8 trải nghiệm phải thử vào mùa đông Seoul

18:05 19/01/2018

Xem show diễn, mua sắm ở Myeongdong hoặc nghe nhạc đường phố ở Hongdae cho du khách thấy một Seoul mùa đông cũng rất náo nhiệt.

8 trải nghiệm phải thử vào mùa đông khi đến du lịch Seoul

Tham quan tháp Namsan  Tháp Namsan cao 236 m, du khách tới đây sẽ được ngắm "đã mắt" cảnh đẹp. Có 2 cách lên đỉnh tháp là đi cáp treo, hoặc chọn buýt trung chuyển lên đồi rồi lên tháp. Đây cũng là nơi các đôi tình nhân tìm thấy các ổ khóa tình yêu. Ảnh: Asiaculture.

Tham quan tháp Namsan: Tháp Namsan cao 236 m, du khách tới đây sẽ được ngắm “đã mắt” cảnh đẹp. Có 2 cách lên đỉnh tháp là đi cáp treo, hoặc chọn buýt trung chuyển lên đồi rồi lên tháp. Đây cũng là nơi các đôi tình nhân tìm thấy các ổ khóa tình yêu. Ảnh: Asiaculture.

Mua sắm, ăn uống ở Myeongdong  Vào buổi sáng Myeongdong là một khu phố nhộn nhịp người mua bán, khách du lịch ăn uống. Đến buổi tối, Myeongdong biến thành một khu chợ đêm với các con phố trải đầy những hàng quán, sạp bán đủ loại đồ ăn, đồ lưu niệm, túi xách... Ảnh: JencookKorean.

Mua sắm, ăn uống ở Myeongdong: Vào buổi sáng Myeongdong là một khu phố nhộn nhịp người mua bán, khách du lịch ăn uống. Đến buổi tối, Myeongdong biến thành một khu chợ đêm với các con phố trải đầy những hàng quán, sạp bán đủ loại đồ ăn, đồ lưu niệm, túi xách… Ảnh: JencookKorean.

Dừng chân nghe nhạc đường phố trên đường ở Hongdae  Dù Myeongdong đã được mệnh danh khu phố mua sắm nổi tiếng nhất ở Seoul, Hodae vẫn là một nơi không thể bỏ qua. Trong khi các phố bày bán nhiều hàng hóa hấp dẫn, các ngõ ở Hongdae còn có các nhóm nhạc, nhóm nhảy biểu diễn tự do rất sôi động. Hongdae vì thế mang một nét riêng cuốn hút người yêu nhạc đường phố. Ảnh: Asiaone.

Dừng chân nghe nhạc đường phố trên đường ở Hongdae: Dù Myeongdong đã được mệnh danh khu phố mua sắm nổi tiếng nhất ở Seoul, Hongdae vẫn là một nơi không thể bỏ qua. Trong khi các phố bày bán nhiều hàng hóa hấp dẫn, các ngõ ở Hongdae còn có các nhóm nhạc, nhóm nhảy biểu diễn tự do rất sôi động. Hongdae vì thế mang một nét riêng cuốn hút người yêu nhạc đường phố. Ảnh: Asiaone.

Tham quan đảo Nami  Một chuyến khám phá Hàn Quốc không thể kết thúc nếu không có trải nghiệm bước đi dưới hàng cây thẳng tắp ở đảo Nami. Từ Seoul có thể đi tới Nami bằng cách đón tàu từ trạm Yongsan xuống trạm Gapyeong rồi đón phà ra đảo. Ảnh: Asiaone.

Tham quan đảo Nami:  Một chuyến khám phá Hàn Quốc không thể kết thúc nếu không có trải nghiệm bước đi dưới hàng cây thẳng tắp ở đảo Nami. Từ Seoul có thể đi tới Nami bằng cách đón tàu từ trạm Yongsan xuống trạm Gapyeong rồi đón phà ra đảo. Ảnh: Asiaone.

