Vinpearl Nha Trang Hòn Tre: Một điểm đến, nhiều trải nghiệm với giá sốc chỉ 1 triệu đồng/Khách

10:51 28/02/2018

Với mức giá ưu đãi chỉ 1 triệu đồng/khách, bạn có thể trải nghiệm chuyến du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh tại hệ thống Vinpearl Nha Trang Hòn Tre.

 Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Vinpearl Nha Trang Hòn Tre: Một điểm đến, nhiều trải nghiệm với giá sốc chỉ 1 triệu đồng/Khách

Là đảo lớn nhất nằm trong quần thể vịnh đảo Nha Trang, Hòn Tre có diện tích trên 3000 ha, với khí hậu tương đối ôn hòa, ít mưa và gần như không có bão, do đó, du lịch tại đảo Hòn Tre được khai thác quanh năm. Ngoài ra, bờ biển quanh đảo Hòn Tre có hình dáng uốn lượn, thơ mộng, có nhiều khu vực tương đối bằng phẳng với bãi đá tự nhiên trải dài, phù hợp cho tổ chức du lịch, dã ngoại. Chính bởi vậy, đảo Hòn Tre trở thành lựa chọn số một cho các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng.

Ảnh: Vietnam Tourism

Ảnh: Vietnam Tourism

Vinpearl-Nha-Trang-Hon-Tre-ivivu-2

Đặc biệt, đến với Hòn Tre, du khách không thể nào bỏ qua cơ hội lưu trú tại chuỗi nghỉ dưỡng Vinpearl đẳng cấp 5 sao. Các căn biệt thự Vinpearl Nha Trang Hòn Tre được thụ hưởng hệ sinh thái có sẵn trên đảo như: Vinpearl Land, sân golf 18 lỗ đạt tiêu tuẩn quốc tế, công viên giải trí hiện đại, công viên nước quy mô, hệ thống nhà hàng sang trọng, hệ thống bể bơi ngoài trời nằm trong top những bể bơi lớn nhất Đông Nam Á và cáp treo vượt biển dài 3.320m. Đặc biệt, Vinpearl Land Nha Trang vừa đồng loạt khai trương nhiều hạng mục mới đặc biệt hấp dẫn và mới lạ như: đồi Vạn Hoa – công viên thực vật với bộ sưu tập hàng ngàn “kỳ hoa, dị thảo”, Vinpearl Sky Wheel – vòng quay lớn nhất Việt Nam hay vịnh Phao Nổi… với nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ bạn khám phá.

Ảnh: ginny_pham

Ảnh: ginny_pham

Ảnh: Hằng Heo Heo

Ảnh: Hằng Heo Heo

Với hệ thống đa dạng gồm: Vinpearl Nha Trang Resort, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, Vinpearl Golf Land Nha Trang Resort & Villas dù là bạn đi du lịch nghỉ dưỡng theo kiểu cặp đôi, nhóm bạn, gia đình hay hội họp công ty… Vinpearl đều có thể chiều lòng bạn.

Du lịch nghỉ dưỡng với gia đình & hội họp công ty

Nếu bạn đang định dẫn gia đình đi nghỉ dưỡng thì Vinpearl Golf Land Resort & Villa Nha Trang là lựa chọn vô cùng phù hợp. Vừa có khu phòng khách sạn, vừa có khu villa, Vinpearl Golf Land Resort & Villas đáp ứng đúng xu hướng nghỉ dưỡng biển trên thế giới với các dãy biệt thự được thiết kế dãy sau cao hơn dãy trước, mang lại tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển, hướng hồ cảnh quan hoặc hướng sân golf với tầm nhìn ngoạn mục. Thêm vào đó, đây là dự án duy nhất tại Hòn Tre có sân golf 18 lỗ.

Vinpearl-Nha-Trang-Hon-Tre-ivivu-21

Vinpearl-Nha-Trang-Hon-Tre-ivivu-10

Vinpearl-Nha-Trang-Hon-Tre-ivivu-5

Vinpearl-Nha-Trang-Hon-Tre-ivivu-11

Điểm ưu việt của Vinpearl Golf Land Resort & Villas là hệ thống các công trình chức năng đi kèm hoàn hảo và đẳng cấp. Điển hình là cụm hồ bơi có tổng diện tích lên đến 1.990m². Trong đó, hồ bơi lớn rộng 1.700m², bao gồm 1 bể Jacuzzi tròn bên trong và hồ bơi trẻ em rộng 290m².

Vinpearl-Nha-Trang-Hon-Tre-ivivu-6

Ảnh: yana__ershova

Ảnh: yana__ershova

Quần thể cũng sở hữu 4 nhà hàng và quầy bar bao gồm: Sands và Green phục vụ ẩm thực Việt Nam và quốc tế; quầy Aqua Bar với tầm nhìn hướng biển và Lobby Bar sang trọng. Đặc biệt, Vinpearl Golf Land Resort & Villas đã thiết kế thêm 4 clubhouse với các tên gọi hấp dẫn như Agusta, Pebble, Berry, Pine Valley nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tận hưởng kỳ nghỉ hoàn hảo cho du khách.

