sky Dream Fukuoka (Nhật Bản)… và trở thành biểu tượng mới trên vịnh Nha Trang.​

Vinpearl-Land-Nha-Trang-ivivu-14

Ảnh: smilelikeatree

Ảnh: smilelikeatree

Vinpearl Sky Wheel có 60 cabin hiện đại, sức chứa lên đến 480 hành khách mỗi lượt. Từ đỉnh Vinpearl Sky Wheel – du khách sẽ được cảm nhận sự hồi hộp, phấn khích, xen lẫn choáng ngợp khi thu trọn toàn bộ cảnh quan kì vĩ của 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Với tầm nhìn “có một không hai”, Vinpearl Sky Wheel mang lại trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Nha Trang.

Công viên phao nổi trên biển

Vịnh Phao Nổi – công viên nổi trên biển lớn nhất thế giới, với tổng diện tích 4.200m², vượt qua kỷ lục 3.000m² của công viên phao nổi Dubai. Vịnh Phao Nổi có khả năng đón tới 750 người vui chơi cùng lúc. Đặc biệt, lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp của Vinpearl Land sẽ đảm bảo cho du khách trải nghiệm an toàn tuyệt đối khi khám phá các trò chơi mạo hiểm như: cầu thăng bằng, tháp hành động, leo vách núi, bóng hơi khổng lồ, lòng chảo, con lăn, đu xà, cầu trượt, xích đu…

Vinpearl-Land-Nha-Trang-ivivu-1

Vinpearl-Land-Nha-Trang-ivivu-3

Vinpearl-Land-Nha-Trang-ivivu-2

Vườn Quý Vương

Vườn Quý Vương là khu vườn thú mở đầu tiên và duy nhất tại thành phố biển Nha Trang. Đây cũng là vườn thú mở thứ hai của Vingroup đi vào hoạt động sau Vinpearl Safari Phú Quốc.

Ảnh: violettka_stossel

Ảnh: violettka_stossel

Ảnh: tieu.khanh.02

Ảnh: tieu.khanh.02

Với diện tích gần 50.000m², Vườn Quý Vương – là ngôi nhà chung của hàng trăm loài động – thực vật đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó nhiều loài quý hiếm có trong sách đỏ như: vượn má vàng, khỉ mặt đỏ, voọc bạc, công xanh… Không chỉ chăm sóc, bảo tồn động vật quý – Vườn Quý Vương còn là tâm điểm thu hút khách với những chương trình biểu diễn công phu, vui nhộn của vẹt xanh, hồng hoàng, đại bàng bụng trắng…

Quảng trường Thần Thoại 

Quảng trường Thần thoại (Luminary Square) là nơi có nhiều công trình tráng lệ và các trò chơi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như: nhà bạt nhún Trampoline, trò chơi tương tác chuyển động cơ thể Playoke… Dự kiến từ nay cho đến hết năm 2017, Quảng trường Thần thoại sẽ tiếp tục bổ sung các hạng mục giải trí mới như: phim XD tương tác, cung điện ánh sáng và chương trình biểu diễn Carnival….

Vinpearl-Land-Nha-Trang-ivivu-16

Vì Vinpearl Land Nha Trang có vô số các trò chơi và hoạt động hấp dẫn thú vị, bạn và gia đình cần có một “chiến lược” cụ thể mới có thể phá đảo “tung chảo” thiên đường giải trí này. Bạn có thể tham khảo thêm lịch trình 1 ngày ăn chơi thả ga ở Vinpearl Land Nha Trang do iVIVU.com gợi ý dưới đây nhé:

8h30: Mua vé và xuất phát

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, hãy bắt đầu xuất phát lên đường thẳng tiến tới Vinpearl Land. Ở Vinpearl Land có hai mức giá vé: 700.000 đồng (dành cho khách hàng từ 1m tới 1,4m) và 800.000 đồng (dành cho khách hàng trên 1,4m). Với mức vé này, du khách có thể chơi thả ga mọi trò và hoạt động tại Vinpeal Land cùng hai lượt cáp treo đi và về. Trẻ em dưới 1m sẽ được miễn phí hoàn toàn giá vé.

Sau khi lấy vé hoặc mua vé tại quầy, mọi người sẽ xếp hàng theo trình tự lên cáp treo để qua đảo. Mỗi cáp treo của Vinpearl Land có sức chứa lên đến 6-8 người. Giờ hoạt động của cáp treo: 8h – 21h mỗi ngày.