Xem một show diễn ca nhạc: Mùa đông ở Seoul là mùa của các show diễn và trao giải thưởng. Chỉ 10.000 won (hơn 200.000 đồng) bạn có thể mua vé xem show trao giải trong đó bao gồm nhiều phần diễn của các nhóm nhạc Hàn Quốc. Kpop cũng là một đặc sản văn hóa của Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ qua khi đã tới Seoul du lịch. 

Xem một show diễn ca nhạc: Mùa đông ở Seoul là mùa của các show diễn và trao giải thưởng. Chỉ 10.000 won (hơn 200.000 đồng) bạn có thể mua vé xem show trao giải trong đó bao gồm nhiều phần diễn của các nhóm nhạc Hàn Quốc. Kpop cũng là một đặc sản văn hóa của Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ qua khi đã tới du lịch Seoul.

Thưởng thức món thịt gà  Thịt gà ở Hàn Quốc được chế biến thành món ăn có nhiều hương vị khác biệt như gà tuyết (ăn với phomat), gà yangynum, hay nhiều món rán hấp dẫn khác. Một phần gà ăn thỏa thích (trong hình) ở Seoul có giá khoảng 16.000 won (hơn 330.000 đồng). Ngoài mua ăn trên phố hay ở nhà hàng, thực khách có thể gọi suất gà yangnyum giá 18.000 won (380.000 đồng) được đóng gói như pizza đi kèm nước uống hoặc kem. Ảnh: Asiaone.

Thưởng thức món thịt gà: Thịt gà ở Hàn Quốc được chế biến thành món ăn có nhiều hương vị khác biệt như gà tuyết (ăn với phomat), gà yangynum, hay nhiều món rán hấp dẫn khác. Một phần gà ăn thỏa thích (trong hình) ở Seoul có giá khoảng 16.000 won (hơn 330.000 đồng). Ngoài mua ăn trên phố hay ở nhà hàng, thực khách có thể gọi suất gà yangnyum giá 18.000 won (380.000 đồng) được đóng gói như pizza đi kèm nước uống hoặc kem. Ảnh: Asiaone.

Đặt tour đến khu vực phi quân sự DMZ  Khi đặt tour tham quan DMZ, bạn có thể tìm hiểu thêm về lịch sử giữa Triều Tiên và Hàn Quốc. Trong tour có dừng lại ga Dorasan, nơi người dân hai nước có thể thấy nhau. Có nhiều chuyện buồn và cảm động về việc trạm ga bị bỏ hoang, và vẫn chờ đợi được hoạt động trở lại.

Đặt tour đến khu vực phi quân sự DMZ: Khi đặt tour tham quan DMZ, bạn có thể tìm hiểu thêm về lịch sử giữa Triều Tiên và Hàn Quốc. Trong tour có dừng lại ga Dorasan, nơi người dân hai nước có thể thấy nhau. Có nhiều chuyện buồn và cảm động về việc trạm ga bị bỏ hoang, và vẫn chờ đợi được hoạt động trở lại.

Tham quan con đường Kstar ở Gangnam  Ngoài sở hữu tượng gấu biểu trưng, Gangnam còn là thiên đường của các fan nhạc Kpop khi các trụ sở công ty giải trí đều ở quanh khu vực này. Nhiều địa điểm ở đây giúp fan có thể bắt gặp thần tượng của mình ví như quán cà phê trước cửa tòa nhà công ty giải trí JYP.

Tham quan con đường Kstar ở Gangnam:  Ngoài sở hữu tượng gấu biểu trưng, Gangnam còn là thiên đường của các fan nhạc Kpop khi các trụ sở công ty giải trí đều ở quanh khu vực này. Nhiều địa điểm ở đây giúp fan có thể bắt gặp thần tượng của mình ví như quán cà phê trước cửa tòa nhà công ty giải trí JYP.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN HÀN QUỐC GIÁ TỐT

1. Ibis Ambassador Seoul Dongdaemun

2. The Riverside Seoul 

3. Jeju Sun Hotel & Casino 

Theo Hương Chi/Vnexpress

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Cần Thơ) để được tư vấn khách sạn Seoul giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...