Tour du lịch Phuket 4N3Đ bay thẳng, giá giảm mạnh chỉ còn 7.490.000 đồng 

10:17 03/01/2018

Không chỉ có mức giá ưu đãi, khi đặt tour du lịch Phuket tại iVIVU.com du khách sẽ được bay thẳng từ TP.HCM đến Phuket (Thái Lan), mà không phải mất thời gian quá cảnh tại Bangkok như trước.

Tour du lịch Phuket 4N3Đ bay thẳng, giá giảm mạnh chỉ còn 7.490.000 đồng

Phuket – Hòn đảo thiên đường

Đến Phuket, điều khiến du khách choáng ngợp trước tiên là khung cảnh biển xanh cát trắng, nắng vàng ươm. Với tour du lịch Phuket 4 ngày, du khách sẽ lần lượt đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Là vịnh Phang Nga, được ví như vịnh Hạ Long của Việt Nam, cuốn hút du khách bởi làn nước trong như ngọc bích, những bờ cát trắng phau phơi mình dưới nắng và vô số hang động kỳ bí cùng nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời lý thú. Đến Phang Nga làm sao bỏ lỡ đảo James Bond – mái nhà của hệ sinh thái đại dương phong phú, của những loài đước, tảo biển và san hô đầy màu sắc.

Ảnh:Semplice Phuket Tours

Ảnh: Semplice Phuket Tours

Ảnh:Divui

Ảnh: Divui

Tiếp đến, du khách sẽ ghé thăm hòn đảo Phi Phi, cũng là một điểm dừng chân quyến rũ. Nhiều du khách còn khẳng định, Phi Phi là lý do để họ tìm đến Phuket bởi lẽ, qua từng bước chân khám phá, Phi Phi sẽ mở ra những điều thú vị mới, không gì có thể làm người ta thất vọng.

du-lich-phuket-ivivu-5

Ảnh: Amazing Thailand

Ảnh: Amazing Thailand

Những điểm đến du khách không nên bỏ lỡ tại Phi Phi bao gồm đảo BamBoo (Kok Phai) – đảo tre được mệnh danh như giấc mơ nhiệt đới hay vịnh Maya với thảm thực vật độc đáo và quanh năm xanh tốt. Chưa hết, tại Phi Phi, du khách còn mãn nhãn trước khung cảnh như mộng như thực tại động Viking.

Một chuyến đi nhiều điểm đến

Ngoài khám phá thiên đường biển đảo, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều điều độc đáo tại Phuket.

Trước tiên là Laem Promthep View Point, nơi quan sát Phuket được nhiều người yêu thích, cung cấp điểm ngắm toàn cảnh biển Phuket từ trên cao. Promthep được biết đến là nơi chớp cảnh hoàng hôn đẹp nhất Thái Lan. Nơi đây có một ngọn hải đăng và phòng trưng bày hiện vật hàng hải cho du khách tìm hiểu.

Ảnh: Oriental Escape

Ảnh: Oriental Escape

Đến Phuket với tour này, du khách cũng sẽ được tham quan ngôi chùa cổ Kathu linh thiêng. Ngoài ra, phố cổ Phuket là điểm dừng chân hấp dẫn tiếp theo khiến bạn sẽ thích thú. Con phố cổ với những tòa nhà cũ đã có từ cách đây 100 năm và vẫn tồn tại cho đến ngày nay. Đến đây ngoài việc thỏa thích mua sắm quà tặng, đồ lưu niệm hay đặc sản khô, du khách còn có dịp tìm hiểu về văn hóa đặc sắc của Phuket.

Ảnh:living in cinnamon

Ảnh: living in cinnamon

Mỗi ngóc ngách của phố cổ Phuket mang một màu sắc mới với những thứ riêng biệt. Đó có thể là dãy nhà với những ngôi nhà được sơn màu sặc sỡ. Hay con phố mang phong cách cũ của những quán cafe cổ kính. Hoặc là những ngõ nhỏ bán đồ lưu niệm cũng yên bình không kém.

Ảnh: iThai365

Ảnh: iThai365

Sôi động hơn, du khách không thể bỏ lỡ phố đi bộ Patong. Nơi có hàng chục hộp đêm náo nhiệt và các show biểu diễn bắt mắt. Đây là con phố đi bộ không ngủ, ban ngày các cửa hàng bày bán hàng hóa, về đêm những biển hiệu, đèn quảng cáo luôn nhấp nháy thu hút du khách. Đi du lịch Phuket đừng bỏ lỡ trải nghiệm thú vị tại nơi đây.

Ảnh: Phuket

Ảnh: Phuket

Ảnh:Phuket

Ảnh:Phuket

Hướng dẫn cách đặt tour này:

Gọi (028) 3933 8002

Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

 

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Thái Lan tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...