Thoả sức tung hoành hết cỡ 3N2Đ tại Vinpearl Nha Trang Bay cùng cả nhà chỉ với 3.475.000 đồng/khách

10:50 27/02/2018

Với điểm nổi bật là khu nghỉ dưỡng rộng nhất trên đảo Hòn Tre, Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu của gia đình bạn dù đó là nghỉ dưỡng, vui chơi, ăn uống hay tổ chức BBQ ngoài trời, đảm bảo bạn sẽ có một kỳ nghỉ vô cùng đáng nhớ với người thân, bạn bè.

Thoả sức tung hoành hết cỡ 3N2Đ tại Vinpearl Nha Trang Bay cùng cả nhà chỉ với 3.475.000 đồng/khách

iVIVU.com mang đến cho gia đình bạn gói nghỉ dưỡng vô cùng tiện lợi với tất cả các dịch vụ gói gọn trong 1 lần đặt như: lưu trú 3N2Đ, đưa đón sân bay, ăn sáng và ăn trưa, vui chơi Vinpearl Land, sân tập golf, trông giữ trẻ em và cho phép bạn thoải mái tự nấu nướng trong khuôn viên biệt thự. Tất cả đều được phục vụ tận răng chỉ với mức giá 3.475.000 đồng/khách. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không thưởng ngay cho gia đình một kỳ nghỉ với nhiều trải nghiệm thú vị tại Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas.

DCIM100MEDIADJI_0138.JPGvinpearl-nha-trang-bay-ivivu-2

Vị trí & thiết kế biệt lập

Nằm trên đảo Hòn Tre thuộc vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas đem đến cho du khách một thiên đường nghỉ dưỡng, là chốn dừng chân sum vầy lý tưởng bên người thương yêu. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 173 biệt thự sang trọng và 483 phòng nghỉ cao cấp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn.

vinpearl-nha-trang-bay-ivivu-8 vinpearl-nha-trang-bay-ivivu-10

Là một khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas được trang bị những trang thiết bị hiện đại mang đậm phong cách phương Tây, nơi bạn có thể cảm nhận được khí trời, gió biển & thiên nhiên an lành. Đặc biệt, các biệt thự Vinpearl Premium đều được thiết kế thông minh với tầm nhìn hoặc lối ra biển tuyệt đẹp, tích hợp với sân vườn và bể bơi riêng.

vinpearl-nha-trang-bay-ivivu-5 vinpearl-nha-trang-bay-ivivu-6

Dịch vụ ăn uống, nhà hàng, spa chuyên nghiệp

Nhằm đáp ứng một cách hoàn hảo nhất cho nhu cầu ẩm thực, thư giãn của du khách, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas có nhiều nhà hàng với hàng loạt các đầu bếp và chuyên gia pha chế giỏi, nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Không những thế, hầu hết các nhà hàng và quầy bar tại đây đều có khung cảnh tuyệt đẹp nhìn ra biển và hồ bơi. Mỗi nhà hàng và quầy bar tại đây có một phong vị khác nhau nhằm đa dạng hóa sở thích tìm hiểu ẩm thực của du khách.

vinpearl-nha-trang-bay-ivivu-3 vinpearl-nha-trang-bay-ivivu-4

Bên cạnh sự đẳng cấp từ hệ thống nhà hàng, quán bar thì Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas còn mang đến cho bạn hệ thống phòng tập hiện đại và spa chuyên nghiệp như: 9 chòi spa trên nước tuyệt đẹp; phòng xông hơi, bể sục thoáng đãng và thanh lịch; dịch vụ chăm sóc móng tay và chân chuyên nghiệp…

vinpearl-nha-trang-bay-ivivu-7vinpearl-nha-trang-bay-ivivu-9

Với sự kết hợp độc đáo giữa kỹ thuật tái tạo sức khỏe, sắc đẹp của phương Đông và những mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp về massage và trị liệu của Vincharm Spa sẽ đánh thức mọi giác quan, làm trẻ hóa và cân bằng tinh thần cũng như thể lực của bạn.

vinpearl-nha-trang-bay-ivivu-12

Khu giải trí phức hợp vui chơi dành cho mọi đối tượng

Với trẻ nhỏ, bạn có thể gửi vào Kid’s club – nơi cung cấp dịch vụ trông trẻ và tạo không gian vui chơi riêng cho thế giới trẻ thơ, để bạn có nhiều thời gian riêng lãng mạn mà không phải vướng bận con trẻ. Chưa hết, khi đặt combo trọn gói này, bạn cũng được miễn phí sân tập Golf cho cả gia đình, do vậy cả nhà có thể tham quan, trải nghiệm chơi golf tiêu chuẩn quốc tế của Vinpearl.

