Khám phá An Giang mùa nước nổi: ăn, ở tại khách sạn Victoria Châu Đốc 4 sao + xe đưa đón chỉ 1.999.000 đồng

15:32 04/10/2017

Du lịch cùng công ty đâu cần phải đi biển mới vui, hãy thử 1 lần đổi gió về An Giang với combo trọn gói tất tần tật “đi lại -ăn uống -nghỉ ngơi” tại khách sạn Victoria Châu Đốc 4 sao chỉ 1.999.000 đồng/khách thử xem, nhất định mọi người sẽ thích mê.

Xem thêm: Du lịch An Giang

Khám phá An Giang mùa nước nổi: ăn, ở tại khách sạn Victoria Châu Đốc 4 sao + xe đưa đón chỉ 1.999.000 đồng

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Châu Đốc, bên bờ sông Bassac, nơi đã từng diễn ra những thước phim lịch sử của bộ phim Apocalypse Now của đạo diễn lừng danh Francis Ford Coppola, khách sạn Victoria Châu Đốc như một ốc đảo nhỏ nổi lên giữa ngã ba sông rộng lớn. Đến khách sạn Victoria Châu Đốc, du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào nhịp sống sông nước với những khu làng nổi trên sông, những người dân cần mẫn, khu chợ nổi nhộn nhịp với các hoạt động giao thương hay làng Chăm yên bình và hiền hòa.

victoria-chau-doc-ivivu-121

Tối ngày 1: TP.Hồ Chí Minh – Châu Đốc

23h00: Xe và hướng dẫn viên đón khách tại điểm hẹn khởi hành đưa đoàn rời TP.HCM đi Châu Đốc. Nghỉ đêm trên xe.

06h00: Đến Châu Đốc, quý khách dừng chân nghỉ ngơi, vệ sinh cá nhân sau đó viếng Miếu Bà Chúa Xứ nổi tiếng hiển linh, viếng Tây An Cổ Tự, Lăng Thoại Ngọc Hầu – Người có công khai mở đất An Giang, ăn sáng tự túc.

Ảnh:@huongmaith

Ảnh:@huongmaith

Ảnh:@nhunggumiho

Ảnh:@nhunggumiho

Miếu bà chúa Xứ tọa lạc tại chân núi Sam, thuộc phường Núi Sam, Châu Đốc. Đây là địa điểm không chỉ lý tưởng cho chuyến đi hành hương, mà còn là nơi để bạn có thể tận hưởng không khí trong lành của núi Sam ở độ cao gần 300 m và nhìn toàn cảnh Châu Đốc cùng kênh Vĩnh Tế.

Ngày 2: Châu Đốc – chợ Tịnh Biên – chợ Châu Đốc

08h30: Đoàn rời Châu Đốc đi chợ Tịnh Biên

Cách biên giới Campuchia chừng hơn 1 km, bạn sẽ bắt gặp chợ Tịnh Biên nằm ngay trung tâm thị trấn Tịnh Biên. Du khách đến An giang rất thích ghé thăm ngôi chợ này để mua các loại trái cây cũng như các món ăn được chế biến từ côn trùng rất ngon mà lại rẻ. Ngoài ra, một số các mặt hàng của Thái Lan, Campuchia cũng được này bán ở đây với giá cả phải chăng.

cho-tinh-bien-ivivu

Ảnh:@tranhoangbaongoc

Ảnh:@tranhoangbaongoc

11h30: Đoàn về khách sạn ăn trưa, nhận phòng nghỉ ngơi.

Ảnh:@victoriahotelsresorts

Ảnh:@victoriahotelsresorts

victoria-chau-doc-ivivu-5

Ảnh:@tuanh_if

Tọa lạc tại vị trí độc đáo ngay ven bờ sông Hậu hiền hòa, khách sạn Victoria Châu Đốc như một ốc đảo nhỏ nổi lên giữa ngã ba sông rộng lớn. Được xây dựng từ năm 1999 theo phong cách thuộc địa với lối kiến trúc thấp tầng của Pháp, Victoria Châu Đốc là sự giao hòa hoàn hảo với khung cảnh tự nhiên xung quanh.

victoria-chau-doc-ivivu-0

victoria-chau-doc-ivivu-11

Victoria Châu Đốc gồm có 92 phòng được lát sàn gỗ và có hướng nhìn ra sông hoặc thành phố. Thiết kế mỗi phòng là sự pha trộn giữa nét tinh tế của nghệ thuật thủ công truyền thống Việt Nam và nét duyên dáng của kiến trúc thế giới trong những năm thuộc địa.

victoria-chau-doc-hotel-ivivu-6

Toàn bộ nội thất các phòng tại đây chủ yếu là vật liệu bằng gỗ, được điểm xuyến bằng những đồ trang trí địa phương mang phong cách hài hòa Đông Tây. Còn gì hơn tuyệt hơn khi vừa nhâm nhi ly cà phê bên khung cửa sổ, vừa ngắm nhìn những người lái đò chậm rãi chèo theo dòng nước và cảm nhận sự yên bình của miền sông nước hiền hòa nơi đây.

Sau khi ăn cơm trưa tại khách sạn, quý khách có thể đi xe theo lịch trình của Victoria Châu Đốc đi chợ Châu Đốc, khám phá thành phố Châu Đốc trong thời gian này.

Ảnh:@leslie_thai1

Ảnh:@leslie_thai1

Ảnh:@anthuc

Ảnh:@anthuc

Ảnh:@boulevard_stephanie

Ảnh:@boulevard_stephanie

18h00: Đoàn dùng tiệc tối tại nhà hàng Bassac của khách sạn.

Ảnh:@aurelylatelier

Ảnh:@aurelylatelier

victoria-chau-doc-ivivu-1

Nhà hàng Bassac nằm bên bờ sông với hướng nhìn thoáng đãng, bao quát toàn bộ cảnh đẹp của sông nước, đất trời. Kiến trúc gỗ sang trọng được tô điểm bằng những vật trang trí truyền thống địa phương làm nổi bật nét độc đáo của lối kiến trúc thuộc địa ngày xưa. Thực đơn nhà hàng là sự kết hợp giữa các món Việt, Âu mà du khách có thể yêu cầu phục vụ trong không gian ấm áp bên trong hay bên ngoài hiên lộng gió.

Sáng ngày 3: Khởi hành về TP.Hồ Chí Minh

08h00: Đoàn ăn sáng tại khách sạn

Ảnh:@agathe.lin

Ảnh:@agathe.lin

victoria-chau-doc-ivivu-10

Ảnh:@quynh_thu9999

Ảnh:@quynh_thu9999

Điều đặc biệt là vào mỗi buổi sớm bình minh, du khách có thể ngắm nhìn cảnh thuyền bè qua lại tấp nập nơi ngã ba sông trong lúc thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng Bassac của khách sạn.

10h00: Đoàn lên xe về lại TP.Hồ Chí Minh

17h00: Đoàn về đến TP.HCM, kết thúc chương trình. Chia tay và hẹn gặp lại.

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

–  Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029)27308668 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Lưu ý:

– Combo chỉ áp dụng cho đoàn từ 20 khách

Theo iVIVU.com

 Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Châu Đốc giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...