Phát hiện LeLa hostel cực dễ thương giữa lòng Sài Gòn

07:25 14/09/2017

Là tên của một hostel yên bình nằm giữa lòng Sài Gòn, Lela mang đến cho bạn những giây phút lưu trú thoải mái dễ chịu như trong chính ngôi nhà của mình vậy.

Phát hiện LeLa hostel cực dễ thương giữa lòng Sài Gòn

lela-hostel-sai-gon-ivivu-7

Lela nằm trong tòa nhà kiểu Pháp cổ, có kiến trúc độc đáo và bạn chắc chắn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi ở bên trong toà nhà. Đây là một trong những toà nhà cổ nhất của Sài Gòn – trước đây đã từng là Tổng lãnh sự Mỹ. Trong toà nhà 4 tầng này, bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng quần áo thiết kế, quán cafe, nhà hàng và nhiều căn nhà của người dân địa phương. Bạn có thể khám phá và vui chơi cả ngày tại đây.

lela-hostel-sai-gon-ivivu-3

Từ Lela hostel, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp, đặc biệt là tháp Bitexco – biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh. Ban công luôn luôn lộng gió, bạn có thể đọc sách và thư giãn, uống 1 tách cafe và nhìn ngắm thành phố chuyển động.

lela-hostel-sai-gon-ivivu-10

Tại Lela hostel có 12 giường ngủ rất thoải mái với 8 giường đơn và 4 giường đôi. Mỗi giường được trang bị tốt với khóa an toàn, móc treo quần áo, đèn đọc sách, mỗi giường đều có rèm cho sự riêng tư của bạn và tất nhiên là chăn gối rất thoải mái. Mỗi một vị khách một khi đã ở tại Lela đều được sở hữu 1 tủ khoá lớn, 1 tủ khoá đầu giường và 1 tủ để giày.

lela-hostel-sai-gon-ivivu-12 lela-hostel-sai-gon-ivivu-4lela-hostel-sai-gon-ivivu-13 lela-hostel-sai-gon-ivivu-14

Lela hostel mong muốn mang lại cảm giác “như ở nhà” dành cho bạn đến ở. Vậy nên, nơi này đã dành rất nhiều không gian rộng, thoải mái và cũng không ít những góc nhỏ bình yên để bạn trải nghiệm.

lela-hostel-sai-gon-ivivu-5 lela-hostel-sai-gon-ivivu-6 lela-hostel-sai-gon-ivivu-2 lela-hostel-sai-gon-ivivu-1

Đến ở tại Lela, bạn sẽ được sử dụng tất cả những gì có trong căn nhà: máy điều hoà giúp giấc ngủ êm ái, tủ lạnh, chén dĩa, máy sấy tóc, bàn ủi, dép đi trong nhà…

lela-hostel-sai-gon-ivivu-18

Nếu bạn muốn đi tham quan những địa điểm thú vị của Sài Gòn, bạn sẽ tha hồ tiết kiệm thời gian vì chỉ cần đi bộ một chút là đến ngay. Lela hostel đặc biệt phù hợp cho những bạn đi du lịch 1 mình, muốn tiết kiệm, hoặc những nhóm bạn, gia đình đông người, cần một nơi rộng rãi và có thể cùng sinh hoạt chung. Hay thậm chí hôm nào bạn muốn đổi gió, tìm điểm check in ngay tại Sài Gòn, Lela đều vui mừng được đón bạn.

lela-hostel-sai-gon-ivivu-8

lela-hostel-sai-gon-ivivu-16

lela-hostel-sai-gon-ivivu-17

lela-hostel-sai-gon-ivivu-9

lela-hostel-sai-gon-ivivu-11

lela-hostel-sai-gon-ivivu-15

Một vài điều đặc biệt xung quanh Lela hostel:

– Có 1 lối cầu thang cũ dẫn lên sân thượng của toà nhà. Trên đó có 1 xưởng da handmade cực chất với ông chủ xưởng thân thiện, dễ thương.

– Có 1 cái thang máy rất xưa cũ để bạn đi từ trệt lên lầu 4 của toà nhà. Bạn sẽ có một trải nghiệm cực kì đặc biệt khi di chuyển bằng chiếc thang máy này. Tuy nhiên, bạn phải trả 2.000 đồng cho mỗi lần đi lên cho chú bảo vệ ngồi ngay quầy reception (đi xuống miễn phí)

– Xung quanh Lela còn có rất nhiều cửa hàng: Cộng cafe, Loft cafe, Cơm trưa Bông Cải Xanh, 1st Garden restaurant và rất nhiều những cửa hàng thời trang, phụ kiện, trong đó có Tiệm Con Công ở lầu 2 – nơi bạn đọc pass “lela”, bạn chắc sẽ được ưu đãi nhỏ. Ngoài ra còn có tầng hầm mua sắm ở dưới lòng đất của chung cư nữa nhé.

Địa chỉ: Lela Hostel Saigon tầng 4, 26 Lý Tự Trọng, quận 1, TPHCM (Đối diện Vincom Center). Hotline: 0949.970.978. Email: lelasaigon@gmail.com

Nhân dịp mở cửa, Lela Hostel giảm 15% cho khách đến lưu trú. Giá sau khi giảm:

– 270.000 đồng/ giường đơn (1 khách)/ đêm

– 510.000 đồng/ giường đôi (1-2 khách)/ đêm

– 3.825.000 đồng/ bao trọn Lela (16 khách)/ đêm

Giảm 10% cho khách book theo tuần.

Giảm 15% cho khách book theo tháng.

Theo Như Ý (Tổng hợp/Ảnh: Lela Hostel Saigon)

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam),  1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...