Vinpearl-Land-Nha-Trang-ivivu-15

9h: Thử thách trải nghiệm với Đồi Thử Thách

Vừa mới ra Vinpearl Land – đang còn sung sức nên bạn hãy bắt đầu với vô số những trò cảm giác mạnh đa dạng tại Đồi Thử Thách như: đường lượn nhớ đời, tàu lượn siêu tốc, đu quay dây văng, đu quay lộn đầu hay tháp rơi tự do… nhé!

Vinpearl-Land-Nha-Trang-ivivu-19

Vinpearl-Land-Nha-Trang-ivivu-18

10h30: Sống ảo ở Quảng Trường Thần Thoại + khám phá thủy cung

Sau khi chơi mấy trò cảm giác mạnh xong, các bạn có thể đi chơi vòng vòng kết hợp tham quan, ăn uống nhẹ nhàng và chụp hình ở Quảng Trường Thần Thoại. Chụp ảnh chán chê thì bạn có thể đi một vòng khám phá thủy cung và gặp Nàng Tiên Cá xinh đẹp.

11h30: Tới Vịnh Cá Heo xem biểu diễn

Bạn chắc chắn sẽ không hề lãng phí 30 phút khi ngồi xem biểu diễn cá heo tại Vịnh Cá Heo. Bạn sẽ cực kỳ phấn khích và bất ngờ thích thú trước những màn biểu diễn nhào lộn, vẫy tay của những chú cá heo và hải cẩu cực kỳ thông minh cùng đủ trò đùa giỡn, nghịch ngợm. Giờ hoạt động: 11:30 – 12:00 và 15:30 – 16:00 (riêng thứ 2 sẽ chỉ có suất diễn chiều).

Vinpearl-Land-Nha-Trang-ivivu-12

Vinpearl-Land-Nha-Trang-ivivu-10

12h: Ăn trưa nghỉ trưa – khám phá văn hóa ẩm thực tại Vinpearl Land

13h: Thám hiểm cuộc sống thiên nhiên tại Đồi Vạn Hoa và Vườn Quý Vương

14h30: Ngắm Vinpearl Land từ trên cao từ Vinpearl Sky Wheel 

15h: Vẫy vùng ở công viên nước: Đây chính là một điểm đến không thể bỏ qua với tất cả các du khách muốn thư giãn và thoả mãn sở thích ưa mạo hiểm với những trò chơi cảm giác mạnh cực đã.

18h: Ăn tối 

19h: Xem biểu diễn nhạc nước cực hoành tráng

Vinpearl-Land-Nha-Trang-ivivu-17

FLASH SALE 2/9 – LỄ KHÔNG TĂNG GIÁ: COMBO VINPEARL NHA TRANG / PHÚ QUỐC 2N1Đ + Ăn 03 bữa + Vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land giá chỉ 1.999.000 đồng/khách

Giảm 20% cho khách hàng thanh toán thẻ JCB, tối đa 1.000.000 đồng  (Chương trình đã kết thúc)

Giá bao gồm: 

– 1 đêm nghỉ dưỡng tại Vinpearl

– 03 bữa ăn

– Vui chơi Vinpearl Land không giới hạn

– Sử dụng các tiện ích: wifi, hồ bơi, phòng gym,…

Phụ thu:

– Trẻ từ 4-12 tuổi phụ thu 1.100.000 đồng/trẻ/đêm (không giường phụ) hoặc 1.500.000 đồng/trẻ/đêm (có giường phụ)

– Trẻ từ 13 tuổi trở lên được xem như người lớn

*Villa không kê được giường phụ

*Phòng có 2 trẻ trong độ tuổi 4-12 tuổi bắt buộc phải kê 1 giường phụ

Điều kiện áp dụng:

– Giai đoạn đặt: đến hết 04/09/17

– Giai đoạn ở: đến hết 05/09/17

– Yêu cầu đặt tối thiểu 2 đêm

– Số lượng khách tối đa/phòng: 2 người lớn & 2 trẻ em hoặc 3 người lớn

– Số lượng khách tối đa/Villa: 4 người lớn & 4 trẻ em/Villa 2Bedrooms, 6 người lớn & 6 trẻ em/Villa 3Bedrooms, 8 người lớn & 8 trẻ em/Villa 4Bedroom

Chương trình áp dụng cho các Vinpearl ở Nha Trang & Phú Quốc: Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, Vinpearl Nha Trang Golf Land Resort & VillasVinpearl Nha Trang Long Beach Resort & Villas, Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf, Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas, Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas.

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam)1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 02927308668 (Miền Tây)để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 029 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...