Du lịch Hạ Long: Cẩm nang từ A đến Z (update thông tin mới nhất 2024)

10:53 12/03/2024

iVIVU.com giới thiệu cẩm nang du lịch Hạ Long đầy đủ và súc tích nhất, giới thiệu các điểm đến và món ăn ngon khi có dịp đến vùng vịnh xinh đẹp này.

TỔNG QUAN DU LỊCH HẠ LONG

Du lịch Hạ Long là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Nằm ở phần bờ Tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam. Với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, thành quả kì diệu của tạo hóa, vịnh Hạ Long được UNESCO nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Du lịch Hạ Long có lợi thế phong cảnh tuyệt đẹp, hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.

du-lich-ha-long-ivivu

Vẻ đẹp Vịnh Hạ Long

THỜI ĐIỂM DU LỊCH HẠ LONG

Hạ Long hiện nay là một trong những khu vực hình thành lâu đời nhất trên lãnh thổ Việt Nam. Có địa hình địa chất đa dạng và phức tạp bao gồm cả đồi núi, thung lũng, ven biển, hải đảo, vũng vịnh. Do đó thời tiết ở khu vực này cũng khá đặc biệt và ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố.

Thành phố Hạ Long nằm trong vùng khí hậu ven biển với 2 mùa rõ rệt. Mùa đông từ tháng 11 đến tháng 3 và mùa hè từ tháng 4 đến tháng 10. Vào mùa hè khí hậu sẽ phù hợp để du lịch hơn, đây cũng là mùa cao điểm của du lịch Hạ Long. Thời tiết mùa hè luôn là thời điểm phù hợp để du lịch biển. Lúc này trời cũng nắng trong xanh cực kỳ phù hợp để chụp  ảnh. Nhìn chung thời tiết ở Hạ Long không quá khắc nghiệt, bạn vẫn có thể du lịch quanh năm ở thành phố này, chỉ trừ những thời điểm có bão biển động.

Voucher Du Lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2023

DI CHUYỂN: PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN HẠ LONG

Xe máy/ô tô

Lộ trình Hà Nội – Bắc Ninh – Hạ Long: 155 km. Đây là tuyến đường bộ từ Hà Nội đi du lịch Hạ Long ngắn nhất, đi bằng ôtô hết khoảng từ khoảng 3 tiếng, hành trình như sau:

– Hà Nội theo tuyến đường 5 – ngã ba Sài Đồng: 10 km.

– Sài Đồng theo đường 1 – Bắc Ninh: 23 km.

– Từ Bắc Ninh theo đường 18 – Phả Lại- Chí Linh – Đông Triều – Uông Bí – Hạ Long: 122 km.

Lộ trình Hà Nội – Bắc Ninh – Hạ Long: 160 km.

– Sân bay Nội bài (Hà Nội) theo đường Nội Bài – Bắc Ninh (32km) đến Bắc Ninh.

– Nối vào Quốc lộ 18a qua Phả Lại, Sao Đỏ, Đông Triều, Uống Bí đến Hạ Long.

Ngắm nhìn Hang Luồn - Tuyệt tác kỳ vĩ của thiên nhiên

Xe khách

Từ Hà Nội đi Hạ Long

Du khách có thể di chuyển đến Hạ Long bằng các loại xe Limousine đưa đón tận nơi theo yêu cầu (Phúc Xuyên, Vân Đồn Xanh, Hạ Long Travel…)

Nhà xe Phúc Xuyên 

Địa chỉ:

Trụ sở chính: Tổ 7, Khu 1, Phường Yên Thanh, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

VP Bãi Cháy: Bến xe Bãi Cháy

VP Lào Cai: 080 Phan Đình Phùng, Phố Mới, Lào Cai

Chi nhánh Hạ Long: Bến xe Phúc Xuyên, Hà Phong, Hạ Long

VP Cột 3 – Hạ Long (nhận chuyển phát nhanh): 239 Nguyễn Văn Cừ – Thành phố Hạ Long

VP Sa Pa: 573 Điện Biên Phủ

VP Hà Nội: 55 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT:  1900 6799

Nhà xe Vân Đồn Xanh

Địa chỉ:

Khu 5 – TT Cái Rồng – Huyện Vân Đồn – Tỉnh Quảng Ninh

SĐT: 1900 2640

Nhà xe Hạ Long Travel

Địa chỉ:

Địa chỉ VP 1 Hà Nội: 107 Phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ VP 2 Hà Nội: 21 Tú Mỡ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ VP 3 Hà Nội: Ô số 13, Khu đấu giá X3, phường Cự Khối, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

Địa chỉ VP Hạ Long: Số 256 Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Địa chỉ VP Cẩm Phả: Ô số 13, Tổ 5 Hòa Lạc, P. Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

SĐT: 1900 0381

du-lich-ha-long-ivivu1

Từ Sài Gòn đi Hạ Long

Từ Sài Gòn đi Hạ Long du khách có thể bay từ Sài Gòn ra Hà Nội sau đó đi xe khách, xe máy đến Hạ Long.

Vé máy bay khứ hồi chặng Hồ Chí Minh đi Hà Nội. Ảnh: iVIVU

Vé máy bay khứ hồi chặng Hồ Chí Minh đi Hà Nội. Ảnh: iVIVU

Thủy phi cơ

du-lich-ha-long-ivivu2

Hiện nay ngoài các phương tiện di chuyển thông thường, khách du lịch Vịnh Hạ Long từ Hà Nội còn có thêm sự lựa chọn mới với thủy phi cơ hiện đại và sang trọng của Hãng hàng không Hải Âu.

Máy bay với 2 chỗ ngồi cho phi công, 12 chỗ ngồi cho hành khách và cửa sổ rộng rãi. Không chỉ giúp du khách tiết kiệm thời gian đi lại, mà còn giúp bạn thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên máy bay. Cũng như ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Vịnh Hạ Long từ độ cao từ 150 đến 3.000 m so với mực nước biển.

PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI TẠI HẠ LONG

Taxi đi lại trong thành phố có các hãng như:
  • Taxi 886 –Móng Cái: 033 3886 886.
  • Hạ Long: 033 362 62 62.
  • Hồng Gai: 033 384 84 84
  • Mai Linh: 033 3628 628
  • Thành Hưng: 033. 3659659
  • Thịnh Hưng: 033. 3616161
  • Sao Mai: 033. 3822822
  • Đông Bắc: 033. 3828282
  • Quảng Ninh: 033. 3656656
  • Bãi Cháy: 033. 3646464
Tàu tham quan Vịnh hạ Long:

Bạn có thể thuê tàu tham quan vịnh Hạ Long tại 2 cảng sau:

Cảng quốc tế Tuần Châu (ĐT: 0203 6275 658)

Cảng khách Hòn Gai Vinashin (ĐT: 0203 3556 628)

TRẢI NGHIỆM DU THUYỀN

Du thuyền Ambassador

du-lich-ha-long-ivivu3

Là du thuyền 5 sao lớn nhất và hiện đại nhất vịnh Hạ Long cho tới thời điểm hiện tại. Du thuyền Ambassador với thiết kế sang trọng tinh tế, dịch vụ chuẩn 5 sao với thực đơn đạt sao Michellin nổi tiếng thế giới chắc chắn sẽ khiến chuyến du lịch của bạn trên vịnh Hạ Long trở nên thực sự khác biệt và đẳng cấp.

Du thuyền Paradise

du-lich-ha-long-ivivu4

Với hạng du thuyền sang trọng 5 sao, sở hữu cả đội tàu gỗ truyền thống (Paradise Luxury) và tàu thép hiện đại (Paradise Elegance). Bộ sưu tập du thuyền đến từ tập đoàn Paradise luôn dẫn đầu với phương châm hoạt động đem tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với dịch vụ hoàn hảo và đẳng cấp, du thuyền Paradise là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn khi đến với vịnh Hạ Long.

Du thuyền Margaret

du-lich-ha-long-ivivu5

Với thiết kế mang âm hưởng kiến trúc châu Âu, du thuyền Margaret được ưa chuộng bởi mức giá vô cùng ưu đãi. Sở hữu đầy đủ tiện nghi, ẩm thực phong phú và đa dạng, du thuyền Margaret phù hợp với những gia đình, cặp đôi muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ với không gian sang trọng tại vịnh Hạ Long.

Du thuyền Pelican

Được điều hành cùng một công ty và là du thuyền hạng cao hơn so với Glory Legend. Du thuyền Pelican sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và sang trọng, tiện nghi và dịch vụ đạt chuẩn 4 sao. Hứa hẹn một chuyến đi trải nghiệm khám phá vịnh Hạ Long tuyệt vời dành cho bạn.

du-lich-ha-long-ivivu6

Du thuyền Stellar

du-lich-ha-long-ivivu7

Được thiết kế pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, với dịch vụ và tiện nghi hiện đại tiêu chuẩn. Cùng với mức giá phòng vô cùng ưu đãi cho phân khúc du thuyền 4 sao. Du thuyền Stellar rất thích hợp cho du khách có hầu bao khiêm tốn muốn trải nghiệm dịch vụ hàng đầu và đẳng cấp trên vịnh Hạ Long.

Du thuyền Glory Legend

du-lich-ha-long-ivivu8

Được đánh giá là một trong những du thuyền có chất lượng tốt nhất trong dòng du thuyền 3 sao. Với thiết kế truyền thống, dịch vụ và nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, cùng với ẩm thực tinh tế và đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Du thuyền Glory Legend xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch trên du thuyền vịnh Hạ Long.

Các du thuyền thăm quan vịnh Hạ Long 1 ngày:

Du thuyền Paradise Explorer

Được điều hành bởi tập đoàn Paradise, Paradise Explorer hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm 5 sao trên vịnh Hạ Long. Kết hợp với các hoạt động tham quan di sản thế giới trong 1 ngày vô cùng thú vị.

Khám phá Du thuyền Paradise Explorer Hạ Long - Fantasea Travel

Du thuyền Luxury

Là một trong số ít các du thuyền tại Hạ Long khai thác chương trình tham quan vịnh 1 ngày. Có phục vụ phòng nghỉ riêng như các du thuyền nghỉ đêm. Sự thoải mái tuyệt đối dành cho du khách là phương châm hoạt động của du thuyền Paradise Luxury .

ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN TẠI HẠ LONG

Động Thiên Cung

du-lich-ha-long-ivivu11

Động Thiên Cung nằm ở phía bắc đảo Đầu Gỗ. Cách cảng tàu du lịch 4km về phía nam. Là một trong những hang động đẹp nhất ở Hạ Long. Hang rộng gần 10.000m² có cấu trúc rất phức tạp, gồm nhiều cấp, nhiều ngăn với các trần và bờ vách rất cao, rộng. Đặc biệt trong hang, ở đâu đâu ta cũng thấy vô vàn các khối nhũ, măng đá với các hình dáng kì lạ.

Ảnh: @____ftee

Ảnh: @____ftee

Hang Đầu Gỗ

du-lich-ha-long-ivivu13

Cùng nằm trên dãy đảo Đầu Gỗ, cách động Thiên Cung khoảng 300m. Đầu Gỗ là hang động rộng, đẹp mang nét cổ kính rêu phong. Người Pháp gọi là “Động các kỳ quan”.  Hang có hệ động thực vật đa dạng phong phú. Do có cửa hang được mở rộng nên độ ẩm trong lòng hang cao, cộng với sự tác động của ánh sáng mặt trời nên có thể thấy ngay được sự phát triển đa dạng của hệ thực vật. Đặc biệt là rêu, cây dương xỉ và cây thân gỗ… Đây là một đặc điểm khác biệt so với nhiều hang động khác trên vịnh Hạ Long.

