Dịch vụ tắm trong tô mì ramen ở Nhật

13:48 25/08/2017

Thay vì ăn mì ramen, bạn có thể đắm mình trong tô mì đầy đủ gia vị, với quảng cáo là tốt cho da và sức khỏe.

Du lịch Nhật Bản trải nghiệm dịch vụ tắm trong tô mì ramen

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, người ta nghĩ ngay tới sushi và mì ramen. Loại mì này trở thành biểu tượng văn hóa của xứ phù tang, không chỉ bởi cách chế biến tinh tế, cầu kỳ mà còn thể hiện con người và văn hóa Nhật Bản trong đó. Do sức ảnh hưởng của mì ramen mà chủ spa Kowakien Yunessan ở Hakone, miền nam Nhật Bản, đã quyết định mở dịch vụ tắm với mì ramen rất độc đáo. Dịch vụ này khai trương cách đây 2 năm.

Khách hàng ngồi trong bồn tắm hình tô mì. Ảnh: Yahoo.

Khách hàng ngồi trong bồn tắm hình tô mì. Ảnh: Yahoo.

Video quảng cáo dịch vụ này mở đầu bằng lời gợi ý: “Bạn có thích mì ramen không? Bạn có thích tắm không? Vậy tại sao không thử dịch vụ tắm mì ramen của chúng tôi”. Chủ spa đã thiết kế những chiếc bồn tắm tập thể với nước súp có trộn đủ nguyên liệu như một tô mì ramen như hồ tiêu, tỏi… và dĩ nhiên không thể thiếu những sợi mì vừa được chần nóng hổi.

Theo lời quảng cáo, ngoài việc tạo cảm giác mới lạ cho du khách, tắm với mì ramen còn có tác dụng tốt cho da và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể, do có hàm lượng collagen rất cao. Tuy nhiên, để đảm bảo vấn đề vệ sinh, cơ quan y tế Nhật Bản đã cấm việc sử dụng mì ramen “ăn được”, nên nhân viên ở đây đã sử dụng sợi mì tổng hợp.

Chủ sở hữu Yunessan spa, ông Ichiro Furuya nói: “Trong khoảng thời gian gần đây, nhiều người rất quan tâm đến việc chăm sóc và có được một làn da đẹp, và họ cũng biết về tác dụng của chất collagen, có trong nước súp mì ramen của chúng tôi”.

Nhiều người tỏ ra thích thú với dịch vụ này. “Cảm giác như tắm trong một tô mì ramen thật vậy”, một nữ khách hàng chia sẻ.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN TOKYO GIÁ TỐT

1. Smile Hotel Asakusa 

2. Hotel MyStays Asakusa 

3. Hotel New Star Ikebukuro 

Theo Hà Nguyên/Vnexpress

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nhật Bản với giá ưu đãi cực tốt

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...