Dự kiến sẽ có tàu cao tốc Sài Gòn đi thẳng Côn Đảo vào năm sau

10:51 12/09/2017

Công ty Green Lines DP vừa đề xuất đầu tư khai thác tuyến tàu cao tốc đường thủy từ bến Bạch Đằng đi Côn Đảo dự kiến khai thác trong năm 2018, nhằm phục vụ người dân và du khách.

Dự kiến sẽ có tàu cao tốc Sài Gòn đi thẳng Côn Đảo vào năm sau

Vào ngày 30/8, tại buổi làm việc giữa Sở GTVT và Công ty Green Lines DP, công ty này đã đề xuất nghiên cứu tuyến Bạch Đằng – Côn Đảo, dự kiến khai thác trong năm 2018. Khi đó việc đi Côn Đảo sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Hiện tại nếu muốn đi tàu cao tốc thì phải đi từ Sóc Trăng đến Côn Đảo với giá 310.000 đồng của Superdong.

Ảnh: Minh họa

Ảnh minh họa

Biển trời hoang sơ ở Côn Đảo. Ảnh: jjin_hk

Biển trời hoang sơ ở Côn Đảo. Ảnh: jjin_hk

Công ty Green Lines DP là công ty chuyên về cung cấp, sản xuất chế tạo động cơ phương tiện thủy, đóng mới phương tiện vận tải công cộng thủy, như: ca nô, tàu, thuyền chở khách. Bên cạnh đó, Công ty Green Lines DP còn đầu tư vào lĩnh vực vận tải công cộng đường thủy, du lịch đường thủy, với mong muốn góp phần phát triển vận tải đường thủy và du lịch đường thủy của Thành phố, Công ty Green Lines DP đã khai thác thành công tuyến vận tải hành khách Sài Gòn – Vũng Tàu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngoài tuyến Côn Đảo, Greenlines DP còn đề xuất lên Sở GTVT TP.HCM kế hoạch đầu tư hệ thống tuyến buýt sông từ trung tâm TP.HCM đi huyện Củ Chi, Cần Giờ và một số tuyến buýt sông khác.

Ảnh: ilya.nguen

Ảnh: ilya.nguen

Côn Đảo là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn, có nhiều tiềm năng phát triển và đang ngày càng thu hút nhiều khách du lịch. Tuy nhiên, có thể nói một trong những hạn chế lớn nhất đối với sự phát triển du lịch của Côn Đảo đó là giao thông kết nối với đất liền còn khá hạn chế, hi vọng với tàu cao tốc này khách đến Côn Đảo ngày càng sẽ thuận tiện hơn.

Ảnh: me.eeks

Ảnh: me.eeks

Ảnh: mdg.architect

Ảnh: mdg.architect

Theo iVIVU.com

Gi ngay 1900 1870 (Min Nam), 1900 2045 (Min Bc) hoc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Côn Đảo với giá tốt tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...