Ảnh: @chicago_ryan

Ảnh: @chicago_ryan

Động Mê Cung

du-lich-ha-long-ivivu17

Động Mê Cung nằm ở độ cao 25m trên đảo Lờm Bò cách đảo Ti-tốp khoảng 2km về phía tây nam. Nhìn từ xa cửa động như một mái nhà ăn sâu vào sườn đảo. Động Mê Cung có cấu trúc phức tạp nhiều tầng cấp, nhiều ngăn. Ngách trải rộng trong phạm vi mái đá với những hanh lang dài hơn 100m. Cao dần về phía tây và trông xuống một hồ nhỏ có tên Hồ Mê Cung.

Hang Trống và Hang Trinh Nữ

du-lich-ha-long-ivivu19

Nằm ở trên hai cánh của một vòng cung núi nhỏ phía đông dãy đảo Bồ Hòn. Cách hang Sửng Sốt hơn 3km theo đường biển về phía đông nam. Hai hang cách nhau 700-800m qua một vụng biển nhỏ. Các cửa hang quay về hướng khác nhau. Đứng từ hang này mà hét to thì ở hang kia có thể nghe thấy.

du-lich-ha-long-ivivu20

Hai hang này chẳng những có rất nhiều nhũ đá và cảnh đẹp. Mà còn hấp dẫn du khách vì một sự tích rất cảm động. Ở một hang có một tảng đá nằm ngang trông như một cô gái nằm xoã tóc vươn tay ra biển vì vậy được gọi là hang Trinh Nữ. Chiếc hang kia có một cột nhũ đá rất cao trông như một chàng trai khổng lồ đứng nhìn ra khơi xa. Dân chài nói là vào các ngày mưa to gió lớn, đi qua đây nghe tiếng gió đập vào vách núi bập bùng như tiếng trống và họ gọi hang này là hang Trống.

Đảo Soi Sim

du-lich-ha-long-ivivu22

Soi Sim có diện tích khoảng 8,7ha, nằm ở phía tây Vịnh Hạ Long. Cách cảng tàu du lịch Bãi Cháy (TP Hạ Long) khoảng 12km, cách đảo Ti Tốp khoảng 700m. Trên đảo là một khu rừng nguyên sinh với nhiều loại thực vật phong phú. Trong đó có nhiều loài cây đặc hữu, có giá trị, đặc trưng của hệ sinh thái Vịnh Hạ Long. Người dân địa phương cho biết, do trên đảo mọc rất nhiều cây sim nên mới được gọi tên là Soi Sim.

Ảnh: @meoxeo

Ảnh: @meoxeo

Đảo Ti Tốp

titop-island-ivivu

Đảo Ti Tốp là hòn đảo có bờ dốc đứng, một bờ nghiêng với một bãi cát trắng, phẳng. Các tàu du lịch thường ghé vào đây. Du khách lên bờ để tắm biển hoặc leo lên đỉnh núi để ngắm toàn quang cảnh hòn đảo. Từ trên cao nhìn xuống, bãi tắm Ti Tốp có hình dáng như một vầng trăng ôm trọn lấy chân đảo. Khác với nhiều điểm du lịch khác trên Vịnh Hạ Long, ngoài phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, đảo Ti Tốp còn sở hữu một bãi tắm đẹp, gọi là bãi tắm Ti Tốp. Bãi tắm tuy diện tích không lớn nhưng yên tĩnh, thoáng đãng và rất sạch, cát ở bãi tắm liên tục được thuỷ triều lên xuống rửa sạch, trắng tinh, nước biển trong xanh bốn mùa.

Ảnh: @docurk

Ảnh: @docurk

Hang Luồn

du-lich-ha-long-ivivu24

Du lịch Hạ Long tự hào với hệ thống hang động rất lớn. Mỗi hang động đều có những vẻ đẹp riêng và những câu chuyện gắn liền với nó. Một trong những hang động tiêu biểu là hang Luồn nằm trên đảo Bồ Hòn, cách Bãi Cháy 14km. Tại đây bạn có thể ngắm nhìn những búp thạch nhũ được kiến tạo trong hàng triệu năm với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Phía trước hang là hòn Con Rùa, bên phải là Cổng Trời.

du-lich-ha-long-ivivu25

Hang Sửng Sốt

du-lich-ha-long-ivivu26

Hang Sửng Sốt nằm ở khu vực trung tâm của Di sản Thế giới vịnh Hạ Long. Trên đảo Bồ Hòn. Bên trong hang Sửng Sốt là những nhũ đá hóa thạch có hình dạng vô cùng phong phú. Hang Sửng Sốt nằm ở khu vực tập trung nhiều điểm tham quan nổi tiếng của du lịch Hạ Long (bãi tắm Ti Tốp – hang Bồ Nâu – động Mê Cung – hang Luồn – hang Sửng Sốt) và được người Pháp đặt cho hang cái tên “Grotte des surprises” (động của sự sửng sốt).

Ảnh: @ng.ngoc.hanh

Ảnh: @ng.ngoc.hanh

Trần hang ngăn thứ nhất. Ảnh: @ng.ngoc.hanh

Trần hang ngăn thứ nhất. Ảnh: @ng.ngoc.hanh

Bãi Cháy

Ảnh: @quynhna96

Ảnh: @quynhna96

Khu nghỉ mát Bãi Cháy nằm dọc theo bờ vịnh Hạ Long. Thích hợp để nghỉ ngơi và tắm biển. Khu nghỉ mát này quanh năm lộng gió biển, nhiệt độ trung bình năm khoảng trên 20° C.

DCIM100MEDIADJI_0009.JPG

Đảo Tuần Châu

du-lich-ha-long-ivivu32

Đảo Tuần Châu là hòn đảo đẹp nhất trong số 1.969 hòn đảo ở vịnh Hạ Long. Cũng là hòn đảo duy nhất có dân cư sinh sống. Tại đây có bờ biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Bờ biển Trà Cổ thoai thoải với lớp cát trắng là nơi lý tưởng để vui chơi và tham gia các trờ chơi dưới nước thú vị.

