7 khách sạn Đà Lạt gần hồ Tuyền Lâm có view đẹp ngất ngây

14:21 13/10/2017

Đến với xứ sở ngàn thông, bạn không thể bỏ qua những khách sạn Đà Lạt gần hồ Tuyền Lâm với khung cảnh yên bình cùng bầu không khí trong lành dễ chịu.

7 khách sạn Đà Lạt gần hồ Tuyền Lâm có view đẹp ngất ngây

1. The Lake House

The Lake House được xây ngay bờ hồ Tuyền Lâm, chỉ cách vài bước chân là tới các điểm du lịch quanh hồ, rất thích hợp với các bạn trẻ và gia đình muốn nghỉ dưỡng xa những xô bồ trong trung tâm thành phố. Với quang cảnh 360 độ cực đẹp, bạn sẽ có cảm giác như chỉ có mình với thiên nhiên…

khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-3

Sáng sớm giữa cái se lạnh của Đà Lạt, ngồi nhâm nhi tách trà nóng, ngắm bình minh, đeo tai nghe để nghe vài bài hát về thanh xuân, Đà Lạt sẽ trở nên thân thương hơn và bạn sẽ còn muốn quay trở lại đây nhiều lần nữa.

khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-2 khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-5 khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-4 khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-1

2. Romeo & Juliet Guesthouse

Biệt thự nằm giữa rừng thông ngay sát hồ Tuyền Lâm. Buổi sáng khi ngủ dậy kéo rèm cửa sổ nhìn ra ngoài, trong không khí se se lạnh sương giăng, bạn sẽ thẫn thờ trước khung cảnh một bên là rừng, một bên là hồ đẹp như trong phim. Đến với Romeo & Juliet, bạn có thể thả mình tận hưởng không gian tĩnh lặng, trong lành đến dễ chịu.

khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-10khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-9khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-8

Ở Romeo & Juliet chỉ có phòng đôi hoặc phòng 4, rất thích hợp cho những cặp đôi yêu thích sự riêng tư. Nội thất trong từng căn phòng đều được Romeo & Juliet chăm chút tỉ mỉ, mang đến cảm giác ấm áp cho du khách. Chắc chắn những trải nghiệm tại Romeo & Juliet sẽ giúp bạn có nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-7 khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-6

3. Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt

Một trong 7 khách sạn Đà Lạt gần hồ Tuyền Lâm không thể không kể đến Edensee Lake Resort & Spa. Khu nghỉ dưỡng là một trong những resort 5 sao có không gian đẹp nhất Đà Lạt với một bên là rừng thông, một bên là hồ Tuyền Lâm. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế như một ngôi làng châu Âu với lối kiến trúc hiện đại, phòng thoáng, view rộng nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên.

khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-11 khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-13 khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-12

Sát ngay bên bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng và dịu dàng, Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt có khu khách sạn và khu biệt thự, được xây theo phong cách châu Âu rất đẹp và tinh tế, phòng thoáng, view rộng. Khung cảnh xung quanh cũng rất nên thơ với những hàng thông xanh rì, thẳng tắp tỏa bóng mát trên tất cả những con đường nhỏ nối liền các khu trong resort. Để hài hòa với khung cảnh đẹp và lãng mạn xung quanh, phòng ốc ở Edensee Lake Resort & Spa có phong cách thiết kế rất Tây với đồ gỗ màu kem, nâu tinh tế, những lọ hoa nhỏ xinh, đơn giản nhưng không đơn điệu.

khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-14 khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-15

Click đặt ngay Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt với mức giá ưu đãi từ iVIVU.com

4. Swiss Belresort Tuyền Lâm

Tọa lạc trên đồi thông với khung cảnh lãng mạn hướng ra hồ Tuyền Lâm, Swiss Belresort Tuyền Lâm sở hữu một cảnh quan đặc biệt với một không khí trong lành, hứa hẹn mang đến cho bạn kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái nhất. Với ý tưởng thiết kế khá hoàn hảo, Swiss Belresort Tuyền Lâm được thiết kế theo lối kiến trúc Anglo-Normand mang đặc trưng phong cách miền quê Anh – Pháp, tạo nên điểm nhấn độc đáo riêng cho resort.

khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-20 khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-16 khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-19

