Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật trong mơ tại khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc với mức giá sốc không tưởng

10:19 04/10/2019

Dù đúng là “tiền bạc không mua được tình yêu”, nhưng chắc chắn tiền có thể giúp bạn trải nghiệm những dịch vụ sang chảnh đặc biệt dành cho chuyến honeymoon tại khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc. 

Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật trong mơ tại khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc với mức giá sốc không tưởng

Dẫu bận rộn với hàng loạt lịch trình cho việc tổ chức lễ cưới, các bạn trẻ cũng đừng quên lên kế hoạch tận hưởng chuyến du lịch trăng mật để bắt đầu cuộc sống lứa đôi. Đây có thể xem là một trong những khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời mỗi người. Nếu bạn không có chi phí nhiều cho các chuyến du lịch nước ngoài xa xỉ thì có thể lựa chọn những resort sang chảnh trong nước để tận hưởng kỳ nghỉ honeymoon cho riêng mình. Và khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc là một trong những resort iVIVU.com gợi ý cho các bạn.

Ảnh: bmvidal

Ảnh: bmvidal

Khu-nghi-duong-Fusion-Phu-Quoc-ivivu-16

Với mức giá ưu đãi cực sốc dành riêng cho khách hàng cặp đôi đặt qua iVIVU.com, chỉ 6.699.000 đồng/phòng bạn sẽ được tận hưởng 1 đêm nghỉ dưỡng tại Pool Villa 1 Bedroom có hồ bơi riêng; trang trí giường honeymoon, rải hoa bồn tắm, tặng rượu vang; tặng voucher dùng cocktail; miễn phí chụp hình cưới; miễn phí đưa đón sân bay theo lịch trình; ăn sáng phục vụ tại phòng theo yêu cầu; tặng thêm 01 bữa trưa hoặc tối khi đặt 2 đêm và đặc biệt là giảm giá thêm cho những booking đặt sớm.

Khu-nghi-duong-Fusion-Phu-Quoc-ivivu-11

Ảnh: Adreia Mountinho

Ảnh: Adreia Mountinho

Khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc nép mình trên vịnh riêng thuộc Cửa Cạn, Vũng Bàu, phía bắc đảo Phú Quốc. Trải dài hơn 20 ha, khu nghỉ với 97 biệt thự, tầm nhìn hướng biển, được thiết kế đậm phong cách địa phương, với những mái tranh hòa mình vào thiên nhiên mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi. Toàn bộ biệt thự sở hữu hồ bơi riêng, tạo sự riêng tư và không khí thư giãn tuyệt đối. Khu nghỉ mang đến đẳng cấp nghỉ dưỡng mới, và là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những chuyến honeymoon khó quên bên nhau.

Khu-nghi-duong-Fusion-Phu-Quoc-ivivu-17

Khu-nghi-duong-Fusion-Phu-Quoc-ivivu-6 Khu-nghi-duong-Fusion-Phu-Quoc-ivivu-4

Ảnh: infukagram127

Ảnh: infukagram127

Ảnh: bmvidal

Ảnh: bmvidal

Lưu trú tại đây, thực khách có thể an tâm lựa chọn dịch vụ ẩm thực đa dạng tại khu nghỉ với những món ăn được chế biến tinh tế từ những nguyên liệu tươi ngon tại địa phương, đã được chọn lọc bởi những đầu bếp kinh nghiệm. Ngoài ra, tại nhà hàng bãi biển Fresh, thực khách còn có thể tận hưởng làn gió biển mát lành bên ly cocktail được pha chế mang đậm phong cách Fusion, mang đến sự thư giãn tuyệt đối.

Khu-nghi-duong-Fusion-Phu-Quoc-ivivu-7

Ảnh: saoy109

Ảnh: saoy109

Một điểm cộng nữa của gói khuyến mãi này là bạn có thể chụp hình cưới ngay trong khuôn viên của resort mà không bị tính phí. Đối với những đôi đã chụp hình cưới rồi thì có thể tranh thủ làm thêm một bộ hình honeymoon, còn đối với những cặp đôi chưa chụp hình cưới thì đây quả là cơ hội không thể lý tưởng hơn phải không nào?

Ảnh: minhngoc.duong

Ảnh: minhngoc.duong

Ảnh: Gemigin

Ảnh: Gemigin

Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Đưa Đón Sân Bay + Spa

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

01/10 → 31/10: 5.699.000đ/khách

Khởi hành từ Hà Nội

01/09 → 31/10: 6.799.000đ/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại Pool Villa 1 Bedroom

(Phòng + khuôn viên 100m2 – hồ bơi riêng 28m2)

– Đưa đón sân bay theo lịch trình của khu nghỉ

– Bữa sáng phong cách Fusion “Bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu”

(Quý khách có thể dùng buffet tại nhà hàng hoặc yêu cầu phục vụ set menu sau khi thức dậy dù là chiều muộn, bữa ăn sẽ được bố trí tại phòng riêng/hồ bơi/khuôn viên villa.. đảm bảo sự riêng tư và thư giãn nhất)

– Trải nghiệm dịch vụ spa chuyên nghiệp theo số đêm lưu trú, giúp đánh thức các giác quan của cơ thể, xua tan mệt mỏi

– Thả mình trong hồ bơi bán nguyệt màu lục lam tươi mát

– Chèo thuyền kayak dọc con sông tự nhiên xuyên suốt khu nghỉ dưỡng hoặc tham gia các lớp taichi, yoga nâng cao sức khỏe

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/villa

– Thời gian đặt và lưu trú: từ nay – 31.10.2019

– Giá ưu đãi dành cho khách Việt Nam

– Phụ thu cuối tuần (thứ 6,7) và giai đoạn Lễ 31.08-02.09

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng này:

–  Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 02927308668 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn combo trọn gói khách sạn Phú Quốc + vé máy bay với giá ưu đã tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...