Ảnh: @minaminhhoa

Ảnh: @minaminhhoa

Ảnh: @minaminhhoa

Ảnh: @minaminhhoa

Làng chài Cửa Vạn

du-lich-ha-long-ivivu37

Một trong những điểm đến đậm chất Việt của du lịch Hạ Long. Tại làng chài Cửa Vạn, du khách không chỉ được đắm mình trong không gian êm ả, thanh bình mà còn được tìm hiểu đời sống văn hoá của ngư dân, được học cách cách chèo thuyền, giăng lưới, thả câu bắt tôm cá…

du-lich-ha-long-ivivu38

Đảo Quan Lạn

Ảnh: @kiim94_

Ảnh: @kiim94_

Ảnh: @kiim94_

Ảnh: @kiim94_

Đảo Quan Lạn thuộc huyện Vân Đồn, cách thành phố Hạ Long khoảng 55 km. Đảo Quan Lạn được biết đến là điểm du lịch biển đẹp, hấp dẫn du khách bởi không gian trong xanh, khoáng đạt, cảnh quan nguyên sơ, trong lành. Trên đảo còn có nhiều di tích lịch sử văn hóa, ghi dấu những chiến công hiển hách của cha ông ta trong đấu tranh chống giặc ngoại xâm. Đặc biệt đến Quan Lạn vào dịp hè, điểm đến không thể thiếu là các bãi tắm như: Sơn Hào, Chân Tiên… Lưu trú tại đây, du khách có thể lựa chọn các khu nhà nghỉ sát bãi biển, tham gia đốt lửa trại giao lưu với người dân địa phương, ra khơi đánh cá, câu mực…

Đảo Ngọc Vừng

Ảnh: @maivan_smile

Ảnh: @maivan_smile

Ảnh: @maivan_smile

Ảnh: @maivan_smile

Là đảo đất có diện tích khoảng 30 km2 thuộc vịnh Bái Tử Long. Trước kia, người dân trên đảo chuyên làm nghề khai thác ngọc trai dưới đáy biển. Ngọc trai ở đây nổi tiếng đẹp và sáng. Vào ban đêm, tàu thuyền từ xa thường nhìn thấy hào quang của trai biển tạo thành một vừng sáng xung quanh đảo, vì thế mà đảo có tên là Ngọc Vừng. Đảo có núi Vạn Xuân cao 182m, có di chỉ khảo cổ thuộc văn hóa Hạ Long. Có bến cảng cổ Cống Yên thuộc hệ thống thương cảng cổ Vân Đồn từ thế kỷ XII và di tích thành cổ nhà Nguyễn.

Đảo Mắt Rồng

du-lich-ha-long-ivivu44

Đảo Mắt Rồng với diện tích khoảng 30 ha còn được biết đến bởi tên gọi là hòn Bái Đông. Đảo nằm ở phía Nam của vùng vịnh Hạ Long, tiếp giáp với khu vực vịnh Lan Hạ. Có thể nói điểm thu hút nhất của đảo Mắt Rồng nằm ở nét hoang sơ, nguyên thủy. Nếu có khả năng tài chính thực hiện một chuyến du lịch bằng thủy phi cơ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ vịnh Hạ Long từ trên cao thì sẽ hiểu tại sao hòn đảo này được gọi bằng cái tên Mắt Rồng. Đảo nằm lọt thỏm giữa các dãy núi hùng vĩ. Và chắc chắn nếu bạn được tận mắt chiêm ngưỡng làn nước trong xanh mát lạnh của đảo bạn sẽ chỉ muốn đắm mình mãi ở nơi dường như có thể nhìn thấu cả đáy đó.

Núi Bài Thơ

du-lich-ha-long-ivivu45

Nùi Bài Thơ nằm giữa TP Hạ Long mang một dáng vẻ vừa kỳ bí vừa thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ những góc độ khác nhau, núi lúc có dáng như hổ phục, lúc có dáng như sư tử vờn mồi, lúc có dáng như con rồng sắp cất cánh. Từ đỉnh núi Bài Thơ cao 168m – một trong những ngọn núi cao nhất tại Hạ Long, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa nhìn bao quát hầu hết các trục đường chính của TP Hạ Long – thủ phủ tỉnh Quảng Ninh cũng như di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

Bảo tàng Quảng Ninh

du-lich-ha-long-ivivu46

Bảo tàng – thư viện Quảng Ninh là một công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo. Ngay từ hàng bậc thang rất cao tới phần kính đen tuyền như tấm gương khổng lồ phản chiếu hình ảnh biển trời Hạ Long. Cộng thêm font chữ viết tên Bảo tàng đầy ấn tượng đã đủ để chụp một tá tấm hình sống ảo. Vào đến phía trong thì hẳn là ai cũng phải ngợp vì không gian rộng rãi. Với 3 tầng nhà, Bảo tàng Quảng Ninh đem đến một cái nhìn đầy đủ nhất cho khách tham quan về thiên nhiên và con người nơi đây. Bảo tàng mở cửa vào các ngày trong tuần, trừ thứ 2, từ 8h sáng đến 17h chiều.

du-lich-ha-long-ivivu47

du-lich-ha-long-ivivu48

Cáp treo Nữ hoàng

du-lich-ha-long-ivivu50

Cáp treo Nữ hoàng băng qua cửa ngõ Vịnh Cửa Lục, nối liền từ bờ biển Bãi Cháy tới Ba Đèo (Hòn Gai, TP. Hạ Long). Nên nếu có mặt trên hệ thống cáp treo này bạn sẽ phải choáng ngợp trước cảnh sắc xinh đẹp của vịnh Hạ Long từ trên cao. Dù là ngày hay đêm thì khung cảnh mà bạn được trực tiếp trải nghiệm đều rất rất tuyệt. Nằm trên đỉnh đồi Ba Đèo, vòng quay Mặt trời là vòng quay lớn thứ hai Việt Nam và cũng là một trong những vòng quay lớn hàng đầu thế giới. Tại đây, bạn sẽ được ngắm vịnh Hạ Long từ độ cao 215m so với mực nước biển. Thu vào mắt mình những hình ảnh rộng lớn, kỳ vĩ và tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long nhất định sẽ là trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

