Những mặt tiền đắt giá ở Sài Gòn mà chỉ cần đứng vào là có ảnh đẹp!

10:04 06/12/2017

Nấp, Peachie hay Lusine đều là những quán cà phê có phần mặt tiền cực kì “ăn ảnh”. Chỉ cần đứng vào và pose dáng là bạn đã có ngay tấm ảnh ngàn like.

Những mặt tiền đắt giá ở Sài Gòn mà chỉ cần đứng vào là có ảnh đẹp!

Cách dễ nhất để có một tấm ảnh OOTD hay street style ngàn like trên Facebook và Instagram? Tất nhiên là chọn một bộ trang phục thật ưng ý, sau đó chọn một background thật xinh xắn để đứng vào pose dáng là xong! Nói vậy chứ cũng không dễ lắm để chọn được một góc thật trẻ trung, sang chảnh ở Sài Gòn mà chụp hình đâu!

Nếu bạn vẫn còn loay hoay tìm kiếm một background thật chất cho bức ảnh của mình thì tham khảo ngay list quán cà phê dưới đây. Nấp, Peachie hay Lusine đều là những quán “được lòng” rất nhiều bạn trẻ vì sở hữu khu vực “mặt tiền” cực kì “ăn ảnh”. Nói không ngoa, cứ đứng vào đây thì thể nào bạn cũng có ảnh đẹp!

1. Nấp

Địa chỉ: 3/5 Nguyễn Văn Thủ

Giờ mở cửa: 9-21h

Giá cả: 35-60k

Nấp là một quán cà phê kiêm homestay nhỏ ở Sài Gòn. Đúng như tên gọi của mình, Nấp trốn mình trong một con hẻm nhỏ bình yên và tĩnh lặng. Trong lần đầu đến quán, có lẽ bạn sẽ hơi lúng túng một chút vì đường xá quanh co thế nhưng, đến được rồi thì bạn sẽ thấy Nấp cực kì xứng đáng với công sức tìm đường của mình.

Khung cửa cực kì "ăn ảnh" (@liferookio)

Khung cửa cực kì “ăn ảnh” (@liferookio)

Chỉ cần ngồi vào là có ảnh đẹp (@minhnguyen1993vt)

Chỉ cần ngồi vào là có ảnh đẹp (@minhnguyen1993vt)

Quán cà phê nhỏ xinh này được thiết kế mang hơi hướng Nhật với không gian tối giản và vô cùng thoáng đãng, dễ chịu. Khu vực quán cà phê của Nấp không rộng nhưng đủ thoải mái để mọi người có không gian làm việc hay nhâm nhi cà phê vào một chiều cuối tuần. Mặt tiền của tiệm là một khung cửa gỗ với lá cây rủ xuống cực kì dịu mát và xinh xắn. Hầu như ai đến Nấp cũng phải check – in ở khung cửa này, đơn giản vì nó quá ăn ảnh! Chỉ cần đứng hay ngồi ở băng ghế cửa cửa tiệm rồi pose dáng là thế nào bạn cũng có một tấm ảnh xinh lung linh dù diện outfit nào đi chăng nữa!

nhung-mat-tien-dat-gia-o-sai-gon-ma-chi-can-dung-vao-la-co-anh-dep-ivivu-3

(@jesshuynh)

(@jesshuynh)

2. L’usine

Địa chỉ: 19 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1

Giờ mở cửa: 7h30 – 22h30

Giá cả: 35-150k

L’usine thì đã quá quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn rồi đúng không nào? Những cửa tiệm L’usine tại Đồng Khởi hay Lê Lợi luôn là chỗ nhiều người nghĩ đến khi muốn tự thưởng cho mình một cuối tuần thong thả bên tách cà phê. Tuy nhiên, cửa hàng mới toanh của L’usine trên đường Lê Thánh Tôn sẽ khiến bạn bất ngờ khi đến thăm đấy!

Mặt tiền xanh mượt mang cảm giác cực Tây của L'usine Lê Thánh Tôn (@lamnguyen)

Mặt tiền xanh mượt mang cảm giác cực Tây của L’usine Lê Thánh Tôn (@lamnguyen)

 

L’usine Lê Thánh Tôn là cửa hàng Flagship của thương hiệu này, hiểu đơn giản là cửa hàng đại diện thương hiệu nên sẽ được chăm chút kĩ lưỡng nhất! L’usine mới cực kì rộng rãi với 4 tầng lầu, góc nào cũng được chăm chút cực kì ấn tượng và đặc biệt, mang đậm văn hoá và thẩm mỹ người Việt. Phần mặt tiền của quán mang tông trắng điểm xuyết những mảng cây xanh khá đơn giản nhưng lại “ăn ảnh” lạ thường. Đứng vào đây chụp mà cứ tưởng như đang chụp ảnh ở trời Tây cơ đấy!

Ai cũng muốn check - in ở góc cửa thần thánh này (@lethanhhoa)

Ai cũng muốn check – in ở góc cửa thần thánh này (@lethanhhoa)

Khoe khéo OOTD (@zuro.nguyen)

Khoe khéo OOTD (@zuro.nguyen)

@nguyentrucphuong1995

@nguyentrucphuong1995

@vylenguyen

@vylenguyen

 

3. Peachie

Địa chỉ: 53A Nguyễn Du, quận 1.

Giờ mở cửa: 8-22h

Giá cả: 39-65k

Dù mới mở cửa cách đây không lâu nhưng Peachie đã nhanh chóng khiến giới trẻ lũ lượt check – in. Sản phẩm của Peachie là những loại nước ép và sinh tố rất tốt cho sức khoẻ nên đây là chỗ lui tới quen thuộc của hội con gái dáng xinh da đẹp. Với giá cả khá mềm và hương vị tươi mát, tự nhiên, các sản phẩm của Peachie được đánh giá khá cao. Không những vậy, những chiếc bình nhỏ xinh với màu sắc bắt mắt cũng đang được ưu ái chụp ảnh rần rần đấy!

Cả mặt tiền và sản phẩm của Peachie đều cực kì xinh xắn (@ansapsaigon)

Cả mặt tiền và sản phẩm của Peachie đều cực kì xinh xắn (@ansapsaigon)

 

Quán có không gian khá nhỏ nhưng điểm nhấn lại là phần mặt tiền vô cùng bắt mắt. Mới đến, bạn sẽ ấn tượng ngay với bức tường với những mảng màu pastel được phối ngẫu hứng nhưng rất hoà hợp. Chẳng cần cầu kì, bạn chỉ cần diện một bộ outfit đơn giản là tấm ảnh vẫn đủ nổi bật rồi.

Khu vực mặt tiền với background cực kì màu sắc (@harry.j.k)

Khu vực mặt tiền với background cực kì màu sắc (@harry.j.k)

Style nào cũng có thể check - in được nhé!

Style nào cũng có thể check – in được nhé!

@diannecas

@diannecas

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN SÀI GÒN GIÁ TỐT

Sheraton Saigon Hotel & Towers

Khách sạn ÊMM Sài Gòn

Khách sạn Grand Sài Gòn

Theo Tri thức trẻ

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam),  1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...