Bay đến Philippines tận hưởng biển xanh cát trắng ở Cebu

10:29 15/12/2017

AirAsia vừa mở đường bay thẳng từ TP.HCM đi Manila (Philippines) với giá chỉ từ 69 USD. Du khách cũng có thể đáp chuyến bay của AirAsia từ Manila đến Cebu trong cùng ngày để đắm mình trong làn nước trong xanh, bãi cát trắng và hoạt động lặn biển.

Bay đến du lịch Philippines tận hưởng biển xanh cát trắng ở Cebu

Khám phá biển đảo Philippines

Khám phá biển đảo Philippines

Du lịch Philippines nổi tiếng với những biển đảo nối tiếp xanh bên bờ cát trắng, là điểm đến đầy hấp dẫn đối với những ai yêu thích khám phá biển.

Tận hưởng biển đảo Cebu

Đất nước biển đảo Philippines gồm hơn 7.000 hòn đảo lớn nhỏ, tuy nhiên cư dân sống chủ yếu trên 11 đảo chính yếu.

Trong đó, tỉnh Cebu bao quanh bởi 167 đảo, là một trong những trung tâm kinh tế du lịch lớn nhất đất nước và là nơi không thể tuyệt vời hơn cho những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp của biển.

Du khách có thể khởi hành chuyến đi khám phá Cebu sau khi đáp xuống sân bay Mactan-Cebu (thuộc đảo Mactan). Những hòn đảo nhỏ như Hilutungan, Caohagan, Nalusuan… luôn là điểm đến lý tưởng đẳng cấp thế giới cho những du khách yêu thích biển.

Những hòn đảo nhỏ thuộc Cebu đẹp "không thua gì" Maldives

Những hòn đảo nhỏ thuộc Cebu đẹp “không thua gì” Maldives

Tắm biển dưới bầu trời trong vắt trên nền mặt nước xanh màu ngọc bích, chụp hình lưu niệm đẹp “không thua gì” bên bờ biển Maldives và được tận hưởng những khoảnh khắc lặn giữa muôn ngàn loài cá và san hô… là những điều thú vị mà bạn có thể trải nghiệm tại các hòn đảo Cebu.

Nếu không thích lặn sâu với bình oxy, du khách có thể chọn cách lặn bằng ống thở cũng đủ để chiêm ngưỡng những rạn san hô chỉ cách mặt nước biển tầm 2 mét.

Mặt biển xanh ngọc là nơi nhiều cặp đôi chọn làm chỗ chụp hình selfie

Mặt biển xanh ngọc là nơi nhiều cặp đôi chọn làm chỗ chụp hình selfie

Bohol hoang dã

Không chỉ có “đặc sản” biển, bạn có thể trải nghiệm bầu không khí Bohol, một hòn đảo nhỏ tuyệt đẹp với nhiều hoạt động lý thú cách Mactan gần 2 giờ đồng hồ đi thuyền.

Một trong những hoạt động không thể bỏ qua trên đảo Bohol là đi thuyền và ăn buffet trên sông Loboc.

Chuyến đi này kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ. Bạn vừa thưởng thức bữa trưa, vừa nghe nhạc do các ca sĩ địa phương thể hiện và đặc biệt là thưởng ngoạn vẻ đẹp đầy hoang sơ của con sông và cây cối hai bên bờ.

Đi thuyền trên sông Loboc

Đi thuyền trên sông Loboc

Đảo Bohol còn là khu vực bảo tồn loài “khỉ lùn” Tarsier – loài linh trưởng nhỏ nhất thế giới với cơ thể vào khoảng 12cm. Loài vật độc đáo này là một trong những điểm nhấn du lịch của đảo Bohol.

Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham gia các hoạt động Zipline, đi cầu tre trên sông Loboc và đặc biệt là tham quan Chocolate Hills.

Thưởng thức thức ăn bản địa trên đảo Caohagan

Thưởng thức thức ăn bản địa trên đảo Caohagan

 Tarsier - loài linh trưởng nhỏ nhất thế giới đang được bảo tồn trên đảo Bohol

Tarsier – loài linh trưởng nhỏ nhất thế giới đang được bảo tồn trên đảo Bohol

Hơn 1.200 ngọn đồi “chocolate xanh lá” với vẻ bề ngoài gần giống nhau hiện ra trước mắt sẽ lập tức chinh phục các vị khách mới đến.

Cảnh quan thiên nhiên với đồi núi nối tiếp nhau bất tận cũng là bối cảnh không thể đẹp hơn để những ai yêu thích nhiếp ảnh thể hiện niềm đam mê của mình.

Ngắm cảnh và chụp hình trên Chocolate Hills

Ngắm cảnh và chụp hình trên Chocolate Hills

Sôi động Manila

Những con phố chính của Manila hầu như lúc nào cũng kẹt xe, đặc biệt là vào giờ cao điểm, thế nên bạn phải lên kế hoạch thời gian cho thật kỹ trước khi lên đường.

Du khách đến thủ đô của Philippines thường rất thích thú trải nghiệm cảm giác dạo một vòng trên xe Jeepney – một dạng xe bus giá rẻ ở đây, khá giống với xe lam của Việt Nam nhưng to hơn.

Đặc điểm của xe Jeepney là chiếc nào cũng màu sắc sặc sỡ và không chiếc nào giống chiếc nào. Đây được xem là một trong những điểm nhấn ấn tượng ở Philippines.

Đến Manila là đến với những trung tâm thương mại khổng lồ, là tiếp xúc với nếp sống đi mua sắm đã đi vào “văn hóa” của người dân nơi đây.

Thật vậy, người dân Manila rất thích tận hưởng thời gian để đi mua sắm và thưởng thức ẩm thực trong những đại siêu thị.

Không quá ngạc nhiên khi những quán thức ăn nhanh, nhà hàng từ trung cấp đến cao cấp đều tập trung đông đủ ở các khu phức hợp mua sắm.

Hoàng hôn trên vịnh Manila

Hoàng hôn trên vịnh Manila

Philippines là đất nước đa văn hoá, ẩm thực rất da dạng, thức ăn được chế biến chủ yếu từ các loại thịt và hải sản.

Món mà hầu hết du khách đều không bỏ qua là Lechon. Món ăn truyền thống của Philippines này khá giống heo quay của Việt Nam và được dùng chung với nước sốt gan.

Khi đã thỏa mãn việc mua sắm và thưởng thức ẩm thực trong những đại siêu thị, bạn có thể tranh thủ thời gian ngắm hoàng hôn đẹp nao lòng ở vịnh Manila.

Chính quyền quy hoạch một khu công viên giải trí đầy tiện lợi bên bãi vịnh giúp người dân và du khách tận hưởng khoảnh khắc êm ả và lãng mạn trước và sau ánh hoàng hôn chìm vào biển cả mênh mông.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN PHILIPPINES GIÁ TỐT

1. Solaire Resort & Casino Manila 

2. Armada Hotel Manila 

3. Dusit Thani Manila

Theo Khánh Kiên/Tuổi Trẻ

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Philippines với giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...