Cáp treo Nữ Hoàng - Trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua đi đến Quảng Ninh

Chùa Ba Vàng

du-lich-ha-long-ivivu51

Toạ lạc trên lưng chừng núi Thành Đẳng, chùa còn có tên gọi là Bảo Quang Tự, tên dân gian thường gọi là Ba Vàng. Về đêm, ngôi chùa được thắp sáng tạo nên một khung cảnh vô cùng thoát tục như chốn bồng lai tiên cảnh. Chùa nằm ở độ cao 340m trên một vị trí rất đẹp ở phía Tây thành phố Uông Bí, phía trước là Bạch Đằng giang uốn lượn. Xa xa là thành phố cảng Hải Phòng, hút tầm mắt là biển Đồ Sơn với muôn trùng sóng vỗ. Bên trái là những dãy núi Thanh Long trùng điệp chầu về, bên phải là những dãy núi Bạch Hổ hùng vĩ phục xuống.

du-lich-ha-long-ivivu55

du-lich-ha-long-ivivu54

Khu di tích Yên Tử

du-lich-ha-long-ivivu56

Du lịch Hạ Long không chỉ có biển. Nếu thích đi chùa lễ bái thì du khách hãy ghé khu di tích Yên Tử. Đây là một hệ thống chùa, am, tháp và rừng cây cổ thụ hoà quyện với cảnh vật thiên nhiên, nằm rải rác từ dốc Đỏ đến núi Yên Tử theo chiều cao dần.

du-lich-ha-long-ivivu58

NHỮNG TRẢI NGHIỆM TẠI HẠ LONG

Chèo thuyền Kayak

Nếu đi du lịch Hạ Long mà bạn không trải nghiệm qua các hành trình khám phá vịnh bằng thuyền Kayak thì quả là điều đáng tiếc. Khi ngồi trên chiếc thuyền Kayak bé nhỏ vừa khua mái chèo trên làn nước xanh. Vừa ngắm cảnh thiên nhiên hút hồn, thật là điều giản dị nhưng cũng thú vị không kém. Vịnh Hạ Long từng được tạp chí National Geographic Adventures bầu chọn là 1 trong 25 điểm du lịch chèo thuyền Kayak hàng đầu thế giới.

du-lich-ha-long-ivivu60

Ngủ đêm trên du thuyền

du-lich-ha-long-ivivu61

Tàu du lịch trên vịnh như một khách sạn thu nhỏ. Cũng có phòng riêng, với chăn nệm sạch sẽ, điều hòa, có phòng tắm riêng. Thật thú vị khi bạn vừa có thể thư giãn ngay trong phòng riêng và mở cửa sổ ra bạn sẽ thấy nhìn những dãy núi, nước non hùng vĩ, những chú cá, những chú sứa đang bơi lội ngay dưới cửa sổ phòng và khi đêm đến. Bạn cũng có thể lên boong tàu ngắm sao trời, ngắm cảnh biển về đêm.

Ngắm Vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ

Du khách vẫn tham quan vịnh Hạ Long bình thường bằng thủy phi cơ

Nếu bạn đã từng trải nghiệm thưởng ngoạn khung cảnh Vịnh Hạ Long trên những chuyến du thuyền mà vẫn chưa thỏa mãn vì chưa ngắm được những góc nhìn đẹp về Vịnh Hạ Long như trên phim ảnh từng quảng cáo thì không cách gì lý tưởng hơn là ngắm cảnh Vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ.

Hiện nay tại Việt Nam hàng không Hải Âu. Là hãng hàng không tư nhân đầu tiên cung cấp dịch vụ thủy phi cơ với những dịch vụ bay ngắm cảnh cao cấp. Máy bay với 2 chỗ ngồi cho phi công. 12 chỗ ngồi cho hành khách và cửa sổ rộng rãi, giúp hành khách có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên máy bay và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Vịnh Hạ Long từ độ cao từ 150 đến 3.000 m so với mực nước biển.

du-lich-ha-long-ivivu62

Đặc biệt, tạp chí The New York Times (Mỹ) cũng từng bình chọn ngắm Vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ là một trong những dịch vụ du lịch hấp dẫn nhất năm 2015.

Thử sức với bộ môn leo núi

du-lich-ha-long-ivivu64

Không chỉ hấp dẫn bởi vẻ đẹp non nước hữu tình, biển trời thơ mộng, Vịnh Hạ Long với địa hình đa dạng và hiểm trở còn là một thách thức đối với những du khách yêu thích leo núi. Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao mạo hiểm này. Chắc hẳn những mỏm đá gai góc, những góc lượn kỳ vĩ của núi non, của vách đá, của hang động tại Vịnh Hạ Long sẽ đem đến cho bạn một cảm giác khao khát được chinh phục.

Khám phá những hang động tuyệt đẹp

Hang Đầu Gỗ

Hang Đầu Gỗ

Vịnh Hạ Long được nhiều du khách ví như bức tranh thủy mặc của thiên nhiên, được tạo hóa ban cho một vẻ đẹp hoàn hảo. Và ở bức tranh thủy mặc đó, ngoài “nước và đá” như nhiều người thường nói, thì nơi đây còn nổi tiếng với những hang động đẹp và độc đáo. Mỗi hang động của Hạ Long đều mang một cái tên thú vị, gợi cho du khách sự tò mò muốn khám phá như: Động Thiên Cung, hang Sửng Sốt, hang Luồn, hang Đầu Gỗ, hang Hanh,…

Hang Luồn

Hang Luồn

Thăm các làng chài trên Vịnh

Làng chài Cửa Vạn

Làng chài Cửa Vạn

Rời xa những ánh điện lung linh, xa hoa của các trung tâm thành phố, rời bỏ khỏi cuộc sống xô bồ của chốn thành thị. Các làng chài ven biển ở Hạ Long thật yên bình, trong lành, là điểm đến, điểm dừng chân lý thú cho các du khách. Điểm đến cho hoạt động trải nghiệm này có thể là Hợp tác xã Vạn chài Hạ Long tại làng chài Vung Viêng, làng chài Cửa Vạn, làng chài Ba Hang… Bạn có thể thuê thuyền nan ngay tại bến tàu du lịch Hạ Long.