vinpearl-nha-trang-bay-ivivu-11

Sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên trên đảo tại Việt Nam, với vị trí tự nhiên độc đáo giữa cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của Đảo Hòn Tre. Sân golf tọa lạc trong thung lũng xanh thơ mộng với cảnh quan thiên nhiên đẹp tựa tranh vẽ, thảm cỏ xanh mát và đặc biệt hơn hết là tầm nhìn bao quát ra đại dương xanh của vịnh Nha Trang.

vinpearl-nha-trang-bay-ivivu-14 vinpearl-nha-trang-bay-ivivu-13

Điều cuối cùng, gia đình bạn sẽ được miễn phí một ngày vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land. Vinpearl Land là tổ hợp đẳng cấp tọa lạc ngay bên bờ một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới với các hoạt động vui chơi – giải trí – ẩm thực đa dạng và hấp dẫn dành cho cả gia đình – đặc biệt là trong dịp nghỉ lễ chào đón năm mới 2018. Vinpearl Land Nha Trang liên tục tổ chức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật sôi động, hấp dẫn và những lễ hội mới lạ đầy màu sắc. Đến đây, bạn có thể tham gia những trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi trong nhà, công viên nước, tham quan thuỷ cung hoặc chiêm ngưỡng chương trình nhạc nước đầy màu sắc.

vinpearl-nha-trang-bay-ivivu-16 vinpearl-nha-trang-bay-ivivu-15

Khuyến mãi bao gồm:

3N2Đ + 2 bữa ăn + Vinpearl Land + Sân tập Golf miễn phí chỉ 3.475.000 VND/Khách

– 2 đêm nghỉ tại Villa

– Ăn sáng và ăn trưa

– Đưa đón sân bay

– Bánh trái và hoa quả ngày nhận phòng

– Vui chơi Vinpearl Land không giới hạn

– Miễn phí sân tập Golf 1 lần cho cả gia đình

– Miễn phí phục vụ 1 bữa tiệc nướng sân vườn/hồ bơi Villa theo yêu cầu. Hoặc gia đình được tự chọn nấu nướng tại Villa

– Giảm 20% dịch vụ F&B

– Miễn phí 2 tiếng Kid Club mỗi ngày

Điều kiện áp dụng:

– Đặt tối thiểu 4 khách

– Giai đoạn đặt: đến hết 31/03/18

– Giai đoạn lưu trú: từ nay đến hết 24/05/18 (trừ giai đoạn Lễ Tết: 15/02 – 24/02, 28/04 – 01/05)

– Áp dụng cho khách Việt Nam

– Khách sạn áp dụng: Vinpearl Golf Land Nha Trang Resort & Villas và Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas

– Số lượng khách tối đa/Villa: 4 người lớn & 4 trẻ em/Villa 2Bedrooms, 6 người lớn & 6 trẻ em/Villa 3Bedrooms, 8 người lớn & 8 trẻ em/Villa 4Bedrooms

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam)1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Ở VINPEARL NHẬN NGAY QUÀ KHỦNG

Từ ngày 16/12/2017 đến ngày 31/03/2018, bất kỳ khách hàng nào lưu trú tại Vinpearl đều sẽ được nhận 1 phần quà may mắn trong chương trình VINPEARL FESTIVE HOLIDAYS: ĐÓN LỄ Ở THIÊN ĐƯỜNG, TƯNG BỪNG NHẬN QUÀ KHỦNG với tổng số 20,000 món quà đang đợi bạn!

Ngoài ra, Khách hàng lưu trú tại Vinpearl trong giai đoạn này sẽ có cơ hội rút thăm trúng các giải thưởng có giá trị lên tới 4 tỷ đồng:

 – 10 món quà bất ngờ từ VINFAST thay cho lời chúc “tài lộc” mùa lễ hội

 – Được hoàn trả 100% chi phí của kỳ nghỉ tại Vinpearl bằng voucher nghỉ dưỡng có giá trị tương đương

 – 1 năm chăm sóc sức khỏe miễn phí tại Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

 – 1 năm sử dụng nông sản an toàn thương hiệu VinEco

Thời gian chỉ áp dụng đến 31/3/2018. nhanh tay đặt ngay Vinpearl tại iVIVU.com để tham gia ngay!

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...