AirAsia mở đường bay thẳng từ Sài Gòn đi Philippines, giá vé chỉ từ 26 USD

09:40 08/09/2020

Hôm nay, hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới 9 lần liên tiếp – AirAsia vừa khai trương đường bay thẳng từ Sài Gòn đi Philippines với giá vô cùng rẻ, chỉ từ 26 USD/chiều đã bao gồm tất cả thuế phí.

AirAsia mở đường bay thẳng từ Sài Gòn đi Philippines, giá vé chỉ từ 26 USD

airasia-philippines-manila-tp-ho-chi-minh-ivivu

Chương trình cụ thể như sau:

Chặng bay thẳng: Sài Gòn – Manila

Thời gian đặt vé: từ nay đến hết ngày 24/9/2017

Giá vé: từ 26 USD/ chiều (đã bao gồm thuế phí)

Thời gian bay: từ 18/11/2017 đến 21/11/2018

– Đối với chặng Tp.HCM – Manila: giờ bay 01:35 sáng, giờ đến 04:10 sáng thứ 2, 4, 7 hàng tuần

– Đối với chặng Manila – Tp.HCM: giờ bay 10:25 tối thứ 3, 5, chủ nhật hàng tuần – giờ đến 01:05 sáng

airasia-philippines-manila-tp-ho-chi-minh-ivivu-2

Chặng Manila - Hồ Chí Minh có lúc xuống thấp chỉ còn 26.5 USD

Chặng Manila – Hồ Chí Minh có lúc xuống thấp chỉ còn 26.5 USD

 

Gọi đến tổng đài (028) 3933 8008 hoặc truy cập vào đây để đặt vé.

Gồm hơn 7.000 hòn đảo với những bãi cát trắng mịn màng, Philippines sở hữu nhiều thiên đường du lịch biển xanh cát trắng có thể đến như Boracay, El Nido, Cebu, Coron, Palawan… vô cùng quyến rũ và là sự lựa chọn của rất nhiều du khách yêu biển. Nơi đây là điểm đến tuyệt vời cho bạn thả hồn, nằm nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng bầu không khí yên bình.

Ảnh: Cubtab

Ảnh: Cubtab

Được mệnh danh là đất nước ngàn đảo nên Philippines được xem là một trong những địa điểm lặn biển hấp dẫn nhất thế giới. Đến Philippines bạn có thể trải nghiệm lặn biển ở đảo Apo, vịnh Honda, Tubbataha Reef , Puerto Galera hay Malapascua,…

Ảnh: ninjarod

Ảnh: ninjarod

Ngoài hơn 7.000 hòn đảo lớn nhỏ, quốc đảo Philippines còn sở hữu vô số các kỳ quan thiên nhiên và các điểm đến tham quan hấp dẫn có thể kể đến như: hơn 1.000 ngọn đồi Socola, hệ thống sông ngầm, hang động, thác nước hay những thửa ruộng bậc thang có niên đại hơn 2.000 năm tuổi…

Ảnh: debiepeee

Ảnh: debiepeee

Philippines là một quốc gia có bản sắc dân tộc vô cùng độc đáo, cá tính. Các lễ hội diễn ra tại Philippines thường có sự pha trộn khéo léo giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên sức thu hút lạ kỳ, luôn luôn tấp nập người tham dự, kể cả du khách địa phương và du khách nước ngoài.

Ảnh: radcliffrei

Ảnh: radcliffrei

Nổi tiếng với cảnh quang thiên nhiên hoang dã ấn tượng gồm nhiều ngọn núi lửa còn hoạt động hay những thửa ruộng bậc thang lớn và cao nhất thế giới nên không có gì ngạc nhiên khi Philippines là điểm đến được nhiều du khách chọn lựa để thực hiện các chuyến đi bộ đường dài. Bạn có thể thực hiện những chuyến hành trình đi bộ lên đỉnh ngọn núi lửa Taal Volcano, đi đến thác nước Tukuran hay lang thang qua những khu rừng Cordilleras trên đảo Luzon chẳng hạn.

Ảnh: luiduenasph

Ảnh: luiduenasph

Các loại phương tiện giao thông ở Philippines khá đa dạng, bạn có thể di chuyển bằng máy bay nội địa, đường sắt, xe jeepney, taxi, xe bus, xe ngựa, xe tricycle… Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng ngoạn cảnh sắc của các hòn đảo trên những chiếc thuyền độc mộc Banca truyền thống.

Người dân Philippines từ lâu đã được thế giới biết đến với sự mến khách tuyệt vời, nhiệt tình và nồng hậu. Tất cả đều luôn mỉm cười, chào đón mọi khách du lịch từ phương xa. Du khách sẽ thấy người bản xứ rất thích ca hát, khiêu vũ mỗi khi có lễ hội hay chương trình giao lưu. Họ luôn sẵn sàng chào đón du khách, chia sẻ và giúp đỡ bạn trong suốt hành trình du lịch của mình.

Với những điều trên, chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội săn vé giá rẻ lần này của AirAsia.

GỌI (028) 3933 8008 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐẶT VÉ MÁY BAY NHANH NHẤT

Theo Tiểu Duy

BẠN CẦN ĐẶT VÉ MÁY BAY, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI (028) 3933 8008 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...