ẨM THỰC HẠ LONG

Du lịch Hạ Long nói riêng và du lịch Quảng Ninh nói chung không chỉ có biển trời mênh mông mà còn có rất nhiều đặc sản ẩm thực đặc sắc. Mang hương vị mặn mòi của biển cả. Dưới đây là một số đặc sản mà du khách không thể bỏ qua khi đi du lịch tại đây.

Xôi trắng chả mực

du-lich-ha-long-ivivu65

Xôi trắng làm từ nếp mới dẻo thơm, ăn với chả mực vàng ruộm, chấm nước mắm rắc tiêu tuyệt ngon. Giá: mỗi suất xôi trắng chả mực hoặc bánh cuốn chả mực ở các hàng bình dân có giá từ 15.000 đến 20.000 đồng. Chả mực cũng có thể mua theo cân với giá khoảng 250.000 đồng/kg.

Địa chỉ quán:

Quán Ăn Xôi Chả Mực Minh Hòa – 38 Thương Mại, P. Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Chả mực Quang Phong – Lô C112A, khu Phố Cổ, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Bánh cuốn chả mực

du-lich-ha-long-ivivu67

Điều đặc biệt làm nên món ăn này chính là chả mực. Chả mực được làm từ những con mực tươi ngon nhất mang đi giã bằng tay nên giữ được độ giòn dai nhất định và hương thơm tự nhiên của mực. Chả mực được ăn kèm với bánh cuốn nóng chấm với bát nước mắm ngọt ngọt mặn mặn vị thanh. Hương vị chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi. Nước mắm chấm ở Hạ Long sẽ thanh và loãng hơn nước mắm ở trong miền Nam.

Địa chỉ quán:

Bánh cuốn chả mực bà Yến – 36 Đoàn Thị Điểm, P. Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Bánh cuốn chả mực – 702 Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Món ngán

du-lich-ha-long-ivivu68

Ngán là một loại nhuyễn thể hai mảnh vỏ như ngao, có thể được chế biến bằng nhiều cách: nướng, hấp, nấu cháo, xào với mì hay rau cải. Ngán cũng có thể dùng làm rượu. Rượu ngán có mùi thơm rất riêng của biển. Địa điểm thưởng thức: Các nhà hàng, quán ăn tại Hạ Long đều có món ngán. Muốn mua ngán hay rượu ngán, du khách có thể đến đường và chợ Cái Răm, Vườn Đào sẽ có rất nhiều.

Cháo Ngán mà bé ăn hoài không ngán - Hệ thống cháo dinh dưỡng Ngọc Đức

Địa chỉ mua:

Hải sản Hạ Long – 33 Lê Quý Đôn, Hạ Long, Quảng Ninh

Cháo sá sùng

Processed with VSCO with ku1 preset

Sá sùng còn được gọi là địa sâm hay giun biển. Đây là một món ăn rất bổ dưỡng và quý giá do đó giá thành cũng sẽ hơi cao. Tuy nhiên đây là món bạn nhất định nên ăn thử khi đến Hạ Long. Sá sùng có vị rất ngọt nấu với cháo sẽ làm thành một món ăn cực kỳ có giá trị dinh dưỡng. Ngoài ra sá sùng còn hay thường được xào với rau muống tỏi, cực kỳ thơm ngon, dù có thể khi nhìn thấy sá sùng bạn sẽ có phần hơi e dè vì vẻ ngoài của món này.

Bánh tài lồng ệp

Tày nồng ệp là món gì mà khiến người Quảng Ninh 'giật mình'?

Món bánh đặc sản của người Sán Dìu, dân tộc sinh sống tại Quảng Ninh. Bánh tài lồng ệp vừa là món ăn chơi vừa là bánh dùng để cúng năm mới của dân tộc Sán Dìu. Bánh được làm từ bột nếp nấu với mật mía hay đường phèn. Sau khi nấu bánh có màu vàng nâu rắc thêm chút mè, đậu phộng lên trên, ăn rất mềm, thơm và ngọt.

Sữa chua trân châu Hạ Long

du-lich-ha-long-ivivu70

Món ăn tráng miệng thơm ngon bổ dưỡng. Với sự kết hợp hoàn hảo từ sữa chua dẻo mịn kết hợp với trân châu dẻo thơm cùng vị beo béo của nước dừa. Còn có thể kết hợp với chút trái cây. Tất cả tạo nên một món tráng miệng giải nhiệt cực tốt. Có thể nói sữa chua trân châu Hạ Long đã thành cơn sốt trên khắp cả nước.

du-lich-ha-long-ivivu71

Địa chỉ quán:

Sữa chua trân châu Hạ Long – cơ sở 00 – C107 Khu C, Phố đi bộ Sunworld, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Sam biển

du-lich-ha-long-ivivu72

Sam biển là một loại hải sản quý và độc đáo tuy nhiên rất khó chế biến, đòi hỏi có kinh nghiệm. Sam khá phổ biến ở vùng biển Quảng Ninh. Do hình dáng dễ nhầm lẫn với con so (một loại hải sản có độc) nên cần cẩn thận khi tự mua bán hay chế biến. Tốt nhất hãy ăn sam biển được chế biến bởi những quán ăn lớn, đảm bảo. Có thể kể đến các món làm từ sam rất ngon như sụn sam nướng, sám xào miến,…

Địa chỉ quán:

Nhà hàng sam biển Dũng Hoa – 96 Thánh Thiên, Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Sam cô Béo – Võ Nguyên Giáp, Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Bún cù kỳ

du-lich-ha-long-ivivu74

Cù kỳ là một loại cua biển có hai càng rất to, chân có nhiều lông, thịt chắc và rất thơm. Bún cù kỳ thường được dùng như một món ăn sáng thơm ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra trong bún cù kỳ còn có thêm một số hải sản khác như bề bề, tôm biển, sá sùng, mực. Nước lèo với vị ngọt thanh của hải sản ăn kèm với củ cải muối sẽ kích thích vị giác tuyệt đỉnh.

du-lich-ha-long-ivivu75

Địa chỉ quán:

Bún cù kỳ Bà Lan – Khu Sân Vườn, Ô 12 Thượng Mai, Cái Dăm, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Bún cù kỳ Hường Béo – 20 Tấn Mài, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Bánh “gật gù”

bánh-gật-gù-ivivu

Cách làm bánh gật gù về hình thức giống như cách làm bánh cuốn. Khi ăn nhúng miếng bánh vào chén nước chấm đặc biệt cùng với một miếng khâu nhục (thịt kho tàu) được tẩm ướp kỹ càng. Địa điểm thưởng thức: Bánh gật gù nổi tiếng nhất là ở Tiên Yên. Tuy nhiên trên khắp các vùng của Quảng Ninh đều có thể tìm được món bánh gật gù vừa ngon vừa độc đáo này.

Địa chỉ quán:

Quán bà Cúc 73 Hòa Bình – số nhà 73, phố Hoà Bình, Tiên Yên, Quảng Ninh

Nem chua, nem chạo thị trấn Quảng Yên

du-lich-ha-long-ivivu76

du-lich-ha-long-ivivu77

Nguyên liệu làm nem đều là những thứ bình dân. Bì lợn được bào nhỏ, thính làm bằng đỗ hay gạo rang và lạc rang giã dập, tất cả được trộn đều với nhau thật tơi. Chỉ đơn giản thế, nhưng qua bí quyết chế biến, trộn đều và pha nước chấm, hàng quà quê mùa trở nên lạ miệng, hấp dẫn.

Địa chỉ quán:

Nem chạo gia truyền Cồ Hựu – Quảng Yên – 3 Lê Quý Đôn, TT. Quảng Yên, Yên Hưng, Quảng Ninh

Nem Chua – Nem Chạo Thành Thái – Số 68 Phố Trần Khánh Dư, Cộng Hoà, Yên Hưng, Quảng Ninh

Cà sáy Tiên Yên

du-lich-ha-long-ivivu79

Cà sáy là vịt lai ngan, hương vị có cả hai và qua bàn tay người Tiên Yên chế biến trở nên thơm ngon gấp bội. Người Tiên Yên làm thịt cà sáy, chế biến món nước chấm chuyên dùng của nó hết chỗ chê. Một thứ nước chấm có vị thơm của nước mắm Cái Rồng, Vạn Yên, Cát Hải, lại có vị ngọt ngào nồng ngậy của xá xị Quảng Tây cùng với vị cay dịu của gừng Tiên Yên trồng trên đất quê nhà.

Rượu nếp ngâm Hoành Bồ ở Hạ Long

du-lich-ha-long-ivivu80

Rượu được chế tạo từ gạo nếp đặc sản của địa phương. Gạo nếp không giã, được nấu chín đưa vào ủ. Khi đã lên men và đến độ ngấm thì người ta cho vào ngâm với thứ men lá lấy từ trong rừng Hoành Bồ, sau một thời gian chuyển thành rượu, rượu được chắt ra đựng vào lọ, hũ để uống dần, mỗi bữa một vài chén. Khi có khách thì mang cả hũ ra đãi khách. Rượu nếp ngâm Hoành Bồ có vị chua, ngòn ngọt, có tác dụng kích thích tiêu hoá, giải khát rất tốt, nhất là vào mùa hè.

KHÁCH SẠN HẠ LONG

1. Khu tĩnh dưỡng Legacy Yên Tử – MGallery

Legacy Yên Tử - MGallery

Núi Yên Tử – nơi đây hàng năm thu hút hàng triệu lượt du khách đến hành hương và tham quan. Du lịch Yên Tử phát triển cũng là lúc các loại hình lưu trú được mở ra nhiều hơn để phục vụ khách du lịch. Tuy nhiên nếu bạn đang tìm một nơi lưu trú cao cấp thật yên bình, hòa mình với thiên nhiên, mang đậm những nét đẹp truyền thống thì Legacy Yên Tử – Mgallery chính là lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

khach-san-yen-tu-ivivu-8-1024x683

khach-san-yen-tu-ivivu-10-1024x683

khach-san-yen-tu-ivivu-17

Legacy Yên Tử – Mgallery cho bạn cảm giác như đang lạc vào giữa chốn bồng lai tiên cảnh. Khu nghỉ dưỡng nằm biệt lập dưới chân núi Yên Tử, có kiến trúc độc đáo hòa cùng cảnh quan, sự kết hợp hoàn hảo này mang đến cho bạn một nơi nghỉ ngơi, tìm thấy sự yên bình trong tâm hồn.

khach-san-yen-tu-ivivu-7-1024x683

khach-san-yen-tu-ivivu-9-1024x768

khach-san-yen-tu-ivivu-6-1024x683

Địa chỉ: Khu di tích và danh thắng Yên Tử, tp. Uông Bí, Quảng Ninh

2. FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort

FLC -Hạ- Long -Bay- Golf- Club - Luxury- Resort-ivivu

FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort sở hữu 649 phòng khách sạn với nội thất sang trọng và tầm nhìn ra vịnh Hạ Long hoặc sân golf 18 hố. Kết hợp phong cách thiết kế ấn tượng với những giá trị truyền thống, khách sạn 5 sao này có những tiện ích hàng đầu đang chờ bạn khám phá và tận hưởng phong cách sống đích thực.