Print

Ảnh: arinaash_

Ảnh: arinaash_

Du lịch với nhóm bạn

Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas là lựa chọn tuyệt vời cho nhóm bạn, với không gian kết nối dễ dàng, không gian sinh hoạt chung rộng rãi. Nằm trong quần thể Vinpearl Nha Trang Hòn Tre – Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas bao gồm 481 phòng khách sạn và hơn 170 biệt thự sang trọng hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ thoải mái và cơ hội thưởng thức ẩm thực phong phú.

Vinpearl-Nha-Trang-Hon-Tre-ivivu-12

Vinpearl-Nha-Trang-Hon-Tre-ivivu-16

Có diện tích từ 333 – 770m² cùng không gian kiến trúc sang trọng, hiện đại nhưng vẫn hòa mình với thiên nhiên, mỗi căn biệt thự tại đây được thiết kế hiện đại với bể bơi thư giãn, khoảng sân vườn xanh mát bao quanh, mở ra khoảng trời yên bình và riêng tư tuyệt đối.

Vinpearl-Nha-Trang-Hon-Tre-ivivu-14

Ngoài những giây phút thư giãn bên biển xanh, cát trắng, du khách sẽ được vui chơi thỏa thích tại khu giải trí Vinpearl Land với nhiều trò mạo hiểm và cảm giác mạnh hoặc thỏa mãn đam mê lặn biển, dù lượn và chèo thuyền kayak.

Ảnh: islandgirlang

Ảnh: islandgirlang

Ảnh: qtpiedtv92

Ảnh: qtpiedtv92

Du lịch cặp đôi

Vinpearl Nha Trang Resort là lựa chọn không thể bỏ qua với những cặp đôi muốn tận hưởng thời gian mật ngọt bên nhau, tuyệt đối riêng tư và ấm áp…

Vinpearl-Nha-Trang-Hon-Tre-ivivu-18

Vinpearl-Nha-Trang-Hon-Tre-ivivu-19

Vinpearl Nha Trang Resort gồm 57 căn biệt thự tọa lạc tại Bãi Trũ, vị trí đẹp và đắc địa nhất trong quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl trên đảo Hòn Tre. Với 90% biệt thự sát bờ biển và 100% căn hướng trực diện biển, Vinpearl Nha Trang Resort sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp nhìn ra vịnh Nha Trang. Các biệt thự được xây dựng theo lối kiến trúc tân cổ điển tinh tế với nội thất sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, Vinpearl Nha Trang Resort sở hữu Bãi Trũ – là bãi tắm tự nhiên đẹp nhất vịnh Nha Trang với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh và môi trường sinh thái trong lành.

Vinpearl-Nha-Trang-Hon-Tre-ivivu-17

Vinpearl-Nha-Trang-Hon-Tre-ivivu-20

Thông tin thêm:

Gói Ăn sáng: 1.000.000 đồng/khách

Gói Ăn sáng + Vui chơi Vinpearl Land: 1.250.000 đồng/khách

Gói Ăn 3 bữa: 1.500.000 đồng/khách

Gói Ăn 3 bữa + Vui chơi Vinpearl Land: 1.750.000 đồng/khách

Giá bao gồm:

– Bữa ăn (theo gói)

– Đưa đón sân bay (chỉ áp dụng cho Quốc tịch Việt Nam)

– Vui chơi Vinpearl Land không giới hạn (theo gói)

– Sử dụng các tiện ích: wifi, hồ bơi, phòng tập gym, xe điện trong Resort…

Ở VILLA TẶNG VALI: tặng vali trị giá 1.800.000 đồng khi khách hàng lưu trú tại villa

Điều kiện áp dụng:

– Giai đoạn lưu trú: 01/11 – 30/12/17

– Không áp dụng cho các ngày Lễ:

+ Đối với khách quốc tịch Việt Nam: 24/12/17

+ Đối với khách Quốc Tế: 22/12 – 30/12/17

– Số lượng khách tối đa/phòng: 2 người lớn & 2 trẻ em hoặc 3 người lớn

– Số lượng khách tối đa/Villa: 4 người lớn & 4 trẻ em/Villa 2Bedrooms, 6 người lớn & 6 trẻ em/Villa 3Bedrooms, 8 người lớn & 8 trẻ em/Villa 4Bedrooms

Chương trình áp dụng tại các Vinpearl Nha Trang:Vinpearl Nha Trang ResortVinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, Vinpearl Golf Land Nha Trang Resort & Villas, Vinpearl Nha Trang Long Beach Resort & Villas.

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 02927308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...