3N2Đ nghỉ dưỡng ở resort Amiana Nha Trang + voucher 880k + miễn phí 2 trẻ dưới 8t chỉ 3.599.000 đồng

17:45 08/01/2018

Resort Amiana Nha Trang từng xuất hiện trong bộ phim Chàng Trai Năm Ấy do Sơn Tùng M-TP thủ vai chính, hay là nơi tổ chức đám cưới đẹp như mơ của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn, không phải vô cớ mà resort này được nhiều người nổi tiếng chọn lựa. (Khuyến mãi đã hết hạn).

 Xem thêm: Du lịch Nha Trang

3N2Đ nghỉ dưỡng ở resort Amiana Nha Trang + voucher 880k + miễn phí 2 trẻ dưới 8t chỉ 3.599.000 đồng

Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng tầm 8km ở phía Hòn Rùa, Phạm Văn Đồng, khu nghỉ dưỡng Amiana Nha Trang là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và con người. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao tốt nhất ở Nha Trang sở hữu bãi biển riêng trong vắt, sóng êm và bãi cát trải dài trắng mịn, bảo đảm mang đến cho bạn những phút giây thư giãn bình yên nhất.

Amiana - Nha Trang - iVIVU.com-9

Đám cưới đẹp như mơ của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn tại resort Amiana Nha Trang.

Amiana - Nha Trang - iVIVU.com-10

Amiana - Nha Trang - iVIVU.com-5

Được xây dựng trên vùng đất với câu chuyện truyền thuyết cảm động ‘Hòn Chồng – Bãi Tiên’, Amiana Nha Trang mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với phong cách kiến trúc độc đáo khắc họa rõ nét yếu tố địa phương cộng với nghệ thuật sắp đặt và bài trí khéo léo đã tạo ra một không gian mở và hòa quyện với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được sự kín đáo riêng tư, nơi bạn có thể thư giãn và nuông chiều bản thân. Đặc điểm này cũng rất phù hợp cho kỳ nghỉ của các cặp đôi.

Ảnh:@ohxlxxl

Ảnh:@ohxlxxl

Amiana Nha Trang cũng là resort vinh dự được nhận giải thưởng uy tín World Luxury Hotel Awards 2014 với đề cử là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho tình nhân”. Giải thưởng World Luxury Hotel Awards được sáng lập với tôn chỉ vinh danh những chuẩn mực dịch vụ sang trọng xuất sắc của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và spa trên toàn thế giới.

Ảnh:@irkutsk_anextour

Ảnh:@irkutsk_anextour

Ảnh:@ameliepunk

Ảnh:@ameliepunk

Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 113 phòng với 72 ngôi nhà gỗ mang phong cách sang trọng, 22 biệt thự bên bờ biển, 16 căn hộ hai phòng ngủ và ba biệt thự hướng biển có hồ bơi riêng. Tất cả các phòng đều được thiết kế theo cấu trúc một tầng, nhằm tạo nên một không gian mở hài hòa với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo và riêng tư cho du khách.

Amiana - Nha Trang - iVIVU.com-6

Amiana - Nha Trang - iVIVU.com-7

Với chủ đề hướng về triết lý sống tự nhiên, mỗi căn phòng được thiết kế dựa trên sự nghiên cứu tỉ mỉ về văn hóa địa phương và yếu tố phong thủy. Nội thất trong phòng chủ yếu được làm từ gỗ tần bì, dừa và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ tre, nứa, đá xanh và lá cọ, mang lại cho căn phòng sự tao nhã nhưng không kém phần sang trọng và tiện nghi. Lấy tông màu trầm làm chủ đạo, từng căn phòng với ánh đèn vàng dịu nhẹ, chăn gối sử dụng chất liệu vải mang đậm phong cách Ireland, du khách sẽ được tận hưởng một không gian ấm áp và thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

Amiana - Nha Trang - iVIVU.com-3

Amiana - Nha Trang - iVIVU.com-8

Amiana - Nha Trang - iVIVU.com-2

Tại trung tâm của khu nghỉ dưỡng là hồ bơi tuyệt đẹp rộng 700 m², hồ bơi nước mặn có diện tích lên đến 2.500 m², cùng bãi biển riêng mang dáng vẻ vòng cung hết sức quyến rũ cho bạn tha hồ đắm mình trong làn nước mát rượi.

Ảnh:@ruedecerises

Ảnh:@ruedecerises

Du khách có thể tận hưởng một buổi sáng êm ả, trong lành giữa những khoảng vườn xanh tươi, hay thư thả dạo bộ trên bãi cát trắng mịn, trong làn gió lồng lộng mang hương vị của biển cả.

Ảnh:@saogugu

Ảnh:@saogugu

Ảnh:@polarleo

Ảnh:@polarleo

Ảnh:@167317.h

Ảnh:@167317.h

Tại nhà hàng Bacaro, du khách sẽ được khám phá những món ăn Âu – Á được phục vụ theo phong cách Cicchetti (một kiểu ăn nhẹ truyền thống của Ý). Tự hào với những bữa ăn tốt nhất Việt Nam, Amiana resort hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những món ăn phong phú và thịnh soạn nhất được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và cao cấp như hải sản Nha Trang, thịt bò đen Úc…

Amiana - Nha Trang - iVIVU.com-30

Quầy bar bao gồm một khu vực bên trong và một khu vực ngoài trời, nơi du khách sẽ được thưởng thức xì gà Cuba, nhấm nháp các loại rượu whisky hiếm và cocktail độc đáo được sáng tạo riêng ở Amiana, thư thả nhìn ngắm bầu trời đêm huyền ảo ở Vịnh Rùa trong tiếng nhạc Jazz êm dịu.

Thông tin thêm

Giá combo 3.599.000 đồng/khách bao gồm:

– 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng phòng Deluxe tại Resort Amiana Nha Trang

– Ăn sáng buffet

– Tặng voucher trị giá 880.000 đồng sử dụng các dịch vụ trong resort (không quy đổi ra tiền mặt) cho mỗi giai đoạn ở mỗi phòng

– Miễn phí cho 2 trẻ dưới 8 tuổi ngủ cùng giường với bố mẹ

– Xe đưa đón theo lịch trình đến trung tâm thành phố

– Miễn phí đón/tiễn sân bay (1 chiều) cho khách lưu trú 3 đêm trở lên

– Giảm 15% dịch vụ thể thao nước

– Giảm 20% dịch vụ tắm bùn

Điều kiện áp dụng:

– Thời gian đặt và lưu trú: đến hết 30/11/2017

Phụ thu:

– Phụ thu trẻ em 8 – 11 tuổi: 302.500 đồng/khách/đêm

– Phụ thu người lớn thứ 3: 1.089.000 đồng/khách/đêm

– Phụ thu giai đoạn ở 1/7/2017- 3/9/2017: 310.000 đồng/khách/đêm

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

–  Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029)27308668 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...