FLC -Hạ- Long -Bay- Golf- Club - Luxury- Resort-ivivu-2

FLC -Hạ- Long -Bay- Golf- Club - Luxury- Resort-ivivu-3

FLC -Hạ- Long -Bay- Golf- Club - Luxury- Resort-ivivu-7

Với thiết kế “mộc”, nhà hàng Hương Biển mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức ẩm thực đậm chất địa phương và những trải nghiệm thư thái giữa thiên nhiên, là một điểm dừng chân không thể bỏ qua của các tín đồ hải sản với menu đa dạng, các loại hải sản tươi sống và đặc sản Hạ Long.

FLC -Hạ- Long -Bay- Golf- Club - Luxury- Resort-ivivu-8

FLC-Halong-Bay-Golf-Luxury-Resort-ivivu-14

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, Hạ Long

3. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long ivivu 1

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nằm biệt lập trên đảo Rều trong quần thể vịnh Hạ Long. Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ nhà hát thành phố Rennes (Pháp) với thiết kế hình cánh cung thoải dần ôm lấy biển mang vẻ quyến rũ. Hơn thế nữa, nơi đây còn sở hữu hệ thống bể bơi ngoài trời rộng lớn là nơi thư giãn tuyệt vời trong kỳ nghỉ.

vinpearl-resort-&-spa-ha-long

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long ivivu 4

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long ivivu 5

Thư giãn tại những phòng nghỉ sang trọng của tòa khách sạn tráng lệ như một lâu đài châu Âu với ban công rộng, mở ra khung cảnh kỳ vĩ của vịnh Hạ Long, 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới là trải nghiệm có một không hai khi đến với Vinpearl Resort & Spa Hạ Long.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long ivivu 7

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long ivivu 8

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long ivivu 14

Địa chỉ: Đảo Rều, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

4. Khu nghỉ dưỡng Sun Onsen Village Quang Hanh

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu

Sun Onsen Village Quang Hanh là dự án được dầu tư bởi tập đoàn Sun Group, đây cũng là chủ đầu tư của một chuỗi dịch vụ, vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất Việt Nam tại Quảng Ninh. Sun Onsen Village Quang Hanh tọa lạc tại khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Quang Hanh, sở hữu vị trí “tâm ngọc” giữa đường ven biển Hạ Long – Cẩm Phả và quốc lộ 18A, nối liền các trung tâm chính của tỉnh Quảng Ninh.

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu-8

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu-7

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu1

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu8

Nơi đây là tổ hợp các căn villa được Sun Group phát triển với ý tưởng đột phá: dẫn mạch khoáng nóng thiên thiên tại Quang Hanh vào từng căn biệt thự, chính điều này đã làm cho nơi đây trở nên ấn tượng với du khách. Nơi đây còn là quần thể biệt thự khoáng nóng đẳng cấp với giá trị độc bản và đẳng cấp đang được định hình là mảnh ghép quan trọng hình thành nên “thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản”

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu-6

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu-4

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu17

Địa chỉ: Tổ 5, Khu 9B, phường Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh

5. Khách sạn The Yacht By DC Hạ Long

the-yacht-by-dc-ivivu-1

Mang thiết kế độc đáo như một du thuyền trên mặt đất cùng dịch vụ được thiết kế đầy cảm hứng từ những người dân Hạ Long hào phóng và mến khách, The Yacht by DC hứa hẹn sẽ là điểm đến mà bạn không muốn bỏ lỡ trong chuyến đi sắp tới. Từng chi tiết nhỏ nhất của khách sạn đều được thiết kế không chỉ để yêu từ cái nhìn đầu tiên mà còn để thực sự sống và tận hưởng.

the-yacht-by-dc-ivivu-7

the-yacht-by-dc-ivivu-10

the-yacht-by-dc-ivivu-9

the-yacht-by-dc-ivivu-5

Có nhiều thứ cho chuyến du lịch của bạn hơn là chỗ ở đầy phong cách. Hãy thưởng thức rượu vang, dùng bữa và thư giãn trong bộ sưu tập các nhà hàng và quán bar lấy cảm hứng theo mùa của The Yacht by DC. Hãy đắm mình trong khung cảnh đại dương tuyệt đẹp và bầu không khí sống động khi bạn thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Fern, một nhà hàng thân thiện với gia đình. Nhà hàng phục vụ buffet vào buổi sáng và các lựa chọn gọi món cả ngày với nhiều món ăn Việt Nam, quốc tế, hải sản tươi sống và các món ngọt.

the-yacht-by-dc-ivivu-13

the-yacht-by-dc-ivivu-15

the-yacht-by-dc-ivivu-11

Địa chỉ: 258 Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long

6. Khu nghỉ dưỡng Premier Village Hạ Long Bay

Premier -Village- Hạ- Long- Bay-ivivu

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Hạ Long Bay là một khu nghỉ dưỡng 5 sao biệt lập nằm dọc theo bãi biển Bãi Cháy, tầm nhìn hướng trọn ra Vịnh Hạ Long. Được lấy cảm hứng từ những khu vườn nhiệt đới, nơi những hàng cọ rợp bóng, Premier Village Hạ Long Bay được ví như một “ốc đảo xanh” nằm bên vịnh.

Premier -Village- Hạ- Long- Bay-ivivu-7

Premier -Village- Hạ- Long- Bay-ivivu-4

Premier -Village- Hạ- Long- Bay-ivivu-3

Premier Village Hạ Long Bay sở hữu 67 căn biệt thự riêng biệt, mỗi căn biệt thự được thiết kế để hòa nhịp trọn vẹn với vẻ đẹp nhiệt đới tại vịnh biển, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi để bạn có cảm giác thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Premier-Village-Ha-Long-Bay-Resort-ivivu-10

Premier-Village-Ha-Long-Bay-Resort-ivivu-16

Premier -Village- Hạ- Long- Bay-ivivu-6

Địa chỉ: 9 Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hạ Long giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (61 lượt, 4,18 điểm trên 5)
Loading...