Với hệ thống 151 phòng trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu tươi sáng, nền lót gỗ… khi bước chân vào bên trong các phòng, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, trang nhã của nơi đây. Ngoài ra, Swiss Belresort Tuyền Lâm còn sở hữu một không gian rộng thênh thang với từng triền đồi phủ xanh màu cỏ mềm mịn, những đồi thông cao vút xếp thành từng hàng khiêm tốn, từ trên cao bạn có thể nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thơ mộng của thành phố Đà Lạt.

khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-17 khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-18

Click đặt ngay Swiss Belresort Tuyền Lâm với mức giá ưu đãi từ iVIVU.com

5. Khu nghỉ dưỡng Terracotta

Nằm ở một vị trí đắc địa, bao phủ bởi rừng thông xanh, nhìn xuống bờ hồ Tuyền Lâm êm đềm trong vắt, Terracotta Đà Lạt gồm 240 phòng nghỉ và 21 căn biệt thự ven hồ.

khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-21 khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-24

Điểm cộng của khu nghỉ dưỡng này là khuôn viên rất rộng và các khối nhà được bao quanh bởi cây xanh nên vô cùng mát mẻ đồng thời có quá nhiều góc đẹp để phục vụ công tác “chụp ảnh”. Tuy không gần trung tâm Đà Lạt nhưng bù lại resort có xe bus chạy ra chợ Đà Lạt nhiều chuyến mỗi ngày, rất tiện cho việc đi vui chơi, thăm quan.

khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-25 khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-23 khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-22

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt với mức giá ưu đãi từ iVIVU.com

6. Làng Bình An 

Làng Bình An là một khách sạn gần hồ Tuyền Lâm, được xây dựng trên tổng thể kiến trúc phong cách Pháp kết hợp tinh tế với tinh hoa kiến trúc chắt lọc từ văn hóa địa phương. Nhờ vậy resort sở hữu một tầm nhìn tuyệt vời, từ bên trong những căn nhà nghỉ tiện nghi, thoải mái bạn có thể thả lỏng tâm hồn, chìm trong khung cảnh yên bình của làn nước, của những đồi thông xanh huyền ảo phủ bóng sương mờ.

khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-30 khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-26

Làng Bình An gồm 7 ngôi biệt thự riêng biệt, nằm xung quanh vùng đất rộng lớn cách biệt với cuộc sống bộn bề, ồn ã, đây giống như một ốc đảo đầy hoa, mỗi bước đường đều được bao phủ bởi màu sắc sinh động, tươi mới của thiên nhiên dễ dàng làm say lòng du khách. Dường như mỗi góc nhỏ ở đây đều được chăm chút một cách cẩn thận, tỉ mỉ để luôn đảm bảo chất lượng 5 sao của một khu resort nổi tiếng quốc tế.

khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-29 khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-28 khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-27

Click đặt ngay Bình An Village Đà Lạt với mức giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

7. Khu nghỉ dưỡng Sam Tuyền Lâm

Nằm trong khu vực Hồ Tuyền Lâm, Sam Tuyền Lâm được thiết kế nhằm tôn tạo vẻ đẹp thiên nhiên mang đến cho resort một khung cảnh độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới đầy thi vị. Chuyến đi của bạn sẽ thêm thú vị hơn nếu bạn lựa chọn Sam Tuyền Lâm làm điểm dừng chân, để cảm nhận một cuộc sống thanh bình, ấm cúng giữa phố núi mộng mơ.

khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-34 khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-31

Với hai không gian khác biệt bao gồm 2 phân khu khác biệt, Sam Tuyền Lâm với cấu trúc độc đáo cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí, thưởng ngoạn của du khách. Tạm gác lại mớ bộn bề của công việc, học hành đến với Sam Tuyền Lâm để tâm hồn được thư thả theo nhịp sống nhẹ nhàng, êm ái để rồi bạn sẽ nhận ra cuộc sống này thật đáng yêu biết bao nhiêu.

khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-33 khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-32 khach-san-da-lat-gan-ho-tuyen-lam-ivivu-35

Click đặt phòng Khu nghỉ dưỡng Sam Tuyền Lâm với mức giá ưu đãi từ iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn hàng loạt khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...